รูปภาพ:

เมื่ออากาศเย็นลงก็จะนึกถึงประโยคเด็ดในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ที่ว่า “Winter is Coming” กันเลยทีเดียว เพราะได้สัมผัสลมหนาวกันอีกแล้วนะคะ เมื่ออากาศเย็นลงอวัยวะแรกๆในร่างกายที่เปลี่ยนแปลงคือผิว ทั้งผิวกายและผิวหน้าจะมีอาการคันจากผิวที่แห้งลง เพราะลมและความเย็นจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายมากๆ ปัญหาที่ตามมาคือ ผิวแห้งเป็นขุย แตก ลอก ถ้าไปปรึกษาคุณหมอผิวหนังด้วยปัญหาเหล่านี้ อย่างแรกที่คุณหมอจะต้องแนะนำให้ปฏิบัติแบบที่แจนเคยไปปรึกษามา คือ ให้หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้นจะไปล้างไขมันที่ปกคุลมผิวอยู่ออกไป ทำให้ผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ผิวก็จะแห้งตึงและขาดความยืดหยุ่น และหลีกเลี่ยงการสครับผิวในช่วงนี้ เพราะจะเป็นการลอกเอาชั้นเซลล์ที่ปกป้องความชุ่มชื้นของผิวออกไปด้วย

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มน้ำหรือความชุ่มชื้นให้ผิวนั้นจะตอบโจทย์ในการดูแลผิวช่วงนี้มาก ๆ ที่นึกถึงคงเป็นพวกครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์มาก่อนแน่ๆแต่ ผลิตภัณฑ์ง่ายๆที่สามารถรักษาและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ คือ โทนเนอร์นั่นเอง แจนอยากแนะนำผลิตภัณฑ์จากThayers (เทเยอร์)

รูปภาพ:

แบรนด์สกินแคร์ที่ถูกคิดค้นจากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และเภสัชกร ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นออร์แกนิก และที่สำคัญ Toner ของ Thayers นั้นยังได้รับความนิยมสุด ๆ เพราะมีคุณสมบัติที่ดีในหลายๆด้าน ซึ่งสูตรที่แจนได้ใช้เป็นThayers Rose Petal Witch Hazel Tonerสูตรที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยน้ำจากกลีบกุหลาบที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิวฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ กระชับรูขุมขน ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาด เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาผิวขาดน้ำ ลดอาการอักเสบของผิว และช่วยปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุล ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสาร Paraben ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ เพื่อให้เราทุกคนใช้ได้อย่างสบายใจ มั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Witch Hazel ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยกระชับรูขุมขน

- สาร Tannin ช่วยสมานแผล ยับยั้งเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย

- Rose Petal Water ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ และลดการอาการแพ้อักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว

วิธีใช้

รูปภาพ:

คำแนะนำ * ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ให้ชุ่มแผ่น*เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ สีใสกิ๊งไม่มีความหนืดเหนียวมีกลิ่นหอมของกุหลาบ สาวกกุหลาบต้องชอบแน่ ๆ กลิ่นเบา ๆ ไม่ฉุนสำหรับคนที่ไม่ชอบกุหลาบก็ขอให้เปิดใจเพราะใช้ได้แน่นอน โทนเนอร์นี้สามารถใช้ได้หลายวิธีตามที่แนะนำไปด้านบน ใช้แล้วผิวสะอาดไม่แห้งตึงผิวเลย รู้สึกว่าผิวเด้งๆหลังใช้ด้วย ><ในตอนกลางคืนแจนจะใช้แบบวิธีที่ 1โดยใช้คู่กับสำลีสำหรับโทนเนอร์ ใช้เช็ดทำความสะอาดและใช้เป็นมาสก์ทำให้ผิวสะอาดสดชื่นพร้อมรับการบำรุงสำหรับขั้นตอนต่อไปค่ะส่วนตอนเช้าจะใช้วิธีที่ 2โดยแบ่งใส่สเปรย์ไว้ฉีดผิวระหว่างวันให้ความรู้สึกสดชื่นและผิวชุ่มชื้นมากๆหลังจากได้ลองใช้รู้สึกว่าสิวอักเสบและสิวผดลดลง ขวดไซร์ใหญ่ใช้ได้นานขนาดแบ่งใส่ขวดจิ๋วสำหรับสเปรย์ผิวระหว่างวันยังเหลือในขวดอีกเยอะมาก!!! คุ้ม!

ขนาด 355 mlราคา 6xx บาท

พิกัด ALL ABOUT YOU❤️ หน้าร้านหรือทางออนไลน์