รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/87/c1/c3/87c1c36dee25ebd8fc5888aca5b04bc2.jpg

มันเป็นเรื่องจริงที่ผู้หญิงเราไม่อยากยอมรับ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะคะว่าอายุที่เพิ่มขึ้นในทุกวัน ส่งผลให้ผิวพรรณของเราเสื่อมสภาพลงไปสวนทางกันเรื่อยๆ จากที่เคยผิวใส เนียนเด้ง เต่งตึง ก็กลับกลายเป็นผิวเหี่ยวย่น ไม่กระชับ หนำซ้ำยังมีริ้วรอยตีนกา ร่องแก้ม รอยย่นที่หน้าผากโผล่มากวนใจอีกต่างหากแล้วใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนขี้เกียจ ไม่ขยันทาครีมหรือไม่ยอมหาสกินแคร์ดีๆ มาช่วยบำรุงดูแลผิวตั้งแต่ตอนอายุยังน้อย ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะหน้าแก่ก่อนวัยมากกว่าคนอื่นๆ อีกด้วยนะ#น่ากลัววววแล้วถ้าพูดถึงเรื่องใบหน้าอ่อนเยาว์แบบเป็นธรรมชาติ สาวๆ ญี่ปุ่นก็ถือว่าได้เปรียบในเรื่องนี้มากๆ เลยนะ เพราะผิวของพวกเธอทั้งขาวกระจ่างใสเนียนเด้งแบบสุดๆงานนี้หากสาวSistaCafeอยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยเด้งแบบนี้บ้าง เราก็ไม่พลาดที่จะลิสต์มาบอกต่อกันด้วยล่ะ…ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละตัวจะดีงามขนาดไหนก็ตามไปดูได้เลย

.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・


✧ ➀ Hada Labo Gokujun Premium Hyaluronic Solution ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f4/db/ae/f4dbaeb89f7e11d7a42b06cfbac5426c.jpg

เริ่มต้นด้วยสกินแคร์จากฝั่งญี่ปุ่นตัวแรก ที่เราอยากแนะนำให้สาวๆ ที่มีความกังวลใจในเรื่องริ้วรอยก่อนวัยได้ลองใช้กัน ซึ่งก็คือ‘ Gokujun Premium Hyaluronic Solution ’จากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังอย่างHada Laboนั่นเองค่ะโดยโทนเนอร์ตัวนี้ผสานพลังคุณค่าแห่งการบำรุงผิวจากทั้งกรดไฮยาลูโรนิคและยูเรียถึง 5 ชนิด ที่จะช่วยต้านการเกิดริ้วรอยปรากฏบนผิวหน้าถือเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวที่น่าสนใจตัวนึงเลยนะ เพราะว่าโทนเนอร์ขวดนี้จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านสามารถใช้บำรุงผิวหลังล้างหน้า เพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุลมากขึ้นกว่าเดิมได้เลย┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➁ DHC Deep Cleansing Oil ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ce/a6/2a/cea62a0ac531c2ceea6033e71ee38443.jpg

จริงๆ แล้วถ้าอยากมีผิวสวย แข็งแรง ไร้ปัญหาผิว มันก็ต้องเริ่มกันตั้งแต่สเต็ปการทำความสะอาดผิวเลยนะคะ เพราะการที่ผิวของเราสะอาดใสไร้สิ่งตกค้างก็จะทำให้รูขุมขนไม่อุดตัน เลยช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ แล้วผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ก็ต้องเป็น‘ DHC Deep Cleansing Oil ’ตัวนี้เท่านั้นเลยเพราะเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ที่รวมพลังมาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระเลยช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำลายน้ำมันตามธรรมชาติที่เคลือบอยู่บนผิว หลังล้างหน้าเสร็จแล้วผิวก็จะมีความความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดแบบที่ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะอุดตันจนเกิดเป็นสิวอักเสบตามมาเลยล่ะ เริ่ดที่สุด!!!┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➂ Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b6/bf/21/b6bf2186e002bd1a7f0da8ba0a7c1475.jpg

ใครเป็นสาวผิวมันบ้างคะ… ยกมือขึ้นหน่อยเร็ววว!!! เรามีโทนเนอร์ดี๊ดีจากทางฝั่งญี่ปุ่นอย่าง‘ Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner ’มาแนะนำให้ได้ลองใช้กันด้วยล่ะโดยความพิเศษของไอเทมชิ้นนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นโทนเนอร์สูตร Alcohol-free ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไปด้วยเช่นกันนอกจากนี้ในโทนเนอร์ยังผสมผสานส่วนผสมจากทั้งเซราไมด์ อาร์บูติน และสาเก ( ไวน์ข้าวญี่ปุ่น ) ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น และดูเรียบเนียนพอผิวของเรามีความชุ่มชื้นก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดริ้วรอยลงไปได้แล้ว┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➃ Sana Isoflavone Wrinkle Eye Cream ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/eb/45/68/eb4568ceb837219a7201bdbaf55effbd.jpg

ถ้าพูดถึงริ้วรอยบนใบหน้าที่สังเกตเห็นได้ชัด และทำให้ความมั่นใจของสาวๆ อย่างเราลดฮวบจนแทบไม่เหลือ เจ้าริ้วรอยบริเวณดวงตาโดยเฉพาะตีนกา ก็ถือเป็นคู่ปรับตัวฉกาจที่คอยตามหลอกหลอนไม่ยอมไปไหน แบบนี้สาวซิสที่กำลังกังวลใจกับริ้วรอยรอบดวงตา ก็ต้องหาซื้อ‘ Sana Isoflavone Wrinkle Eye Cream ’มาเป็นไอเทมปราบปัญหานี้กันดูแล้วล่ะโดยอายครีมหลอดนี้เป็นครีมลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของเรตินอยด์ สูตรปราศจากน้ำหอม สี และน้ำมันแร่ เลยเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย และเหมาะที่จะใช้บำรุงผิวรอบดวงตาที่มีความบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆซึ่งสามารถหยิบไปใช้ทาใต้ตาในช่วงกลางคืน หรือจะใช้ทาลงบนผิวบริเวณรอบๆ ริมฝีปาก ช่วงที่ผิวแห้ง / แตก / ลอกก็เริ่ดอยู่เหมือนกันนะ

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➄ SK-II RNA New Age Essence ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/70/0a/60/700a600e7596da2e26320f8378f45a9b.jpg

อื้อหือออ… แค่เห็นขวดสกินแคร์สีแดงแรงฤทธิ์ก็สัมผัสได้ถึงความหรูแพงแบบสุดๆ เลยว่ามั้ยคะ??? ซึ่งถ้าคุณสาวๆ เป็นสาวกของสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่น ก็คงไม่มีทางไม่รู้จักSK-IIกันอย่างแน่นอน แล้วนอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์นี้อย่างน้ำตบพิเทร่าจะขายดิบ ขายดี เป็นเทน้ำเทท่าแล้ว‘ SK-II RNA New Age Essence ’ก็เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดอีกหนึ่งตัวที่จะมาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้ซึ่งเอสเซนส์ตัวนี้ก็มีความดีงามอยู่ตรงที่เนื้อครีมบางเบา พอทาลงบนผิวแล้วช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำ เลยช่วยลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแค่หยดเนื้อเอสเซนส์ประมาณ 2 หยด แล้วค่อยๆ นวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า - เย็นก็จะเข้าไปฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส คืนความอ่อนเยาวให้ใบหน้าดูเด็กลงได้อีกครั้งแล้ว

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➅ Hada Labo Tokyo Anti-Aging Hydrator ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/95/b8/6c/95b86c132a521f967fc7769c798ed186.jpg

ขอเตือนสาวๆ ทุกคนไว้ก่อนเลยค่ะว่าสภาพผิวแห้งกร้านขาดน้ำ มันเป็นต้นเหตุไปสู่ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายๆ เลยนะ ก็เพราะเวลาที่ผิวแห้งก็จะทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น จนเกิดเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่นโผล่ขึ้นมาบนใบหน้า แบบนี้วิธีแก้ที่ต้องรีบทำกันแบบด่วนจี๋เลยก็คือการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนั่นเองค่ะ แล้ว‘ Hada Labo Tokyo Anti-Aging Hydrator ’ก็เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ด้วยการผสมผสานทั้งกรดไฮยาลูโรนิค / เรตินอล คอมเพลกซ์ / คอลลาเจน ที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความเต่งตึงให้แก่ผิวหน้าโดยเนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว แถมยังปราจากน้ำหอม พาราเบน สี และน้ำมันแร่ใครที่เป็นสาวผิวเซนซิทีฟหรือผิวแห้งมาก ก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ต้านริ้วรอยได้แบบสบายใจหายห่วงเลย

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


✧ ➆ Amaki Japanese Tsubaki Anti-Aging Face Oil ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0c/08/1e/0c081e9382c86c106498c0b6a743b55a.jpg

เราเชื่อว่าสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบาง ก็คงอยากจะได้สกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แล้วก็ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองกันทั้งนั้น เราเลยขอปิดท้ายด้วยสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่นอย่างAmaki Botanicalที่เน้นส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติเลยละกันนะคะ โดย‘ Amaki Japanese Tsubaki Anti-Aging Face Oil ’ขวดสีเหลืองสดใสที่เห็นอยู่นี้เนื้อผลิตภัณฑ์ผสมผสานส่วนผสมของทั้งน้ำมันสกัดจากดอกซึบากิ / รำข้าว / สารต้านอนุมูลอิสระ / วิตามิน A, B, D และ Eที่รวมพลังกันซึมเข้าสู่ผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ พร้อมลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้ดูจางลงได้ด้วย

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・

หูยยย มีสาวคนไหนเกิดอาการรักพี่ เสียดายน้อง เลือกไม่ได้หลังจากที่ส่องไปจนครบทั้ง 7 ตัวเหมือนกันบ้างรึเปล่า???ก็เพราะว่าสกินแคร์แต่ละตัวที่เราคัดมาบอกต่อกัน มีความดีงามในเรื่องของการบำรุงผิว รวมถึงสารสกัดสุดเริ่ดที่ผสมผสานอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป แต่มีความเหมือนกันตรงที่เน้นเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นเหมือนกันนั่นเองค่ะดังนั้น ถ้าหากใครที่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ ก็อาจจะลองเลือกดูว่าสกินแคร์ตัวไหนที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุดก็ได้นะ แบบนี้จะได้ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยปังขั้นสุดไปเลย(◕▿◕)(´ ⌣ `ʃƪ)♡