✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ


รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนบ่นคิดถึง หรือบ่นหา ซึ่งอาจจะเป็นเพื่อนฝูง หรือคนที่ไม่เจอกันนานได้ อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงจะมีคนชักชวนไปร่วมทำธุรกิจ หรือทำงานร่วมกัน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งลู่ทางที่นำพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้

คนมีคู่ :คนรักจะประพฤติตนไม่เหมาะสมกับผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณทั้งคู่ให้การเคารพนับถือ ฉะนั้น คุณเองก็ควรที่จะเตือนเค้าให้ระมัดระวังตนบ้าง ไม่เช่นนั้น อาจถูกตำหนิติเตียน หรือตัดขาดความสัมพันธ์ได้


รูปภาพ:

คนโสด :

วันหยุดนี้คุณจะทุ่มเวลากับเพื่อนฝูงมากไปหน่อย จนใช้เงินเกินงบประมาณที่จำกัดไว้ เช่น โทรศัพท์เม้าท์มอยแบบ Non Stop 4 ชม. หรือออกไป Hang Out กันตั้งแต่หัววัน จนค่ำมืดดึกดื่น แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เสียทรัพย์แทบทั้งนั้น ดังนั้น ต้องรู้จักควบคุมตัวเอง ทำอะไรให้พอดีบ้าง

คนมีคู่ :คนรักจะชักชวนคุณให้ออกไปเที่ยว หรือเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษบางอย่างร่วมกัน จริงๆ แล้วสาววันนี้เป็นคนขี้เหงา และชอบให้คนมารายล้อมเอาใจ วันนี้ คงเป็นวันที่ดี ที่สาวๆ คงประทับใจ เก็บเอาไปนอนฝันหวนอีกนาน


รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงความรักค่อนข้างจะดี จะมีแต่คนมารุมล้อม เข้ามาขอเริ่มต้นสานความสัมพันธ์ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเลือกคบ เลือกคุยหน่อย เพราะบางคนก็อาจมีเจ้าของแล้ว ต้องระมัดระวัง เดี๋ยวจะเกิดปัญหาบานปลายในอนาคตได้

คนมีคู่ :คนรักมีธุระปะปัง หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องรีบไปแก้ไข จัดการ ดังนั้น หากมีการนัดหมายกันเกิดขึ้น ก็อาตต้องเลื่อนออกไปก่อน ขอให้เข้าใจบ้าง เพราะสำหรับเค้า คุณเองก็สำคัญเหมือนกัน


รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ก็ยังให้คุณได้คิด ทบทวนสิ่งที่ผ่านๆ มาว่า จะเอายังไงต่อกับชีวิตดี จะให้ตัวเองเดินทางไปในทิศทางใด แต่ไม่ว่าจะเลือกเส้นทางไหน คนอย่างคุณก็มักเอาตัวรอดได้เสมอ

คนมีคู่ :คนรักมีเรื่องคิดปิดบังคุณอีกแล้ว ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม หากสุดท้ายมันจะกระทบกับคนรอบข้าง รวมไปถึงคุณเอง ก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันให้ชัดๆ ไปเลยว่า จะเอายังไง เพราะหากสายเกินไป ก็อาจยากที่จะแก้


รูปภาพ:

คนโสด :บางทีก็ต้องมานั่งคิดได้แล้วว่า อนาคตข้างหน้าจะเอายังไงต่อดี สาวๆ จะมีแนวทางในการดำเนินชีวิตยังไง ควรหันมามองดู และวางแผนอนาคตให้ตนเองบ้าง เพราะบางทีการมีแฟน หรือการแต่งงานมันก็ไม่ใช่จุดสูงสุดของชีวิต

คนมีคู่ :วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ลองชวนคนรักไปทำบุญ ปล่อยปลา บริจาคทานดูบ้าง อะไรไม่ดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาก็จะได้เบาบางลง อีกแง่หนึ่งก็จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยัน ใกล้ชิดกันมากขึ้นยังไงล่ะคะ


รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบรักระยะไกลจากโลกออนไลน์ และความสัมพันธ์ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาไปได้ไกลด้วย ถ้าเจอแล้วก็ขอให้มั่นคงต่อกันเข้าไว้นะคะ คนดีๆ ที่เหมาะสมกับเรานั้น สมัยนี้ค่อนข้างหายาก

คนมีคู่ :

กับคนรักเริ่มห่างหาย ไม่ค่อยใส่ใจกันเหมือนแต่เก่าก่อน อาจเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ที่จะต้องทำก็เป็นได้ แต่อย่างน้อยก็อย่าลืมที่จะไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบ และเอาใจใส่กันเหมือนเดิมบ้างจะเป็นการดี


รูปภาพ:

คนโสด :

สาวๆ ต้องรู้จักดูแลรูปร่างตัวเองบ้าง อย่าเผลอทานอะไรตามใจปากจนเกินไป เพราะนอกจากจะมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้า การแต่งกายแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพด้วย รวมไปถึงความไม่พร้อมในการออกสู่สาธารณชนอีกนะคะ ยิ่งช่วงนี้จะสิ้นปีแล้ว วางแผนกับเพื่อนๆ หรือยังว่าจะไปฉลองกันที่ไหน

คนมีคู่ :

สุดสัปดาห์นี้คุณกับคนรัก มีโอกาสได้ไปเที่ยวกันพร้อมหน้า พร้อมตากับครอบครัวของเค้า สาวๆ บางคนอาจรู้สึกแปลกๆ เพราะไปด้วยกันครั้งแรก ก็ไม่ต้องเขินอายไป แค่ทำตัวให้ดูน่ารัก ว่าง่าย และเอาใจใส่คนในครอบครัวเค้าก็พอ สู้ๆ นะคะ ^^


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡