รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ท้าวความก่อนเข้ารีวิว คือ มีผู้ใหญ่ใจดีหิ้วของฝากมาเลเซียมาให้ค่ะ ก็จะมีพวกขนมไมโล ขนมขบเคี้ยว และน้องน้ำหอม Legendaryตัวนี้แหละที่ปังโดนใจมาก แล้วพอเราไปหาข้อมูลน้องมา ชีสสสส!!! น้องไม่ธรรมดาเลย เป็นยังไง? มาดูกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

น้ำหอม Legendaryเป็นน้ำหอมกล้วยไม้ น้ำหอมพรีเมี่ยม มีแรงบันดาลใจจากตำนานของ พระนางเลือดขาว หรือพระนางมัสสุหรี่ สาวชาวภูเก็ตที่อนุชาองค์สุลต่านแห่งลังกาวี ทรงเลือกเป็นคู่ครอง เนื่องจากพระนางเป็นหญิงสาวที่มีความเพียบพร้อม ทั้งงานบ้านงานเรือนและความสวยงาม ซึ่งเมื่อเราได้สัมผัสแล้วรู้สึกแบบนั้นจริงๆ รู้สึกสวย ละมุน มีคุณค่า มีเสน่ห์ของความเป็นพื้นเมืองที่น่าหลงใหล

9 ใน 10 ของคนที่เข้าใกล้เรา ทักทุกคน!!!! ใส่อะไรทำไมหอมจัง? น้ำหอมอะไรละมุนมากกลิ่นไม่คุ้นเลย? บางคนจำกลิ่นได้อะดมกลิ่นปุ๊บทักเลย “น้ำหอมมาเลเซียอีกแว้วว” ละบางคนอะเดินมาหาเราบ่อยมาก จนเราต้องไล่ไปกลัวกลิ่นหมด 5555



รูปภาพ:

น้ำหอม Legendaryไม่มีขายในไทยนะคะ (นี่เป็นอีกเหตุผลที่ตัดสินใจเอามาเขียนรีวิว) อย่างที่บอกว่าน้องคือน้ำหอมมาเลเซียเลยอยากจะบอกว่าถ้าใครไปเที่ยวมาเลเซียก็หิ้วมากฝากด้วย ฮี่ๆ ^-^ หยอกๆๆ นี่ยังคิดอยู่ว่าถ้าหมดขวดนี้แล้วคงจะมีฝากหิ้วสักขวดและลองกลิ่นอื่นด้วยบ้างแหละ

- - มาที่รายละเอียดของน้ำหอม Legendary - -

ตัวนี้คือ Legendary Orchid 30 ml ราคาประมาณ 168 ริงกิต (ราวๆ1,250 บาท)

รุ่นนี้จะมี 2 ขนาดคือ 30ml. และ 50 ml. ค่ะ



รูปภาพ:

จากที่ไปสืบมาน้ำหอม Legendaryเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในมาเลเซียค่ะ มีวางจำหน่ายทั้งทางออนไลน์, ทางร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงาม และร้านค้าในสนามบินมากกว่า 30 แห่งทั่วมาเลเซีย  Sasa, Parkson, Gurney Paragon และอื่น ๆ ซึ่งเป็นน้ำหอมมาเลเซียเพียงหนึ่งเดียวที่พบได้ในสนามบินนานาชาติเลยนะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ไปเที่ยวมาเลเซียขอแนะนำเพิ่มน้ำหอม Legendaryเข้าไปใน list ของที่ต้องซื้อ ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เองหรือจะซื้อมาเป็นของฝากรับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวนี้เขียนเพื่อเป็นบันทึกความทรงจำดีๆที่ไม่มีวันลืมคนที่ให้น้ำหอมชิ้นนี้ วันนี้ที่หาข้อมูลมาเขียนรีวิวเข้าใจแล้วว่าทำไมต้องเลือกกลิ่นนี้ให้ แม้วันนี้ท่านไม่มีโอกาสได้อ่านเรื่องนี้แล้วแต่ทุกครั้งที่หนูหยิบน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมา ทำให้นึกถึงท่านและมีกำลังใจทำงานทั้งวันเลยค่ะ^^

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของพี่แยมนะคะ ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ