+ + + + + + + + + + + + + + +อันยอง ค่าสาว ๆSistarCafe

ทักทายเป็นภาษาเกาหลีแบบนี้ เพราะว่า วันนี้ออมมีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เกาหลี ชื่อดังอย่าง THE FACE SHOP มาฝากกัน นั่นก็คือ คุชชั่นตัวใหม่YEHWADAM HWANSAENGGO BB CUSHION SPF50+ PA++ที่มันเริ่ด! ตรงที่ นอกจากการปกปิดผิว ให้เรียบเนียนแล้ว ยังช่วยบำรุงลดเลือนริ้วรอย ความแก่ก่อนวัย ให้ผิวดูเด็กเปล่งปลั่งได้ด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ


รูปภาพ:

คุชชั่นระดับพรีเมี่ยม

YEHWADAM HWANSAENGGO

ตัวนี้ เป็นสูตรเดียวกันกับ YEHWADAM HWANSAENGGO ULTIMATE REJUVENATING ที่มีสารสกัดจาก สมุนไพรเกาหลีที่ทรงคุณค่า อย่าง

โสมป่า เห็ดหลินจือ และ สมุนไพรยาอายุวัฒนะ 12 ชนิด

เลยทีเดียว

โดยสารสกัดจากสมุนไพรที่เข้มข้นเหล่านี้ จะช่วยช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อของงริ้วรอยต่าง ๆ ผิวหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ ก็สามารถปกปิด ช่วยเติมเต็มร่องผิวให้ดูเติมเต็ม ดูมีสุขภาพดี


รูปภาพ:

นอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมของ อําพัน ผงไข่มุกและทองคำ ช่วยอําพรางจุดด่างดํา ให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน เรียกได้ว่าเป็นแบบ

3 in 1

ช่วยทั้งลดเลือนริ้วรอย ทาผิวให้เนียนดูเปล่งปลั่ง และยังปกป้องผิวจากรังสีUV ด้วยค่า SPF50+ PA+++ ด้วย


รูปภาพ:

เรามาดูที่แพกเกจจิ้ง กันก่อนเลยค่ะ โดยธีมของสีเค้าจะเป็นสี ม่วง-ทอง มีความดูหรูหรา น่าค้นหามาก ๆ โดยในกล่องเค้าก็จะมี คู่มือเล็ก ๆ มาให้ มีพัฟฟ์ฟองน้ำ ขนาดใหญ่ สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และรวดเร็ว และที่กรี๊ดดดมาก ๆ คือเค้ามี Refill อีก 1 ชิ้นให้มาด้วยค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

เบอร์สี ที่ออมเลือก ออมเลือกเบอร์ NO.23 NATURAL BEIGE จริง ๆ แล้วเค้ามีให้เลือกถึง 3 โทนสีด้วยกัน แต่ถ้าใครที่เป็นคนขาว-เหลือง แนะนำเบอร์เดียวกับออมเลยค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

พอมาทาเข้ากับผิว ก็ดูเนียนเป็นธรรมชาติดี อ้อ...ตัวนี้เนื้อคุชชั่นบางเบา แต่ปกปิดได้ดีมากเวอร์ ไม่ต้องตบซ้ำ ๆ ผิวก็เรียบเนียนแล้ว เนื้อไม่หนักหน้าด้วย กลบรอยสิว จุดด่างดำ และรอยแดงได้ดี ที่สำคัญเบลอรูขุมขนได้เนียนมาก อันนี้รักเลย!!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นคุชชั่นอีกตัว ที่ตกหลุมรักไปแล้วค่า 555+ อย่างแรกเลยคือชอบการปกปิดทีเรียบเนียน แบบหน้าไม่เทา ไม่โป๊ะ! มีความฉ่ำวาวแบบเกาหลีหน่อย ๆ เพราะนางทาแล้วผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งมากขึ้นเลยจริง ๆ เบลอริ้วรอย เบลอรูขุมขนได้ดีด้วย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของโสม ย้ำ!!ว่าหอมนะ หอมจริง ๆ หอมแบบกลิ่นผู้ดีย์ผู้ดี!!


รูปภาพ:

อีกเรื่องคือ ออมทาคุชชั่นตัวนี้แล้ว หน้าไม่ดรอปลงระหว่างวันเลยค่ะ เนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดี ติดทนนาน ทาแล้วไม่เป็นคราบด้วย ลงเมคอัพอื่น ๆ ง่าย สีติดผิวดีขึ้น


รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ กำลังมองหาคุชชั่นที่ปกปิดดี แถมช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์แบบนี้ ก็ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้ ตามช้อปของ THE FACE SHOP หรือช่องทางออนไลน์ของเค้าได้เลยนะคะ ลองเทียบสีผิว เลือกโทนสีที่ชอบ แล้วจัดไปโล้ดค่า !!!