รูปภาพ:

สวัสดีค่าวันนี้จะมาแนวสาวเกาหลีผิวฉ่ำแบบปัวะปัง ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้เราอินกับ Jungsamemool มาก ติดใจคุชชั่นเค้ามากกกกก เลยไปสอยสกินแคร์ไลน์Mool ที่ฮิตมากๆมาลองใช้ดู ก็ได้มาทั้งหมด 3 ชิ้นค่า เลือกไม่ได้เอามาให้หมด 55555 ⁣⁣

⁣⁣

อยากแต่งหน้าให้ได้ผิว Glass Skin ต้องทำยังไง⁣⁣ คุชชั่น Skin Nuder ก็งานผิวมาก แต่จะที่สุดของ Glass Skin ต้องบำรุงพื้นฐานผิวให้ดีด้วยค่ะ⁣⁣

ชิ้นแรกคือ Essential Mool Toner เป็นโทนเนอร์เนื้อเจลบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุกและกรดไฮยาลูโรนิก เราใช้ก่อนลงบำรุงเป็นขั้นตอนแรก เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมบำรุงในขั้นตอนถัดไป⁣⁣

⁣⁣

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือ Essential Mool Cream เป็นครีมเนื้อน้ำนมเข้มข้น ตัวนี้ถือเป็น Secret of Glass Skin เลย ใช้แค่ 1 ปั๊ม ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง และผิวอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 8 ชม. ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย Essential Mool Micro Fitting Mist เป็นตัวที่เห่อมากเห็นคนใช้หลายคน พอลองใช้ก็ปลื้มมั่กๆ Mist มีละอองขนาดเล็กมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้น และที่เริ่ดคือไม่ได้อัดแก๊ส ต่างจากสเปรย์ตัวอื่นๆ เจ้า Mist ตัวนี้เป็น 3 in 1 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เช็ตเมคอัพติดทนและบำรุงผิวระหว่างวัน เราจะฉีด Mist ก่อนลง Makeup ค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นและล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน หลังจากลง Makeup เสร็จเราก็จะฉีดอีกรอบ เป็นการล็อกเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน เคลือบผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ และเราพกไปที่ทำงานด้วย คือช่วงบ่ายๆ ผิวเริ่มดูโทรมๆอิดโรย ก็จะหยิบ Mist ฉีดอีกรอบเพื่ออัพผิวให้ดู Plump และยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการโดนแดดแรงๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปอีก ชอบมากๆ เป็นตัวที่ต้องพกติดกระเป๋าเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย Essential Mool Micro Fitting Mist เป็นตัวที่เห่อมากเห็นคนใช้หลายคน พอลองใช้ก็ปลื้มมั่กๆ Mist มีละอองขนาดเล็กมาก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้น และที่เริ่ดคือไม่ได้อัดแก๊ส ต่างจากสเปรย์ตัวอื่นๆ เจ้า Mist ตัวนี้เป็น 3 in 1 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เช็ตเมคอัพติดทนและบำรุงผิวระหว่างวัน เราจะฉีด Mist ก่อนลงเมคอัพค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นและล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน หลังจากลงเมคอัพเสร็จเราก็จะฉีดอีกรอบ เป็นการล็อกเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน เคลือบผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ และเราพกไปที่ทำงานด้วย คือช่วงบ่ายๆ ผิวเริ่มดูโทรมๆอิดโรย ก็จะหยิบ Mist ฉีดอีกรอบเพื่ออัพผิวให้ดู Plump และยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการโดนแดดแรงๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปอีก ชอบมากๆ เป็นตัวที่ต้องพกติดกระเป๋าเลยค่ะ พร้อมไปทำงานแบบผิว Glass Skin ปั๊วๆ (แอบบอกใช้คุชชั่น Skin Nuder เพิ่มความ Glass Skin)⁣⁣

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พร้อมไปทำงานแบบผิว Glass Skin ปั๊วๆ (แอบบอกใช้คุชชั่น Skin Nuder เพิ่มความ Glass Skin)

รูปภาพ:

ก่อนและหลังฉีด Mist เซตหน้าช่วงบ่าย ผิวยังฉ่ำๆ อยู่ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตระกูล Mool เป็นไลน์ที่ถูกใจเรามาก เพราะเราอยากได้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่ง Mool ทำได้ดีมากๆ ผิวดูฉ่ำวาว Glass Skin จริงๆ และแต่งหน้าออกมาก็คือเป๊ะปัง ให้ฟีลผิวเด็กแรกเกิดอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ จริงๆผิวมันที่ขาดน้ำสามารถใช้ไลน์นี้ได้เหมือนกัน ใครอยากมีผิวใส Mool ช่วยได้ 3 ตัวนี้คือดือมากกกกกก ดือที่สุด ชอบมากๆ ค่ะ