สวัสดีค่ะทุกคนนนนสำหรับเรื่องราวในวันนี้เนี่ยยยยยเรียกได้ว่าเป็นเรื่องของตัวเรา ไปจนถึงเป็นเรื่องของคนข้างๆ เราด้วยแต่ละวันพากันไปทานอาหารมากมายล้านแปดอย่างสุดแซ่บเข้าหน่อยก็กลิ่นเกินจะบรรยายการแปรงฟันเลยเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างมากเลยขอพามาพูดถึงยาสีฟันแต่จะเลือกยาสีฟันมาใช้ทั้งที ก็ต้องเลือกหน่อยอะเนอะยาสีฟันที่นอกจากจะมาช่วยให้ปากสะอาด ลมหายใจสดชื่นแล้วก็จะต้องสามารถช่วยแก้ไขปัญหาช่องปากหรือส่วนที่เราอยากเน้นและดูแลเป็นพิเศษได้อีกด้วย

รูปภาพ:

วันนี้หยิบยาสีฟัน DENTICON 3 สูตร คือDENTICON Q10 TOTAL CAREDENTICON Q10 ROSE REFRESHDENTICON Q10 PLUS BAMBOO SALTเปรียบเทียบให้ดูว่าเรื่องราวของแต่ละคนต่างกันตรงไหน อะไรยังไงที่นอกจากจะช่วยให้ลมหายใจสดชื่นแล้ว แต่ละคนทำอะไรได้อีกบ้างใครควรใช้สีไหน ก็ไปดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อและสีของยาสีฟันแต่ละสูตร แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเรียงตามนี้เลย/

DENTICON Q10 TOTAL CARE :

เนื้อจะดูเข้มข้นที่สุด สีมีความอมเหลือง

DENTICON Q10 ROSE REFRESH :

เนื้อสีชมพูอ่อนมากๆ นวลเนียนละเอียดเลย

DENTICON Q10 PLUS BAMBOO SALT :

เนื้อสีขาวกว่าคนอื่น เข้มข้นกว่าสีชมพูอยู่นิดหน่อย

รูปภาพ:

เหนือสิ่งอื่นใด ไม่พูดถึงแปรงสีฟันไม่ได้จริงๆDENTICON BINCHOTAN CHARCOAL TOOTHBRUSHหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ทุกคน มันโอเคมากกกกก

คือปกติเวลาเราซื้อแปรงมาใหม่ ทางเราก็เลือกซื้อที่เป็นขนนุ่มๆแต่คุณเอ้ยยย แปรงอาทิตย์แรกเหงือกล่นกันเป็นว่าเล่น ทรมานไป 7 วันเลยจ้า

แต่ไม่เกิดสิ่งนั้นกับคุณคนนี้ขนแปรงนุ่ม ไม่บาดเหงือก ขนาดหัวแปรงกำลังดีกับช่องปากของเรา จับถนัดมือมากๆยอมรับว่าเสียอาการกับดีไซน์ของแปรงมีความมินิมอล การเลือกใช้สีเอยอะไรเอย คือน้อยแต่มาก มากมากรู้สึกจะมีให้เลือกประมาณ 4 สีน้า สุดปังหมด

DENTICON Q10 TOTAL CARE( Fresh Breath )

รูปภาพ:

หลอดสีน้ำเงินนี้อย่างที่บอกว่าเป็นสูตร TOTAL CARE ก็จะช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นและที่สำคัญคือช่วยลดสาเหตุของอาการเสียวฟันตั่งต่างนั่นเองจ้า"นอกจากนี้นั้น ก็ยังจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากป้องกันฟันผุดูแลผิวเคลือบฟันและช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ"150 g.ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:

ช่วงนี้หลายๆ คน รวมถึงทางเราด้วยแหละเวลาจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็อยากจะพลิกดูส่วนผสมของสิ่งนั้นๆ ควบคู่การตัดสินใจไปด้วยทางเราว่าสำคัญและเข้าใจดี เลยจะพามาเกริ่นถึงส่วนผสมต่างๆ ของน้องกันก่อนACTIVE INGRDEINTSCoenzyme Q10, Vitamin C, Vitamin E, Squalaneช่วยดูแลสุขภาพเหงือก ลดอาการเลือดออกตามไรฟันPropolis Extract, Mentholลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียPeppermint Oil, Green Tea Extractช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นHydroxyapatiteดูแลผิวเคลือบฟันSilicon Dioxide, Calcium Carbonateขจัดคราบพลัค เพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติXylitolป้องกันฟันผุPotassium Nitrate 5%, Potassium Citrate, Tricalcium Phosphateเอกสิทธิ์เฉพาะ เดนติคอน ช่วยลดอาการเสียวฟันภายใน 7 วัน

รูปภาพ:

PACKAGINGหลอดพลาสติกแบบเงา บีบง่าย ฝาใหญ่ เปิด-ปิด ขึ้นลงง่ายมากๆ สะดวกต่อการใช้งานค่า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อครีมเข้มข้นกว่าใครเพื่อน สีจะออกอมเหลืองนิดหน่อยและจะมีเม็ดสีน้ำตาลเล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อยาสีฟันเล็กน้อยกลิ่น :เป็นกลิ่นเปปเปอร์มินต์บวกเมนทอล อารมณ์คล้ายหมากฝรั่งรสชาติ :เย็นกว่าสูตรอื่น แต่ไม่ได้เย็นเกินไปนะ มีหวานนิดหน่อยไม่เผ็ดไม่เฝื่อนและไม่แสบปาก ฟองกำลังพอดีจ้า ไม่เยิ้มหยดย้อยความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้สดชื่นมากกกก ด้วยความที่เข้มข้นและรู้สึกเย็นกว่าเพื่อนคือมันกำลังดีพอเลยทุกคน ลมหายใจหอมสดชื่น ปากสะอาด

DENTICON Q10 ROSE REFRESH( Refreshes Your Breath with The Power of Rose )

รูปภาพ:

ส่วนคนนี้ช่วยเรื่องลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่นปากความไม่ธรรมดาหนึ่งคือ มีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพของน้ำกุหลาบและสารสกัดจากดอกกุหลาบดามัสเซน่า( Rosa Hybrid Flower Water & Rosa Damascena Flower Extract )ยอมรับว่าเป็น Premium Natural เลยจ้าซึ่งคุณเค้าเหล่านี้มีคุณสมบัติในการลดการสะสมของแบคทีเรีย อี โคล ( E. coli )และพี จินจิวาลิส ( P. gingivalis ) หนึ่งในสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก"และสูตรนี้ยังจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง ป้องกันฟันผุขจัดคราบพลัค คราบแบคทีเรียบนผิวฟัน ลดสาเหตุของการเกิดหินปูนช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำร้ายเคลือบฟันและช่วยให้ช่องปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง"120 g.ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:

ความไม่ธรรมดาสองคือ สิ่งๆ นี้ปราศจาก"SLS FreeParaben FreeTriclosan FreeGluten FreePlastic Microbeads FreeDiethanolamine FreeNo Artificial FlavourNot Tested on Animals"อะว่าไม่ได้เด้อ

INGREDIENTS :

Sorbitol, Calcium Carbonate, Water, Silica, Glycerin, PEG-32, Peppermint Oil,

Xylitol, Menthol, Cellulose, Gum, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Glutamate,

Sodium Benzoate, Sodium Saccharin, Tocopheryl Acetate, Rosa Damascena Flower Extract,

Rosa Hybrid Flower Water, Camellia Sinensis Leaf Extract,

Ubiquinone, Sapindus Trifoliatus Fruit Extract, CI 16035

รูปภาพ:

PACKAGING

หลอดพลาสติกแบบเงา บีบง่าย ฝาใหญ่ เปิด-ปิด ขึ้นลง ฝาตัวนี้จะต่างจากเพื่อนนิดหน่อย

แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานจ้า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมลื่นๆ นวลเนียนมาก เข้มข้นน้อยกว่าตัวบน สีจะออกอมชมพูนิดๆ

กลิ่น :

เป็นกลิ่นมินต์บวกเมนทอล มีกลิ่นของกุหลาบแว่วมาเล็กน้อย ส่วนตัวชอบนะ

รสชาติ :

ไม่ได้เย็นมาก หวานนิดหน่อย ไม่เฝื่อนและไม่แสบปาก

ฟองออกมาในปริมาณที่กำลังดีเลย ไม่ได้เยอะจนไหลเยิ้ม

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนกำลังแปรงรู้สึกละมุนปาก ความเย็นกำลังดี

ไม่แสบไม่ร้อนอะไรทั้งนั้น แปรงเสร็จไม่ฝืดฟัน ปากสะอาด หอมสดชื่น

คือบางทีเวลาแปรงฟันเสร็จแล้วไปหาไรทานต่อ

จะหงุดหงิดมากที่รสชาติในปากเพี้ยนอะ มีใครเป็นมั้ยยยย

แต่จ่ะแต่ ความธรรมชาติมากๆ ที่เค้ามี หลังจากแปรงฟันด้วยสูตรนี้เสร็จ

แล้วไปดื่มน้ำส้มต่อ ผลคือน้ำส้มรสชาติแทบจะไม่เปลี่ยนเลยทุกคน

โอมจีมากกกกกกกกกกกกกก

มีสิบก็เอาไปสิบ

DENTICON Q10 PLUS BAMBOO SALT( Healthy Gums )

รูปภาพ:

ใครมีปัญหาเรื่องเหงือก เชิญทางนี้เลยค่าคนนี้สามารถดูแลทุกปัญหาของเรื่องเหงือกทั้งช่วยบำรุงหรือลดสาเหตุของอาการเหงือกอักเสบก็ย่อมได้ความไม่เหมือนใครเพื่อนคือBamboo Saltก็เกลือไม้ไผ่นั่นแหละคือเกลือทะเลที่ผ่านกระบวนการเผาในกระบอกไม้ไผ่ที่ปิดด้วยโคลน ณ อุณหภูมิ 1000-1500 องศาเซลเซียส เป็นจำนวนทั้งหมด 9 ครั้งเรื่องราวทั้งหมดนี้ ทำให้ได้เกลือที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆซึ่งมาช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟันของเรานั่นเองจ้า"สูตรนี้ยังจะช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรงปากหอม ลมหายในสดชื่นลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากป้องกันฟันผุและดูแลผิวเคลือบฟัน"

รูปภาพ:

ACTIVE INGREDIENTS :Coenzyme Q10, Vitamin E, Squalane, Xylitol, Calcium Carbonate, Hydroxyapatite,Menthol, Peppermint Oil, Propolis Extract, Green Tea Extractเพื่อดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน ลมหายใจสดชื่น

รูปภาพ:

PACKAGINGหลอดพลาสติกแบบเงา บีบง่าย ฝาใหญ่ เปิด-ปิด ขึ้นลงง่ายมากๆตัวนี้ฝาจะเหมือนกับสีน้ำเงินจ้า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อครีมลื่นๆ เข้มข้นกว่าตัวสีชมพู และมีสีขาวนวลเนียนกลิ่น :เป็นกลิ่นเกลือเค็มๆ ตามด้วยกลิ่นมินต์ เมนทอล บวกกลิ่นสมุนไพรเล็กน้อยรสชาติ :ความเย็นไม่ได้เย็นมาก เค็มนำ หวานตามมานิดหน่อยปริมาณฟอง กำลังพอดีความรู้สึกหลังใช้ความเย็นกำลังดี ไม่เผ็ด ไม่เฝื่อนไม่แสบและไม่ร้อนเนื่องจากตัวนี้เค้าไม่ได้เย็นมาก แต่ความเย็นสดชื่นนั้นก็ยังอยู่ในปากหลังจากแปรงเสร็จทำให้รู้สึกหอมสดชื่นได้นานประมาณนึงเลย

อย่างที่บอกว่าคนรอบข้างสำคัญนะทางเราจึงหาทำชวนแฟนแปรงฟันด้วยDENTICONกันจ้า

รูปภาพ:

หลังจากที่เราได้ลองใช้มาทั้ง 3 สูตรแล้วเนี่ยค้นพบว่าสีชมพูนี่แหละเหมาะกับตัวเองสุดเพราะส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเสียวฟัน หรือเหงือกแต่อย่างใดส่วนแฟนกดสีเขียวไปจ้าแม่ให้ใช้ทั้งแปรงและยาสีฟันเลยนางเลิฟนะว่าไป

รูปภาพ:

"หลังจากที่ได้ให้ลองแล้วปากสะอาด รู้สึกถึงความเย็นเล็กน้อยแต่ความเย็นนั้นยังอยู่ในปากหลังจากแปรงฟันเสร็จทำให้รู้สึกสดชื่นยาวนานส่วนแปรง ขนนุ่ม ไม่บาดเหงือก ดีไซน์กู้ดมากๆเอาวางไว้ในห้องน้ำ คุมโทนสุดๆ"

รูปภาพ:

สรุปยาสีฟัน DENTICON ทั้ง 3 สูตรนี้ เราว่าครอบคลุมนะทั้งเรื่องของการเสียวฟัน ช่วยในเรื่องของลมหายใจหอมสดชื่น ไปจนถึงปัญหาเหงือกเลยแหละตอบโจทย์กับปัญหาช่องปากมากๆ เลือกใช้ตามปัญหาที่เราเป็นมันเวิร์ค เวิ่ร์ค เวิ่ร์ค เวิร์ค เวิร์คตั้งแต่ได้ลองใช้ ทางเรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นคนข้างๆ ก็รู้สึกดี แฮปปี้ ไปกับเราชวนให้คนข้างๆ ใช้ เราก็แฮปปี้ไปกับเค้าด้วยเอาไปวางไว้ในห้องน้ำคนในครอบครัวก็ได้ใช้ไปกับเราอีกเหมือนกัน ><สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปแล้วค่าบายค้าบบบบ