เรื่องสิว เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ ที่ทำให้สาวๆ อย่างเรา SAD ได้ตลอดไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผดสิวอุดตัน แค่รู้ว่าเป็นสิว ก็น้ำตาแตกแล้วแม่!แล้วเคยรู้สึกแบบนี้ป่ะทำไมมันรักษายากจังวะ!แค่สิวไม่กี่เม็ด กว่าจะทำให้ยุบและหายไปได้ น้านนาน!ไม่พอนะ มันยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เราช้ำใจอีก เศร้าที่สุด! แต่วันนี้ปัญหาเรื่องสิวๆ จะหมดไปโดยเฉพาะสิวผด ตัวการสำคัญ ที่ทำให้ผิวหน้าของเราตะปุ่มตะป่ำ ไม่เรียบเนียนจัดการให้ราบ ด้วย7 น้ำตบสยบสิวผิดตบปุ๊บยุบปั๊บอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวที่ขาดไม่ได้ ของมันต้องมี!ลิสต์มาให้แล้ววันนี้ ทั้งอ่อนโยน ทั้งลดสิวได้ดีจะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Monara Acne Care Solution Essence

รูปภาพ:https://scontent.fbkk22-3.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/90146797_2576965842415622_1739277286034636800_o.jpg?_nc_cat=103&ccb=2&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=nrWNVv8appMAX902JTH&_nc_ht=scontent.fbkk22-3.fna&oh=4a591807487845ee9e0aaa7df64fc8c4&oe=6039B6AF

เปิดมาทีน้ำตบตัวแรก อันนี้เป็นของMonaraซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบกธรรมชาติและยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ดีอีก ที่สำคัญคือ เขายังช่วยลดสิวอักเสบ สิวผดผื่น สิวอุดตัน บนใบหน้าได้ดีมาก ทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ นอกจากนี้ เขายังช่วยปรับสมดุลผิวหน้าของซิสให้แข็งแรง ไม่กลับมาเป็นสิวซ้ำซากแถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ความมันส่วนเกินลดลงด้วย คือดี อันนี้เราลองใช้แล้ว มันดีมาก ราคาไม่แพงด้วย แถมใช้ดีจริง สิวผดนี่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ต้องลอง!

2. Clear Nose Acne Care Solution Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3iU4KFA

แบรนด์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวที่แท้ทรูClear Noseซึ่งเขามีน้ำตบด้วยนะยู! ตัวนี้เป็นเอสเซนส์สูตรน้ำสำหรับผิวที่เป็นสิวง่ายตัวนี้จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ใช้ เขาจะช่วยทำให้รูขุมขนของเรากระชับขึ้นทั้งยังช่วยลดเลือนรอยสิวได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญคือ เขามีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลงพร้อมให้ความชุ่มชื้นสู่ชั้นใต้ผิว ในระดับที่พอเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวด้วย เนื้อน้ำ ซึมเร็ว ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ปังมาก คนที่ได้ลองใช้ ต่างพูดว่า ดีงาม สิวผดลดลง สิวอักเสบดีขึ้นแถมราคาไม่แพง งานดีมาก!

3. ORIGINS Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/f2ce287262a522643844ffec29a68b0f.jpg

น้ำตบเห็ดในตำนานจากแบรนด์Originsยังคงครอบใจสาวๆ หลายๆ คน อย่างต่อเนื่องหลายคนที่ได้ลองใช้แล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สิวผดลดลงจริง!ตัวนี้เป็นทรีทเมนต์โลชั่นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga รวมทั้งแลคโตบาซิลลัสที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งมีส่วนช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงและปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้นด้วย แม้ราคาจะแรงหน่อย แต่เขามีขนาดจิ๋วด้วยนะ ใครสนใจ อยากลองใช้ดูก่อน สามารถไปตำขนาดจิ๋วมาลองก่อนได้ค่ะ

4. Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/f2ce287262a522643844ffec29a68b0f.jpg

ถ้าลดสิว ต้องขวดเขียวของHada Laboตัวนี้เป็นโลชั่นสูตรลดสิว ควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย, คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว และรอยบวมแดงทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลและชุ่มชื้นที่สำคัญคือ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี

5. Bioderma Sebium Lotion

รูปภาพ:https://www.tpakinr.com/wp-content/uploads/2019/05/DSC07916-1024x1024.jpg

น้ำตบขวดเขียวของBiodermaเป็นตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำ เพื่อผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างยั่งยืนทั้งยังอ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่ายด้วย ซึ่งน้ำตบตัวนี้ประกอบไปด้วยZinc gluconate and Vitamin B6ที่จะปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้าCapryloyl glycineช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว โดยจะรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสมพร้อมป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีส่วนก่อให้เกิดสิวFluidactiv® patentedช่วยลดการอุดตันในรูขุมขนAgaric acid and salicylic acidช่วยกระชับรูขุมขนและHydrating Powerช่วยคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ให้ผิวดูอิ่มน้ำและดูสดใสขึ้นด้วย

6. Garnier Skin Natural Pure Active Sensitive Anti-Acne Essence Lotion

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/d94da3fa0ef1adb0e7dbe7b7d34b5142

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิว สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายจากGarnierที่มาพร้อมกับเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานไปด้วยสารสกัดจากซิงค์ และสารสกัดจากดอกวิซ ฮาเซลที่จะมาช่วยลดเลือนรอยสิวพร้อมควบคุมความมันส่วนเกินและยังช่วยปลอบประโลมผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายให้รู้สึกชุ่มชื้น สบายผิวขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโลชั่นน้ำตบ ที่น่าลองไม่น้อยเลย

7. Mizumi Marine Sugar White Essence

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DhQQsGrVMAA_Vuz.jpg

และตัวสุดท้าย เป็นน้ำตบจากแบรนด์Mizumiตัวนี้เป็นเอสเซนส์น้ำตบมารีนชูการ์ ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวด้วยส่วนผสมหลักจากNAG หรือมารีนชูการ์ สกัดจากเปลือก Shellfish ใต้ท้องทะเลลึกจนได้โมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซาบได้ดีกว่าไฮยาลูโรนิคแอซิดทั่วไป พร้อมยังมีNiacinamide วิตามินบี 3 เข้มข้นสูงสุด 4%ที่จะมาช่วยลดความหมองคล้ำมีGO-VC วิตามินซีที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดี พร้อมปรับผิวให้ดูขาวมีออร่าและAloe Vera Juiceที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด ให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้นที่สำคัญคือเขาปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์คือพูดง่าย รักษาสิวได้ แถมผิวสวยมีออร่า แล้วยังอ่อนโยนด้วย สุดปังไปเลย!

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Edh_7osUwAAH2qo.jpg

และทั้งหมดนี้ ก็คือตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวสุดปัง แก้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน จัดไปแบบด่วนๆ ที่สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ สนใจตัวไหน ตามไปตำกันได้เลย ดีทุกตัวแน่นอน ใครที่มีปัญหาสิวควรลอง รับรองว่าช่วยกู้ผิวเป็นสิว ให้ใสปิ๊งได้แน่นอนค่ะ เพียงแค่ตบ! เท่านั้นเองสำหรับวันนนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย