เชื่อว่าเรื่อง“สิว”เป็นปัญหากวนใจใครหลาย ๆ คน

เราก็เป็นอีกคนที่มีสิวขึ้นเป็นประจำ ทั้งสิวจากฮอร์โมน และสิวจากปัจจัยภายนอกอื่น ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ ที่ผิวต้องเจอความอับชื้นจากการใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลา รวมไปถึงมลภาวะตัวร้ายอย่าง PM 2.5 ยิ่งทำให้ปัญหาสิวเกิดขึ้นซ้ำ ๆ

ซึ่งตัวช่วยสำคัญนอกจากยารักษาสิวต่าง ๆ แล้ว“สกินแคร์”ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการบำรุงและดูแลผิวหน้าของเราให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงได้อีกครั้ง

รูปภาพ:

ช่วงที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวจากPlantneryบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะจุดเด่นของแบรนด์คือเป็นสกินแคร์ที่

o ไม่มีแอลกอฮอล์

o ไม่มีน้ำหอม

o ไม่มีสารกันเสียพาราเบน

o ไม่มีสีสังเคราะห์

o ไม่มีซิลิโคน

เรียกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย... เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักทีละตัวกันเลย!

รูปภาพ:

Plantnery Green Tea Detoxify First Toner

250 ml / 1xx บาท

โทนเนอร์ที่มีสารสกัดชาเขียวจากเกาะเชจูช่วยดีท็อกซ์ผิวจากสารเคมีที่ตกค้างบนใบหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังสามารถลดสิวผด ยับยั้งสิวเกิดใหม่ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าก็จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายและสดชื่นขึ้น

INGREDIENTS

DEIONIZED WATER, LAURYL GLUCOSIDE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, GLYCERIN, POLYSORBATE 20, SODIUM CHLORIDE, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, ACACIA SENEGAL GUM EXTRACT, XANTHAN GUM, NIACINAMIDE, HAMAMELIS VIRGINIANA LEAF WATER, MENTHONE GLYCERIN ACETAL, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, SODIUM HYALURONATE, PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE, PANTHENOL, CARNITINE, ZINC PCA, SALICYLIC ACID, ETHYLHEXYLGLYCERIN, COCAMIDOPROPYL DIMETHYLAMINE

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมของชาเขียว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้

รูปภาพ:

Plantnery Green Tea Detoxify serum

30 ml / 1xx บาท

เซรั่มบำรุงผิวจากชาเขียวสกัดเข้มข้นที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบของสิวเบื้องต้น ลดการระคายเคืองผิว ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

INGREDIENTS LIST

DEIONIZED WATER ,GLYCERIN , WITCH HAZEL EXTRACT , BUTYLENE GLYCOL , POLYSORBATE 20 , ACACIA SENEGAL GUM EXTRACT , XANTHAN GUM ,CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, PHENOXYETHANOL, NIACINAMIDE , DISODIUM EDTA , TOCOPHERYL ACETATE , SODIUM HYALURONATE , PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE , PANTHENOL ,L-CARNITINE , ZINC PCA , COCAMIDOPROPYL DIMETHYLAMINE ,SALICYLIC ACID , ETHYLHEXYLGLYCERIN

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีมีสี ค่อนข้างเหลว ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมของชาเชียวให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เราลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวของ Plantnery คู่กันแค่สองตัวโดยไม่เพิ่มสกินแคร์ของแบรนด์อื่น ๆ เลย มาเป็นเวลา 7 วันเพราะอยากรู้ผลลัพธ์จริง ๆ ของเค้า

ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีกว่าที่คิดไว้มาก ๆ เลยค่ะ จากรูปจะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้ ผิวยังแดงและอักเสบอยู่มาก เนื่องจากเพิ่งกดสิวออกไปแต่พอใช้โทนเนอร์และเซรั่มคู่กัน ผิวค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ คือสิวแห้งลง ความอักเสบตรงบริเวณที่เป็นสิวหายไป ไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้นเรียกว่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ

ในเรื่องของความชุ่มชื่นเราว่าช่วยได้ในระดับปานกลาง ถ้าผิวแห้งมาก ๆ หรือมีผิวลอก ต้องเสริมสกินแคร์ที่ช่วยล็อกน้ำให้ผิวอีกสักตัวแนะนำเป็นรุ่น Avocado ค่ะ ส่วนใครที่มีผิวผสมและเป็นสิวง่ายเหมือนกับเรา แนะนำให้ลองเลยค่ะ

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นสกินแคร์อีกแบรนด์ที่มาแรงและน่าสนใจมากเลยทีเดียว

โดยรวมเราค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยด้วย

บอกเลยว่าสายชาเขียวห้ามพลาดน้า!

ใครอ่านรีวิวนี้แล้วอยากลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวของPlantnery

ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้เลยค่ะ เค้ามีร้านค้าออฟฟิเชียลทั้ง Shopee และ Lazada เลย

วันนี้ขอตัวไปก่อนนะค้า เจอกันใหม่รีวิวหน้านะทุกคน