สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้มุกก็มีของมารีวิวอีกแล้ว เชื่อว่าทุกคนต้องคุ้นชื่อกับพวกสกินแคร์หรือโทนเนอร์ยี่ห้อนี้แน่ๆ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของ KIEHL’S นั่นเองง

ในบทความนี้นะคะมุกก็ได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าตัวนึง ซึ่งถือว่าเจ้าตัวนี้นะคะทำให้มุกรู้จักแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Calendula herbal-extra toner alcoho-free ในบทความนี้มุกขอเรียกว่าโทนเนอร์ดาวเรืองนะคะ



รูปภาพ:

โทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s เลยยย (ก่อนมุกเกิดอีกนะคะเนี่ย5555)เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทาความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับคนที่ผิวธรรมดา-ผิวมัน

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักๆ ของเจ้าตัวนี้ อย่างแรกที่มุกจะพูดถึงก็คือCalendula(ดอกคาเลนดูล่า)นั่นเอง ที่พูดถึงตัวนี้เป็นอย่างแรกนะคะเพราะเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักที่เห็นได้ชัดของดอกคอเลนดูล่า แล้วดอกคาเลนดูล่าคืออะไร? ดอกคาเลนดูล่าเป็นไม้ดอกในตระกูลเดียวกับดาวเรือง มีสรรพคุณทางยามากมาย โดยเฉพาะทางด้านเครื่องสำอางเวชภัณฑ์ที่นิยมนำน้ำมันได้สกัดได้จากดอกคาเลนดูล่าเป็นส่วนผสม เพราะมีสรรพคุณบำรุงผิว ลดอาการระคายเคืองต่างๆ


และเจ้าดอกคาเลนดูล่านี้นะคะ เค้าปลูกโดยไม่ใช้ยากาจัดศัตรูพืช จากนั้นจึงนามาคัดแยกด้วยมือ แล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่ผ่านกระบวนการทางความอะไรเพิ่มเลย ธรรมชาติมากๆ



รูปภาพ:

Allantoin

สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง  ส่วนประกอบตัวนี้ไม่เพียงแต่อยู่ในโทนเนอร์ของคีลส์แต่ยังมีอยู่ในครีมและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังโกนหนวด Kiehl’s Ultimate Men’s After-Shave Balm Moisturizer และพวกLip Balm SPF 15อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Great Burdock

รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

รูปภาพ:

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ส่วนประกอบทั้งหมดก็คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบทางคลินิก ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัย นักเคมีของคีลส์ จึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และผลลัพธ์ที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพงั้นก็ไม่ต้องกลัวเลยนะคะว่าจะแพ้ส่วนตัวมุกลองใช้แล้วมีความรู้สึกว่ารอยจากสิวที่นูนๆแดงๆแต่ไม่มากนี่ลดลงใครที่เคยทดลองใช้แล้วมีผลลัพธ์ตามมายังไงก็อย่าลืมคอมเม้นบอกกันด้วยนะคะ