สาวๆsistaคนไหนเป็นแบบนี้ก่อนออกจากห้องยกมือขึ้น“วันนี้ฉีดกลิ่นไหนดี” , “กลิ่นนี้มันฉุนไปปะ” , “ไปเดทกับผู้เอากลิ่นไหนดี” , “ไปเรียนฉีดกลิ่นนี้เหมาะปะ” , “แบรนด์นี้จะติดทนไหม”บลาๆๆ กว่าจะออกจากห้องได้คือเครียดมาก น้ำหอมสารพัด เลือกไม่ถูก ซื้อมาเยอะ ใช้ไม่เป็น เฮ้อ สาวๆคนไหนเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างไหมคะ

เอาล่ะ อย่าหาว่านู่นนี่เลยนะ เราเองกว่าจะออกจากห้องได้ต้องเป๊ะทุกระเบียบนิ้วสวยไม่พอต้องตัวหอมด้วยเพราะเราเชื่อว่ากลิ่นตัวเป็นสิ่งสำคัญเวลาเดินผ่านใครหากเขาได้กลิ่นหอมจากเราก็ต้องรู้สึกดีกันบ้างแหละ แต่มันติดตรงที่จะฉีดกลิ่นไหนดีล่ะแม่! สาวๆฟังทางนี้Malissa Kiss แบรนด์โลชั่นน้ำหอมที่ดังมากในตอนนี้เพราะแบรนด์เขาออกโลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อซีรีส์ My Fantasy : เสน่ห์ความหอมเกินจินตนาการคนแห่กันใช้ตรึมเพราะเป็น2in1 เป็นโลชั่นบำรุงยังไม่พอยังเป็นน้ำหอมติดตัวสาวๆตลอดวัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆและยังสร้างความมั่นใจให้อีกด้วย กรี๊สมาก เริสที่สุด ปังมาก



รูปภาพ:

3 คาแรคเตอร์ความหอมที่โดดเด่น

รูปภาพ:

Fly Me Away (Sweet & Adorable)สัมผัสความหอมหวาน ที่ผสานดอกไม้ชั้นเลิศอย่าง Crimson Orchid เข้ากับ Juniper Berries ให้ความสดชื่นในครั้งแรก ตามด้วยความหอมละมุน สร้างความโรแมนติก ดึงดูดใจ สวยหวานดุจเจ้าหญิงในชีวิตจริงได้ทุกวัน แอบกระซิบเลยว่ากลิ่นนี้คือ Hero Product กลิ่นดีมาก ดีจริงๆ ต้องลองเองเท่านั้นถึงจะรู้ว่าหอมขนาดไหนรีน่าก็ชอบกลิ่นนี้ที่สุดเหมือนกันมันแบบดูผู้ดี ละมุนๆ น่าดึงดูดใจ ใช้แล้วแบบแอบหรูอยู่เด้อ

รูปภาพ:

Daydreamer (Lively & Shine Bright)จุดประกายความหอมสดชื่น อย่างหญิงสาวร่าเริง มีชีวิตชีวา ด้วยส่วยผสมของดอกไม้นานาพรรณคลุกเคล้ากับผลไม้และเปลือกไม้อย่างลงตัว เติมความน่ารักสดใส ให้ฟีลคุณหนูขี้เล่น น่าเอ็นดู  ใครสายลูกคุณต้องตัวนี้เลยแม่ หรือแบบเป็นสาวเปรี้ยวแต่วันนี้อยากเป็นลูกคุณก็ต้องลองตัวนี้ค่ะ น่ารักกรุบ

รูปภาพ:

Wanderlust (Sexy , inviting & Attractive)รังสรรค์ความหอมเย้ายวนใจ ด้วยหลากกลิ่นจากผลไม้ชั้นดี สอดแทรกความหอมหวานราวกับขนมแล้วปิดท้ายด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ให้ความนุ่มนวล ชวนหลงใหล โดดเด่นราวกับซุปตาร์ที่ใครๆก็ต้องจดจำ อะกลิ่นนี้ฟีลซุปตาร์มาก ใครแบบอยากโดดเด่น มีสปอตไลท์ส่อง เดินผ่านผู้ก็ต้องเหลียวมอง ต้องลองกลิ่นนี้ค่ะ ได้เป็นซุปตาร์สมใจอยากแน่นอน

มาดูเนื้อโลชั่นกันบ้างดีกว่า บางคนสงสัยว่าโลชั่นน้ำหอม texture จะต่างจากโลชั่นปกติไหมมาคลายความสงสัยกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

อะทีนี้มาดูกลิ่นที่รีน่าปลื้มที่สุดกันค่ะFly Me Away (Sweet & Adorable)ขวดสีชมพู เป็นกลิ่นที่แบบน่ารักน่าเอ็นดูมาก ให้ฟีลแบบสาวเรียบร้อยน่ารักกรุบ น่าทะนุถนอมสุด หวานละมุนละไมเหมือนเจ้าหญิงไปอีกก เอาดีๆนี่ว่านางมีความแอบหรูนะ ทาไปเรียนก็ดี ถ้าไปเดทก็เริส ปั๊วะที่สุด! ไม่เชื่อต้องลองค่ะ ไม่ได้โม้!

รูปภาพ:

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงไม่ซื้อสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ รีน่าบอกเลยว่าน้ำหอมโลชั่นของแบรนด์ Malissa Kiss กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์มากที่สำคัญมันไม่ใช่แค่น้ำหอมมันยังเป็นโลชั่นบำรุงผิวอีกด้วย กลิ่นหอมติดทนนะ ทาเช้าถึงค่ำก็ยังหอมเลยค่ะทาได้แบบ Every Day เลยและทางแบรนด์เองก็มีการเคลมว่าหอมยาวนานถึง 12 ชม. ที่สำคัญคือราคาคุณภาพมากกกกกก เลิฟที่สุดโลชั่นน้ำหอมขนาด 226 g. ราคา 289฿ , สเปรย์น้ำหอมขนาด 88 g. ราคา 199฿เห็นราคาแล้วแบบจริงเหรอ? ราคาดีเกินไปไหม ราคาแบบนักศึกษาอย่างเราก็ซื้อได้ น้องๆนักเรียนก็ซื้อได้ หาซื้อก็ง่ายที่สุดของที่สุดเพราะจัดจำหน่ายที่ร้านWatsons และ Watsons Onlineเลยค่ะ แปะพิกัดชัดเจนขนาดนี้ รีวิวแน่นๆขนาดนี้ ใครไม่ไปซื้อมาลองจะตีให้เลยนะ ของมันต้องมีจริงๆ ใครไม่ได้ลองคือพลาดมาก เสียใจแน่นอนค่ะอิอิ และสำหรับใครที่ลองกันแล้วก็มารีวิวให้รีน่าฟังบ้างน้า ^^

รูปภาพ: