✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีแต่เรื่องไม่สบายใจ โดยเฉพาะการจับจ่ายเงินทอง ทั้งนี้ ขอให้คุณวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ ยิ่งใครที่มีภาระครอบครัวต้องดูแล ก็ต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้ให้มากๆ

คนมีคู่ :กับคนรักถ้าผ่านจุดที่คับขัน หรือบททดสอบระหว่างนี้ได้ ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะต้องกังวลแล้ว แค่ขอให้คุณมั่นคงต่อกัน ให้กำลังใจ อย่าชวนทะเลาะ เพราะสิ่งเหล่านี้มีแต่จะคอยบั่นทอนจิตใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจจะต้องตัวติดกับคนอายุอ่อนกว่าสักหน่อย เนื่องจากมีเรื่องงาน หรือกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องคิดไปไกลจนถึงขั้นฉันชู้สาวนะคะ ให้คิดแค่เป็นน้อง เป็นนุ่งพอ

คนมีคู่ :กับคนรักมักมีเรื่องให้งอนกันเสมอๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณมาก ดังนั้น คงต้องหันหน้า เพื่อปรึกษา ปรับความเข้าใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีโอกาสผิดนัดกับเพื่อนฝูง หรือคนที่คุณนัดไว้ได้ เพราะมีเรื่องสำคัญกว่าแทรกเข้ามา ดังนั้น จงวางแผนสำรอง เพื่อให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปในทิศทางของมันได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

คนมีคู่ :คนรักมักมีปัญหา มักจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ ปรึกษาคุณเสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเป็นที่พึ่งที่ดี คอยช่วยเหลือเค้าเท่าที่ทำได้ อะไรที่ทำไม่ได้ ก็ควรให้คำแนะนำปรึกษาไป

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นกับคุณ โดยเฉพาะเรื่องการงาน / การเรียน ให้คุณต้องเตรียมพร้อมก่อนที่จะถึงวันรุ่งขึ้น ดังนั้น จงเตรียมความพร้อม และวางแผนสำรองเสียแต่เนิ่นๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

คนมีคู่ :อาจมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก โดยเฉพาะเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ซึ่งก่อให้เกิดความหงุดหงิด หรือรำคาญใจ หากเป็นอย่างนี้ต่อไปก็มีโอกาสเลิกรากันได้แน่ๆ อย่างไรก็ลองเปิดใจคุยกันไปเลย จะได้ปรับตัวกันเสียแต่ตอนนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอย่าเพิ่งไปเร่งรัดมัน ยิ่งตอนนี้หากคุณมีคนที่คุยๆ อยู่ก็ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องไปรีบร้อน รักครั้งนี้อีก 10 ปี ก็ไม่สาย ถ้าคนมันใช่ก็ไม่มีทางที่จะพรากจากกันหรอกค่าา

คนมีคู่ :บางทีความเหินห่างที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับใครที่อยู่ไกลกัน ก็มีโอกาสปันใจให้กับใครอีกคนหนึ่งได้ ดังนั้น ขอให้ยับยั้งชั่งใจตนเองไว้ อย่าเพิ่งไปหลงใหลกับสิ่งยั่วยุที่ผ่านเข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับข่าวดีเรื่องการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือผลการสอบแข่งขัน แต่กับใครที่ไม่ได้รอฟังข่าวดีนี้ ก็อาจจะมีคนมายื่นข้อเสนอบางอย่างให้แก่คุณ ก็ขอให้คุณลองพิจารณาดูก่อนนะ

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจ ยิ่งในวันนี้ คุณมีโอกาสที่จะจับได้กับเรื่องที่เค้าปิดบังคุณไว้ แม้วันจะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกแย่ได้เหมือนกัน งานนี้คงต้องมีง้องอนกันหน่อยแล้วล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :มีเหตุให้ทะเลาะกับเพื่อนฝูง คนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเรื่องของเงินทอง ดังนั้น อย่าพยายามให้ใครหยิบยืม เพราะอนาคตมิตรอาจเปลี่ยนเป็นศัตรูได้ในภายหลัง

คนมีคู่ :ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ดูท่าเรื่องเงินจะเป็นปัจจัยหลักสำหรับคุณมาก ดังนั้น อะไรที่คุณคิดว่า มันจะต้องส่งผลถึงความสัมพันธ์ของคุณและเค้าในอนาคต ควรรีบท้วงติงเค้าก่อนจะดีกว่า อย่าให้ความใจอ่อนนำพาความยุ่งยากมาสู่คุณในภายหลัง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡