ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น++ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวไหนแต่...ริ้วรอยบนหน้าก็ไม่เคยจะหยุดพักตามเราเลย การหาตัวช่วยดีๆ อย่างครีมลดริ้วรอยสักตัว บางทีก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีกว่าจะดีจริงไหม? จะมีสารอันตรายอะไรที่ทำให้แพ้หรือเปล่า?

จะดีกว่าไหม...ถ้ามีครีมหรือเซรั่มลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ  อายุ 30 หรือกำลังจะ 30 เรื่องริ้วรอยไม่ใช่เรื่องตลกเลย ผึ้งเป็นคนนึงที่แพ้ง่ายมากและเป็นคนนึงเลยที่ประสบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ทั้งรอยร่องแก้ม รอยตีนกา หรือแม้แต่ถุงใต้ตาหย่อนคล้อยสารภาพเลยว่าลองมาหลายตัว แต่วันสบายๆ เราเองก็อยากจะพักหน้ากับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดีๆ สักตัว  ผึ้งเลือก “เขาค้อทะเลภู” เซรั่มลดริ้วรอยเนื้อน้ำนมที่หอมกลิ่นข้าว เหมือนได้สัมผัสการพักผ่อนในวันหยุดที่ต่างจังหวัด

ผลิตภัณฑ์เขาค้อทะเลภู

รูปภาพ:

“เขาค้อทะเลภู” เป็นผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยเนื้อเซรั่มน้ำนม สีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมของข้าว ตัวเนื้อเซรั่มซึมง่ายซึมเร็วไม่เหนียวหน้าคือดี สัมผัสแรกบนผิวหน้าคือเย็นสดชื่นรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น



รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพันใครๆ ก็สามารถซื้อได้ แถมหาซื้อก็ง่ายเพราะขายที่Top , Watson , Eve&Boy

ราคาขวดละ4xx บาท ขนาด 45 ml.

เรื่องส่วนผสมบอกเลยว่าส่วนผสมหลักมาจากข้าวและข้าวโอ๊ตมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย เพราะในผลิตภัณฑ์นั้นปราศจากสารอันตราย และสารระคายผิว 12 ชนิด  สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย



รูปภาพ:

แต่ผึ้งจะบอกว่าวันไหนหน้าแห้งมากๆ เอามามาส์กหน้าก่อนนอนได้ด้วยนะ แค่กดเซรั่มมากขึ้นจากปกติแล้วทาบนหน้าก่อนนอน ตื่นมา...หน้านี่ตึงกระชับ ฉ่ำน้ำสุดๆ

ผึ้งใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลจริงอยากแนะนำเป็นทางเลือกนึง สำหรับคนที่แพ้ง่ายแบบผึ้งแล้วก็ต้องการ...การพักผ่อนของผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีความปลอดและราคาเป็นมิตร ผึ้งแนะนำเลย “เขาค้อทะเลภู”

รูปภาพ: