ยิ่งอายุมากขึ้นปัญหาผิวก็เพิ่มขึ้น ทั้งปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคือความกังวลเรื่องริ้วรอย เพราะคอลลาเจนในผิวที่ลดลง มายเลยต้องหาตัวช่วยค่า นอกจากครีมที่ทาทุกวันแล้ว ก็ต้องมีอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงจากภายในด้วยค่ะ วันนี้มายจะมาแนะนำ' Jella Collagen Dipeptide 'เป็นคอลลาเจนที่มายชอบทานในช่วงนี้ เพราะทานง่าย รสชาติอร่อย เป็นเจลลี่ เหมือนทานขนมเลยค่ะ ฉีกซองทานได้เลย พกใส่กระเป๋าไปทานที่ไหนก็ได้ สะดวกสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คอลลาเจนตัวนี้เขาเคลมไว้ว่ามีCollagen Dipeptideเป็นคอลลาเจนสัญชาติญี่ปุ่น สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวกระชับเนียนใส และยังมีสารสกัดอื่นๆ ทั้งMelon SOD / Acerola Cherry และ Mixed Berryช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และเสริมภูมิคุ้มกัน ที่สำคัญคือตัวนี้Sugar Freeด้วยน้า ทานแล้วไม่อ้วนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีรับประทาน

ก็ง่ายๆ แค่ฉีกซองแล้วทานได้เลย เจลลี่สีส้มใส มีกลิ่นหอมของเมล่อนชัดมากๆ ค่ะ รสชาติหวานอร่อยกำลังดี เป็นเจลลี่หนึบๆ เคี้ยวเพลิน กินแทนขนมได้เลย อร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วน ทานตอนท้องว่างจะดูดซึมได้ดีที่สุด มายชอบทานก่อนนอนวันละ 1 ซองค่ะ แต่ถ้าใครอยากให้เห็นผลไวช่วงแรกทาน เช้าเย็นวันละ 2 ซองไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังทานติดต่อกัน 2 สัปดาห์ เวลาล้างหน้าจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใส ผิวไม่แห้งแต่งหน้าง่าย ทานแล้วไม่แพ้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ราคาปกติกล่องละ 8xx บาท มี 7 ซองสามารถหาซื้อกันได้ที่เพจของทางแบรนด์เลยค่า

รูปภาพ: