รูปภาพ:https://shorturl.asia/iYOuQ

เป็นคนนึงที่ชอบกินเค้กมาก ปกติก็กินอย่างเดียว ไม่เคยรู้หรอกว่ารสเค้กที่เราชอบ มันสามารถบ่งบอกนิสัยของเราได้ด้วยเชื่อว่า หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ เพราะงั้นวันนี้ เราลองมาทายนิสัยจากเค้กที่ชอบกันดูดีกว่ามั้ย เอาจริงๆ ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาตินี้ จะทายว่าเราเป็นคนแบบไหนใครที่อยากรู้ว่านิสัยที่ซ้อนอยู่ของตัวเอง มันคืออะไรแล้วรสชาติของเค้ก จะบ่งบอกอะไรได้บ้างแม่นหรือไม่แม่น ไปอ่านคำทำนายในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยค่ะสาวๆ

1. เค้กสตรอว์เบอร์รี่

รูปภาพ:https://lilluna.com/wp-content/uploads/2020/04/strawberry-cake-resize-23.jpg

เป็นสาวหวาน มันต้องคู่กับเค้กรสสตรอว์เบอร์รี่แต่จะหวานจริงมั้ย เรามาอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบกินเค้กรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนใจร้อน! แม้ว่าภายนอกคุณจะเป็นคนที่ดูร่าเริง เฮฮาปาร์ตี้ต่จริงๆ แล้วคนที่ชอบเค้กสตรอว์เบอร์รี่ส่วนใหญ่เป็นคนที่ใจร้อนไม่เบาเลยนะ แถมยังแอบขี้วีนอยู่หน่อยๆ ด้วยนะเนี่ย!แต่ๆ ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ขี้เหวี่ยง ขี้วีน หรืออะไรก็ตาม แต่คุณก็ไม่ได้แสดงกริยาแบบนั้นเรื่อยเปื่อยนะคือคุณแค่รู้สึกว่าฉันจะไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบเด็ดขาด!พอเจอคนที่จ้องจะเอาเปรียบ หรือคนที่ชอบผิดคำพูด ปากอย่างทำอย่าง หน้าไหว้หลังหลอก คุณจะรู้สึกว่าฉันยอมไม่ได้ มันต้องแหลกกันไปข้างนึงถ้าพูดรวมๆ แล้วก็คือ นิสัยลึกๆ ของคุณเป็นคนที่ใครที่ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับเท่านั้นเอง

2. เค้กช็อกโกแลต

รูปภาพ:https://cdn.sallysbakingaddiction.com/wp-content/uploads/2013/04/triple-chocolate-cake-4.jpg

เราเป็นคนนึงที่ชอบกินเค้กช็อกโกแลตมาก ซึ่งเขาว่ากันว่า คนที่ชอบกินเค้กรสนี้เป็นคนที่สดใส ร่าเริง มีความเป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่ายแถมคนที่ชอบกินเค้กรสช็อกโกแลต ยังเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติกด้วยนะ แต่ก็แอบขี้เหงาหน่อยๆ ชอบให้ใครมาดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่มาก! แต่ถึงแม้จะเป็นคนที่ร่าเริงหรือสดใสขนาดไหนก็ตาม แต่คนที่ชอบเค้กรสนี้ ส่วนใหญ่เลยนะ ก็ถือว่าเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอยู่เหมือนกัน ยังไงก็ขอมีเวลาให้กับตัวเองบ้างทั้งยังเป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมากๆด้วยโดยเฉพาะความลับที่เกี่ยวกับตัวเองจะไม่ยอมปริปากบอกให้ใครรู้เด็ดขาด ถ้าคุณไม่ใช่เพื่อนสนิท หรือคนที่เขาไว้ใจ อย่าหวังที่จะได้รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับคนคนนี้เลย

3. เค้กบราวนี่

รูปภาพ:https://www.averiecooks.com/wp-content/uploads/2020/04/bestbrownies-9.jpg

เนื้อเค้กนุ่มๆ มีทั้งถั่ว ทั้งช็อกโกแลต อร่อย หวาน มัน สำหรับคนที่ชอบกินเค้กบราวนี่ว่ากันว่า คุณเป็นพวกชอบเสี่ยง( จริงมั้ยเอ่ย ) ทั้งยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ มีความคิดแบบใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาแถมคุณยังเป็นพวกแพ้ไม่เป็นอีกด้วยนะ รักมาก!รักที่จะเป็นผู้ชนะในทุกๆ เรื่องพูดง่ายๆ ก็คือ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครได้ง่ายๆ ยังไงก็จะสู้ให้ถึงที่สุดและเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกไม่พอใจ หรือหัวร้อน ก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคู่กรณี แบบตาต่อตาฟันต่อฟันแต่ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างแปลกหน่อยในบางเรื่อง แต่โดยรวมแล้ว ก็ถือว่าเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆ คนนึงเลยนะ เพราะงั้นใครที่มีเพื่อนสไตล์นี้ คบไว้ไม่เสียหายค่ะ

4. เค้กเนย / วานิลลา

รูปภาพ:https://lilluna.com/wp-content/uploads/2020/04/vanilla-cake-resize-24.jpg

ถัดมาที่เค้กเนยสด หรือเค้กวานิลลาเราว่าน่าจะเป็นรสที่หลายๆ คนชอบกันมากที่สุดเลยนะ ด้วยความหอมหวานละมุนลิ้น กินแล้วฟินเวอร์! สำหรับคนที่ชอบเค้กรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบแถมยังเป็นคนที่จัดการชีวิตของตัวเองได้ดีกว่าใครๆบางคนอาจจะมองว่าคุณเป็นคนปากร้าย เอาใจยาก ดูไม่เป็นมิตร แต่จะบอกให้นะว่า จริงๆ แล้วคุณก็แค่ปากร้ายไปอย่างนั้นเองแหละ ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนใจดีนะ นอกจากนี้ คุณยังเป็นพวกรักสงบและมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงอยู่เหมือนกัน ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวถึงแม้จะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม

5. เค้กเลม่อน / ส้ม

รูปภาพ:https://www.aberdeenskitchen.com/wp-content/uploads/2020/07/Orange-Cake-with-Zesty-Cream-Cheese-Frosting-5.jpg

เค้กรสเปรี้ยวๆ กินแล้วรู้สึกสดชื่น ต้องยกให้เค้กเลม่อน หรือเค้กส้มเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบทานเค้กรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่ชิลล์ๆ อะไรก็ได้ ง่ายๆ สบายๆคือไม่เรื่องมาก ไม่เยอะ ไม่ยึดติดกับพิธีรีตองใดๆ มากมายนักเป็นคนที่ใครอยู่ด้วยแล้ว ก็รู้สึกดีอะแถมคุณยังเป็นคนที่ชอบเข้าสัมคมด้วยนะ ด้วยนิสัยที่แบบอะไรก็ได้ เฟรนลี่ พูดเก่ง เข้ากับคนง่าย ทำให้คุณมีเพื่อนเยอะอยู่พอสมควร ทั้งนี้คุณยังเป็นคนที่คิดน้อยมาก คือพื้นฐานนิสัยส่วนตัวของคุณเป็นคนที่ไม่ชอบคิดมาก หรือเอาเรื่องซีเรียสๆ มาใส่สมองอยู่แล้วแต่ข้อเสียอย่างนึงของคุณคือความใจดีนี่แหละ ด้วยความใจดี ใจกว้างกับคนอื่นไปซะหมดของคุณ บางครั้งมันก็อาจจะทำให้คุณเกิดความลำบากใจได้ เพราะงั้นปรับให้มันพอดี ไม่มากมายไม่น้อยเกินไปจะดีกว่านะ

6. เค้กไอศกรีม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/7a/e5/65/7ae565e9a17ac182770fe450d8b89b15.png

ชอบความหวานแบบเย็นๆ ต้องยกให้เค้กไอศกรีมเลยค่ะซิส สำหรับคนที่ชอบเค้กรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบถูกบังคับ หรือให้ใครมาชี้นิ้วสั่ง คุณเป็นคนที่รักอิสระมากไม่ชอบอยู่ในกรอบและชอบออกไปเผชิญโลกกว้างมากกว่าเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ชอบทำอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้คุณยังเป็นคนเปิดเผย จริงใจอารมณ์แบบได้! แมนๆ คุยกันหรือกล้าที่จะแสดงอารมณ์ พูด และโชว์ความเป็นตัวเองได้แบบไม่อายใครนอกจากนี้ คำทำนายยังบอกไว้อีกนะว่า คนที่ชอบเค้กรสนี้ส่วนใหญ่ เป็นคนสปอร์ต ชอบกีฬามาก แมชไหนมาขอให้บอก พร้อมอดนอนดูยาวๆ ไปเล้ย! ที่สำคัญคุณยังเป็นคนเพื่อนเยอะอีกด้วยค่ะ

7. บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

รูปภาพ:https://domesticgothess.com/wp-content/uploads/2019/07/vegan-lemon-blueberry-cheesecake.jpg

และเค้กรสชาติสุดท้าย ที่เราหยิบมาทายนิสัยในวันนี้ เป็นบลูเบอร์รี่ชีสเค้กสำหรับใครก็ตามที่ชอบเค้กชนิดนี้ ทายว่าคุณเป็นคนนึงที่รักสงบมากอยู่พอสมควรทั้งยังเป็นสายเขียวด้วยรักธรรมชาติ รักษ์โลกแถมยังเป็นนักอ่านตัวยงเลยด้วยนะ ชนิดที่ว่า แฟนพันธุ์แท้เรื่องการอ่านเลยจ้า! นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่อยู่ไม่สุขชอบหาอะไรทำตลอดเวลาว่างไม่ได้ ต้องทำนู่นนี่นั่นตลอดที่สำคัญยังเป็นคนติดบ้านด้วยนะ ไม่กลัวเหงาใดๆ ขอแค่ได้มีเวลาส่วนตัว ได้ทำอะไรที่ชอบ เท่านี้ก็แฮปปี้แล้วคือไม่ถึงขนาดว่าโลกส่วนตัวสูงนะ เพียงแค่ชอบใช้เวลาว่างไปกับการพักผ่อนอยู่บ้านเงียบๆ คนเดียวมากกว่าไปปาร์ตี้เท่านั้นเอง อาจจะเพราะคุณไม่ชอบเสียงดัง ไม่ชอบความวุ่นวาย ก็เลยรู้สึกโอเคกับการอยู่กับตัวเองที่บ้านเงียบๆ มากกว่ามั้ง

รูปภาพ:https://shorturl.asia/QVgUL

อ่านคำทำนายแล้ว เป็นยังไงกันบ้าง แม่นหรือไม่แม่นยังไง เราให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจกันเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่า ก็แอบแม่นอยู่ในบางเรื่องเนอะ แต่บางจุดก็มีความกำกวมนิดนึง ก็ถือว่าทายเล่นกันสนุกๆ เนอะ อย่างไปซีอะไรมากมายครั้งหน้าจะมีอะไรมาให้อ่านกันอีก สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย