รูปภาพ:

ช่วงหน้าโทรมของสาวๆมีตัวช่วยอะไรกันบ้าง ของเราบางครั้งลงสกินแคร์อย่างเดียวคือไม่พอ! เลยมาส์กหน้าเสริมทัพเข้าไปอีก ล่าสุดได้ลองใช้Sheet Mask ซองแดงของ PANPURIเพราะเห็นช่วงมาส์ก challengeมีหลายบอกว่ามันเริส เลยมารีวิวเลยหลังใช้มันดีมากทุกคนเป็นมาส์กที่ช่วยงัดผิวพัง ให้กลับมาเด้งกระชับ ดูมีชีวิตชีวาขึ้นครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่มันประทับใจตรงที่หลังตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวันอะ ผิวฟูมาก หน้าคืออิ่ม ดูฉ่ำสุขภาพดี ไม่โทรม ไม่ป่วยหลังจากที่ได้ลองแล้ว ชอบ วันนี้ก็เลยหยิบน้องมาบอกต่อ ไม่รอช้า เราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

เรามาดูที่ตัวแพ็คเกจ ไปพร้อมๆ กับทำความรู้จักมาส์กตัวนี้ของ PANPURI กันก่อนเนอะ แพ็คเกจกล่องสีแดง สวยมาก ซองก็สีแดง หนึ่งกล่องจุแผ่นมาส์กทั้งหมด 4 แผ่น ซึ่งสกินแคร์ของทางแบรนด์ ส่วนใหญ่จะเน้นใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติแบบ 100% ทั้งยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย คนผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน พิสูจน์มากับตัวแล้ว

รูปภาพ:

มาส์กตัวนี้พิเศษที่เค้าบอกว่าส่วนผสมเท่ากับเซรั่มบำรุงผิว 1 ขวดแล้วดียังไงต่อผิวมาส์กตัวนี้มีส่วนผสมที่อัดแน่น ร่วมกับพลังของสารสกัดไฮโดรเจนระดับที่เล็ก ทำให้เขาสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกปังมาก! ซึ่งบอกสั้นๆ ได้เลยว่า นี้คือสิ่งงัดหน้าสำหรับคนที่มีภารกิจอีกวันจิงๆ! ตื่นมาหน้าฟูสมใจ พร้อมช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งมากก แบบไม่เหนียวเหนอะหนะผิวอันนี้ที่ชอบเลยต้องบอกก่อนว่าตัวเอสเซนส์ในมาส์กฉ่ำมาก ๆๆๆๆ ให้มาเยอะมากทีเดียว เรารีดแบบสุด ใช้ทาคอ ทาตัวได้เลย

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กทำจากธรรมชาติ ซึ่งนุ่มมาก และบางกำลังดี ทั้งยังมีความยืดหยุ่น สามารถปรับให้โอบรับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี ตัวแผ่นมาส์กชุ่มไปด้วยเนื้อมาส์กแบบจุๆ เนื้อมาส์กเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และทำให้รู้สึกสบายผิวขณะมาส์กด้วย และที่ชอบมากอีกหนึ่งจุดก็คือ เขาให้เนื้อมาส์กมาเยอะมาก ชุ่มฉ่ำสุดจริง ไม่หวงเนื้อมาส์กเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ง่ายมาก หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จปุ๊บ ก็มาส์กลงไปที่ผิวเลยค่ะ แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที เสร็จแล้วลอกมาส์กออก จากนั้นให้นวดเบาๆ ที่ผิวสักแป๊บนึง ตัวเนื้อมาส์กจะได้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

หลังจากครบ 15 นาที ลอกมาส์กออกได้เลย เราจะมาส์กหน้าแบบนี้ อาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้ง เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิวนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: คือช่วงที่ใช้มาส์กอะ เป็นช่วงที่สิวผดขึ้นเยอะที่หน้าผาก อาจจะเพราะแพ้ฝุ่นด้วยแหละ สิ่งแรกที่สัมผัสได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือเขาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก!และไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ คือสิวผดอะ มันยุบตัวลงเพียงชั่วข้ามคืน คือตื่นมาผดหาย งง! แต่ปลื้มแรงเวอร์ ผิวฉ่ำสุขภาพดี ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นเยอะกู้ผิวพังๆ ของเราได้ดีมาก หน้านุ่ม ชุ่มชื้น แถมรูขุมขนกระชับด้วยวันไหนที่แบบรีบๆ ออกไปข้างนอก ก็จะมาส์กหน้าตัวนี้กันตาย เพราะถ้ามัวแต่ลงสกินแคร์ ไม่ทันจ้ะ แต่ก็ถือว่าเอาอยู่นะ มาส์กแล้วผิวชุ่มชื้นทั้งวัน ปกติแล้วระหว่างวัน จะรู้สึกผิวขาดน้ำ มันจะมีความแห้งๆ ผิวดูไม่สดชื่นจนสัมผัสได้ แต่ไม่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้ลองมาส์กตัวนี้ ผิวดูอิ่ม ดูสดใส ดูมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวันแล้วชอบที่เขาให้เนื้อมาส์กมาเยอะมาก คือไม่หวงเลย ที่แผ่นมาส์กก็ว่าชุ่มแล้วนะ ในซองยังมีมาให้อีก คือเติมวนไปได้เรื่อยๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นมาส์กอีกตัวที่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู คือ 1 กล่องมี 4 ซองก็คุ้มอยู่นะนี่ว่าเดียวจะรอพวกโปรซื้อตุนเลย นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ได้ลองมาส์กของ PANPURI เห็นคนรีวิวกันไปเยอะซึ่งก็ไม่ผิดหวัง มันรู้สึกคุ้มนะ ได้ของดีมาใช้ แถมสารสกัดก็มาจากธรรมชาติ ฟื้นฟู งัดผิวได้จริงแบบเห็นได้ชัดด้วย เพราะงั้น พลาดไม่ได้ ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย