สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะ มาเจอนุ่นอีกแล้วนี่ก็ปีใหม่แล้วมาดูแลตัวเองกันดีกว่า นุ่นอยากให้มาอ่านบทความนี้เลย

ใครมีรอยสิว รอยดำรอยแดงเหมือนนุ่นบ้างปัญหานี้กวนใจนุ่นมากเลย จะหน้าสดออกไปไหนแต่ละทีก็อายมาก

แต่วันนี้นุ่นเจอไอเทมเด็ดที่มาช่วยลดรอยสิวแล้วทุกคน ดีใจมากกกก~

พูดถึงรอยสิว ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ BK เลยที่มีคุณภาพไม่แพ้ตัวดังๆ ตัวอื่นเลยนอกจากตัวนี้จะลดรอยสิวแล้วยังช่วยเรื่อง จุดด่างดำ ฝ้า กระทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย แถมราคาก็ถูก แค่ 4x.- เองเรียกว่าเป็น“ ครีมช้างเผือก ”เลยก็ได้ หาซื้อง่ายตามเซเว่นแถวบ้านก็เจอ

รูปภาพ:

นี่เลย >>BK ACNE EXPERT BRIGHTเป็นเอสเซนส์รักษารอยสิวที่นุ่นอยากแนะนำเพื่อนๆ มากๆ เพราะแม้แต่คนผิวแพ้ง่ายแบบนุ่นก็สามารถใช้ได้เพราะไม่ทำให้ระคายเคืองเลย ใครผิวบอบบางสบายมากถ้าใช้ตัวนี้

เนื้อเอสเซนส์

รูปภาพ:

มาดูกันที่เนื้อเอสเซนส์ก่อนเลย

- เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวไวมากใครรีบไปข้างนอก ใช้ตัวนี้คือจบประหยัดเวลาม๊ากกก

- ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วยนะอยากจะบอกมีส่วนผสมเยอะแยะมากมาย ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดง ฝ้า กระ ด้วยนะทุกคน• Symwhite - เป็น whitening ที่ช่วยให้ผิวมีความสว่างใส• Vit.C วิตามินซีที่ละลายในไขมันมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้ำอีกด้วย เริ่ดมากกก• Madecassoide ลดการอักเสบของสิว นอกจากลดรอยแล้วยังไม่ให้สิวขึ้นใหม่อีกด้วยน้า• Salicylic Acid รักษารอยแผลจากสิวได้

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

นุ่นใช้ทุกวันหลังล้างหน้า เช้า-เย็น มาประมาณ1-2 อาทิตย์แล้วเลยอยากจะเอาผลลัพธ์ที่ได้ใช้มาให้ทุกคนเห็นกัน เป็น Before-Afterเผื่อเพื่อนๆ อยากเอาไว้ตัดสินใจลองใช้เหมือนนุ่นบ้างนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดูเลยน้าว่า4x.-ทำให้ผิวนุ่นกลับมาโอเคมากกกกก อยากหน้าสดออกบ้านทุกวันได้ยังไง ของถูกและดีแบบนี้หายากมากนะเออช่วงมีฝุ่นควัน มลภาวะเยอะแบบนี้เราก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ เพื่อผิวดีๆสักหน่อยแหละเนาะ ใครสนใจก็ไปหาลองกันได้ที่เซเว่นใกล้บ้านเลยนะคะ

รูปภาพ:

วันนี้นุ่นขอตัวออกไปข้างนอกก่อนอยากจะไปหาซื้อของไว้ตุนช่วงต้นปีสักหน่อย

คราวหน้าจะเป็นไอเทมอะไรอีก ติดตามนุ่นด้วยน้า❤️