ฮายๆ ทักทายกันจ้าวันนี้ขอพูดถึงเซรั่มขมิ้น แบรนด์ไทยตัวนึงที่เค้าตั้งใจหยิบเอาภูมิปัญญาของคนไทยมาบวกกับนวัตกรรมที่ทันสมัยระเบิดตู้มมมออกมากลายเป็นทาชา มิราเคิล เซรั่มตัวนี้ที่เรากำลังจะมาเหลาให้ทุกคนฟังนั่นเองค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

TASHA MIRACLE SERUM ENCAPSULATED™ CURCUMINทางแบรนด์เลือกหยิบเอาสารสกัดเคอร์คูมินจากขมิ้นชันที่สามารถช่วยซ่อมแซม ฟื้นบำรุง และปกป้องผิวด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่ว่าคือ“Encapsulation”ที่จะช่วยในการกักเก็บสารสกัดเคอร์คูมินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการให้โมเลกุลของเนื้อเซรั่ม ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างเข้มข้นได้เป็นเม็ดบีดส์สีส้ม ที่ให้คุณประโยชน์ต่อผิวครบด้านนั่นเองค้าบไม่หมดแค่นั้นเซรั่มตัวนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอีก5 ชนิดที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศจุกๆ เลยค่า

รูปภาพ:

ความแตกแตนของเซรั่มตัวนี้คือ เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลไปอี๊กเพราะArctalis™ Marine Actives”และ“Buddleja Officinalis”ซึ่งเป็นหนึ่งในสารสกัดสามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่เป็นอันตรายต่อผิวได้อีกด้วย

รูปภาพ:

ความดีความชอบของตัวนี้ที่ทางเราถูกใจมากๆคือเค้าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต่างๆ ทั้ง"SLS FREESLES FREEMINERAL OIL FREEALCOHOL FREEFPARABEN FREE"30 ML.โอมจีอีกอันคือ ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการแพ้โดย LAB TEST ที่ประเทศอังกฤษนู่นนนเหมาะกับทุกสภาพผิว จะผู้หญิงหรือผู้ชาย ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองหรือเป็นสิว ก็ย่อมได้ค่า

รูปภาพ:

แวะดูคุณสมบัติจากสารสกัดที่สำคัญทั้ง 6 ชนิดกันจ้า

1. Encapsulated™ Curcumin

-

สาร

สกัดเคอร์คูมิน

จากขมิ้นชัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิว ต้านการอักเสบ ลดการบวมแดง ป้องกันแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ปกป้องผิว จากการถูกทำลาย ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ

2.

A

cerola Cherry

-

เชอร์รี่พันธุ์อะเซโรล่าจากประเทศเกาหลี

อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงถึง 30 เท่า ช่วยเสริมสรรพคุณต้านการอักเสบ กำจัดสารอนุมูลอิสระต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้คงความยืดหยุ่น กระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง

3.

Arctalis™ Marine Actives

-

สารสกัดจากแบคทีเรียที่พบเฉพาะในท้องทะเลลึกอันเยือกเย็นของกรีนแลนด์ ซึ่งมีความเข้มข้นของ

สารโปรตีนโมเลกุลเล็ก

เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวดูเนียนกระชับ ช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวี และแสงสีฟ้าที่มาจากอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว

4.

Organic Jojoba Oil

-

น้ำมันโจโจบาออร์แกนิกจากประเทศอินเดีย

ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายผ่อนคลายและเนียนนุ่ม ทำให้ผิวแข็งแรง

5.

Manuka Honey

-

น้ำผึ้งมานูก้า จากประเทศนิวซีแลนด์

ช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อจุลินทรีย์ บรรเทาอาการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์

6.

Buddleja Officinalis

-

สารสกัดจากดอกราชาวดีสีม่วง

ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์และรังสีอินฟาเรด ปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากความเครียด ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และสีผิวสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

PACKAGING :เป็นขวดแก้วสีน้ำตาลทึบแสงหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย ค่อนข้างอ้วน บีบนิดเดียวก็ออกมาลึ่มเลยจ้ามือเบาๆกันน้า

รูปภาพ:

TEXTURE :เนื้อเซรั่มใสๆ ไม่เหลวจนไหลเยิ้ม มีเม็ดบีดส์นิ่มแบบมากกก สีส้มอมเหลืองพอเกลี่ยไปก็จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวจ้ากลิ่นคล้ายๆยาๆนิดนึงอะ อธิบายยังไงดีน้อออ แต่กลิ่นไม่แรงนะต้องดมดีๆถึงจะได้กลิ่น คือแบบแทบจะไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้โอเคมากๆ หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ผิวฉ่ำกระชับขึ้นตัวเม็ดบีดส์แตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวไปเลยแบบจับไม่ได้ว่าเคยเป็นเม็ดบีดส์มาก่อนส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย คือนางโอเคมากๆจ้าใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ตื่นมาคือบับชอบผิวตัวเอง

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังลังเล หรือกำลังมองหาเซรั่มที่มาฟื้นบำรุงผิวแนะนำตัวนี้มาก ขวดเดียวบำรุงได้ทุกปัญหาผิว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตอนนี้มากๆสำคัญสุดๆ ที่ชอบมากเลย คือเราสบายใจเวลาใช้เพราะนางปราศจากสารเคมีที่มาทำร้ายผิวทางแบรนด์เลือกนำสารสกัดสำคัญจากขมิ้นชันที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ที่แม่ๆชอบเอามาขัดผิวตั่งต่างวันนี้นางทำมาในรูปแบบของเซรั่ม นำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวถูกใจแนวคิดอันนี้ด้วย ><หาตำกันได้ที่นี่เลยจ้าwww.tashacurcumin.comสำหรับวันนี้เค้าขอตัวแล้วค่าร้ากกกกกกกก