สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้ประเทศไทยเป็นช่วงอากาศหนาว สาวๆ หลายคนอาจจะเจอกับปัญหาส้นเท้าแตกกันใช่มั้ยคะ ณิชาก็กำลังมีปัญหานี้เหมือนกันเลย เวลาใส่รองเท้าเปิดส้นรู้สึกอาย ไม่มั่นใจเลยค่ะ แต่ว่าพอณิชาได้ลองใช้ Skin-D foot care cream เป็นประจำแล้วช่วยได้เยอะมากๆ

รูปภาพ:

Skin-D foot care creamครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของ UREA เข้มข้นที่มีคุณสมบัติเป็น Natural Moisturizing Factor ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

สารสกัดจาก Saccharide Isomerate, Stimutex As และ Defensil Plus ที่มีคุณสมบัติเป็นSkin Barrier ช่วยปกป้องผิวจากความแห้ง รักษาสมดุลน้ำในผิว ช่วยให้ผิวชุ่นชื้นยาวนานพร้อมทั้ง VITAMIN A & C &E  ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อครีมเข้นข้นมากค่ะ แล้วสังเกตได้เลยนะคะว่าบริเวณส้นเท้าของณิชาแห้งมาก มีรอยแตกเต็มไปหมด หน้าหนาวอ่ะเนอะ แงงงงง...

รูปภาพ:

ทาครีมบำรุงดีกว่า

รูปภาพ:

แท๊น แท่น แทนนน!! ขนาดทาไปแค่ครั้งเดียว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาได้ทันทีเลยค่ะ

เดี๋ยวมารอดูผลลัพธ์ก่อนใช้กับหลังใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์นะค

รูปภาพ:รูปภาพ:

ณิชาจะใช้ทาบำรุงก่อนนอนเป็นประจำ พอทาเสร็จแล้วก็ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้ครีมซึม หลังจากนั้นณิชาก็จะใส่ถุงเท้าทับเอาไว้ค่ะ สังเกตได้เลยว่าส้นเท้าของณิชาดีขึ้นเยอะมาก ผิวเท้าเรียบเนียน ผิวนุ่มขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถบำรุงบริเวณจุดอื่นที่มีผิวแห้งกร้านมากๆ ได้เหมือนกันน้า เช่น ตาตุ่ม เข่า ข้อศอก

รูปภาพ:

บำรุงผิวหน้า และผิวกายกันแล้ว ต้องอย่าลืมบำรุงเท้ากันด้วยน้าสำหรับวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่จ้า Bye Bye...