เลิกบ่นว่าเขียนคิ้วไม่เป็นได้แล้วจ้ะ! เพราะล่าสุดทางแบรนด์16 Brandเขาออกไอเทมใหม่มาเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์มือใหม่หัดแต่งมาก!สิ่งนี้จะช่วยให้การเขียนคิ้วของเพื่อนๆ ง่ายขึ้น ซึ่งมันก็คือBrown Magazineที่เขียนคิ้วเนื้อเจลลี่ที่ใช้ง่ายพร้อมเนรมิตคิ้วสวย เหมือนไปสักคิ้วแบบ 3 มิติมาเลย!โอ้โห! คำเคลมเวอร์วังมากแต่เท่าที่เราแอบไปดูรีวิวมา ก็ถือว่าไม่เกินจริงนะเห็นสาวเกาใช้แล้วเออ ได้คิ้วสวยตกปกจริงๆ ด้วยเอางี้ เราไปดูอัปเดตไอเทมใหม่นี้พร้อมๆ กันก่อนดีกว่า สุดท้ายแล้วเพื่อนๆ จะเลือกตำหรือไม่ยังไง ค่อยว่ากัน ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://shorturl.asia/SqVYI

รูปภาพ:https://shorturl.asia/QXkWGรูปภาพ:https://shorturl.asia/6YzIGรูปภาพ:https://shorturl.asia/ugCO6รูปภาพ:https://shorturl.asia/pVwHNรูปภาพ:https://shorturl.asia/s8R4Wรูปภาพ:https://shorturl.asia/UnJ0aรูปภาพ:https://shorturl.asia/kWvSgรูปภาพ:https://shorturl.asia/cKAL0รูปภาพ:https://shorturl.asia/clbetรูปภาพ:https://shorturl.asia/UafdEรูปภาพ:https://shorturl.asia/LishD




รูปภาพ:https://shorturl.asia/acWN6

พอได้เห็นไอเทมนี้แล้วแบบ เออ ดีนะ เรื่องคิ้วกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไปเลย แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ มันก็ต้องอาศัยสกิลเล็กๆ น้อยๆ ในการเกลี่ยที่เขียนคิ้วอยู่ดี แต่ก็เอาเถอะ เขาอุส่าออกไอเทมที่จะช่วยทำให้การเขียนคิ้วของเราสวยและง่ายขึ้นมาแล้ว ฉะนั้นใครที่สนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้ คลิกที่ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย