รูปภาพ:

เมื่อไม่นานมานี้ ไปเดินวัตสันมา แล้วบังเอิญไปเจอแบรนด์Ultimate Skin Nutritiveด้วยแพ็คเกจต่างๆ ก็คือสะดุดตามาก นี่ก็ยืนอ่านรายละเอียดอยู่นานมาก ท้ายที่สุดก็ตำมาลองใช้ พอได้ลองใช้มาสักระยะ ปรากฎว่าชอบมาก ใช้ดีจริง!วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ตัวที่เราได้มาจะเป็นAroma Cleanse Whip CleanserกับInstant Vibrancy Glow Maskส่วนตัวชอบคลีนเซอร์วิปโฟมมาก คือใช้ดี ล้างสะอาด แถมสะดวกสุดๆ เลิฟเวอร์!ใครที่ยังไม่เคยลอง แวะเข้ามาอ่านรีวิวในวันนี้ก่อน รับรองว่าอ่านจบแล้ว จะต้องรีบไปตำมาใช้ตามกันอย่างแน่นอน!เอางี้ เราไปอ่านรีวิวของไอเทมในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ดูซิว่าทั้งสองตัวที่เราได้มานี้ จะมีอะไรพิเศษและน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่ตัวแรก ตัวนี้คือUltimate Skin Nutritive  Aroma Cleanse Whip Cleanserใดๆ ก็คือ นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสการล้างหน้าแบบนี้ เขาเป็นคลีนเซอร์วิปโฟม ที่มาพร้อมแปรงล้างหน้าในตัว ไม่ต้องใช้มือล้าง สามารถบีบโฟมแล้วล้างหน้าได้เลย!ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์วิปโฟมสูตรอ่อนโยนทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ มาพร้อมหัวแปรงขนอ่อนนุ่ม สามารถถอดล้างได้ ตัวแปรงคือดีมาก อ่อนโยนจริง อันนี้คอนเฟิร์ม ไม่ระคายเคืองผิวสักนิด แถมยังทำความสะอาดผิวได้ดีด้วยกำจัดสิ่งสกปรกทุกซอกซอนรูขุมขนได้อย่างหมดจด!ซึ่งตัวโฟมของเขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย ที่สำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วยนะช่วยดูแลการผลัดเซลล์ผิว ลดปัญหาผิวอุดตันและขจัดมลภาวะและฝุ่นละออง PM 2.5 บนผิวหน้าให้หลุดออกไปพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ทั้งยังผสานคุณค่าบำรุงให้ความชุ่มชื้นและปรับผิวให้เรียบเนียนเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้นอีก เรียกได้ว่า ปังสุด ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ลองแล้ว ไม่แพ้จ้า!

รูปภาพ:

เอาจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลอง และขอบอกเลยนะว่าชอบมาก คือมันตอบโจทย์คนที่งบน้อย ไม่มีตังค์ซื้อแปรงล้างหน้าแพงๆ แนะนำตัวนี้เลยตัวขนแปรงของเขาเป็นแบบ silicone ซึ่งไม่แข็ง ไม่หยาบ มันมีความนุ่มและอ่อนโยนต่อผิวมากๆเพราะฉะนั้นตอนที่นวดลงไปที่ผิวหน้าคอนเฟิร์มเลยว่าไม่ระคายเคืองใช้เสร็จก็สามารถถอดหัวล้างออกได้ด้วย เสร็จแล้วก็ครอบฝากลับลงไปเหมือนเดิม ง่ายมาก คือสะดวกสบายไปหมด ไม่ต้องมาใช้มือล้างใดๆ แค่ปั๊ม แล้วล้างที่ผิวได้เลย จบ!

รูปภาพ:

ตรงหัวแปรงของเขาอะ มันจะมีรูอยู่ 3 รู ซึ่งเป็นจุดที่เนื้อวิปโฟมออกมา วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยนะ แค่กดหัวปั๊มสักประมาณ 2 ครั้ง ตัวโฟมก็จะเริ่มออกมา โดยเนื้อวิปโฟมสีขาว กลิ่นเบามาก แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยด้วยซ้ำ เนื้อวิปโฟมคือนุ่ม เนียน ละมุนสุดๆ พอนวดลงไปที่ผิวแล้ว มันสมูทมากๆ รู้สึกเหมือนกำลังทำสปาอยู่เลยอะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ในความรู้สึกแรกคือ แปลกใจ ตอนแรกคิดว่าแปรงมันจะต้องแข็งแน่นอน แต่ไม่เลยจ้ะ คือแปรงนุ่มมาก อันนี้คอนเฟิร์มจริงๆ มันอ่อนโยนมากยิ่งพอนวดลงไปพร้อมกับเนื้อโฟม ยิ่งฟิน เพราะตัววิปโฟมก็นุ่ม ตัวแปรงก็ดี พอใช้ด้วยกันแล้วมันพอดี มันละมุนไปหมดหลังล้างหน้าเสร็จ พูดแบบไม่อวยเลยนะหน้าไม่แห้งตึงเลย!คือล้างสะอาด แถมผิวชุ่มชื้น ดูเนียนนุ่มขึ้นด้วย ตัวแปรงของเขาอะทำความสะอาดซอกจมูกได้ดีมาก แล้วไม่ทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งหรือลอกหลังล้างเสร็จด้วยนะเพราะนี่เคยใช้แปรงล้างหน้าล้างตรงจุดนี้ แล้วแห้ง แสบ ลอก แต่กับ Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser ใช้แล้วไม่เป็นจ้ะ ประทับใจจริงๆ ยกใจให้เลยค่ะ!

Ultimate Skin Nutritive Instant Vibrancy Glow Mask

รูปภาพ:

ตัวที่สองUltimate Skin Nutritive Instant Vibrancy Glow Maskมาส์กหน้ากู้ผิวสุดปัง ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู ตัวนี้เป็นมาส์กบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูฉ่ำเด้ง โกลว์ใส เนียนนุ่มและชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงพร้อมป้องกันปัญหาผิวจากมลภาวะแถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยนอีกด้วย มาพร้อมสารสกัดดีๆ มากมายเช่นเดียวกัน ทั้งGlacier Water, สารสกัดสเต็มเซลล์จากฝ้าย , สารสกัดจากราชินีดอกไม้ขาว 6 ชนิด , สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล และอื่นๆ อีกมายมายซึ่งทุกสิ่งมันดีต่อผิวมาก! ตอบโจทย์การดูแลผิวและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ฉ่ำเด้ง มีชีวิตชีวา ปัญหาริ้วรอยต่างๆ ลดลง ผิวแลดูชุ่มชื้น และแข็งแรงยิ่งขึ้นเป็นมาส์กที่ดีงามมาก ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน แนะนำ!

รูปภาพ:

แพ็คเกจคือสวยจริง เขาจะเป็นแบบกดนะ เห็นใช่มั้ยว่า มีรูตรงกลางอยู่ วิธีง่ายๆ คือ กดลงไปแบบที่เราทำ กดไปประมาณ 2 ครั้ง เนื้อมาส์กก็ออกมาแล้ว

รูปภาพ:

เนื้อของเขาจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเกลี่ยเนื้อมาส์กลงไปที่ผิวแล้ว เขาจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึ่งมันทำให้เกลี่ยง่ายมากยิ่งขึ้น ตัวมาส์กหลังจากที่ทาเสร็จแล้ว เขาจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นค่ะ แต่ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวหนืดไว้ที่ผิวเลย รู้สึกเหมือนทาสกินแคร์ปกติวิธีใช้: ทามาส์กให้ทั่วผิวหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากไว้ มาส์กทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ถ้าดูดีๆ ผิวก่อนทา มีความหมองนิดๆ แต่พอหลังล้างมาส์กออก ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้นนะ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองครั้งแรกเลยหน้าเนียนนุ่มมาก แถมยังดูไบร์มขึ้นด้วยเนื้อมาส์กของเขาดีนะ เกลี่ยง่ายมีกลิ่นอ่อน ที่ไม่ได้ฉุน แต่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นยิ่งพอเกลี่ยมาส์กลงไปที่ผิวแล้ว จะเห็นว่าผิวดูขาวขึ้นระดับนึงด้วย แต่ไม่ได้รู้สึกหนักผิวหรือเหนียวเหนอะอะไร แต่กลับรู้สึกสบายผิวมากๆ แถมล้างออกได้ง่ายด้วย ไม่ทิ้งคราบขาว หรือทำให้ระคายเคืองผิวเลยซึ่งเราจะใช้มาส์กตอนเย็น หลังเช็ดผิวด้วยรีมูฟเวอร์เสร็จ ก็จะมาส์กตัวนี้ทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วล้างหน้าปกติหลังใช้ต่อเนื่องมาสักระยะ สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนคือ ผิวนุ่มมาก หน้าไม่แห้งกร้าน ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นชอบมาก!

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู คือมันดีงามมาก ราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วยนะ จริงๆ เป็นราคาที่จับต้องได้ค่ะ แถมคนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ด้วย อ่อนโยนและดีต่อผิวมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดู พูดเลยนะว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน ของเขาดีจริงๆวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขาUltimate Skin Nutritive Instant Vibrancy Glow Mask ขนาด 30 g. ราคา 770 บาทUltimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser ขนาด 150 mL. ราคา 930 บาทสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย