ฮัลโหลววว ทุกคน วันนี้มีของดีอยากมาแชร์อีกแล้ว เป็นไอเทมสำคัญเลยที่สาวๆต้องมีนั่นก็คือ ' โทนเนอร์ ' นั่นเอง... หลายคนอาจจะมองข้ามขั้นตอนการดูแลผิวหน้าตรงนี้ไป แต่อย่าลืมนะคะว่าในแต่ละวันผิวหน้าเราต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ทั้งรังสี UV ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ เยอะแยะมากมาย ถึงแม้ว่าเราจะล้างหน้าแล้วก็จริง หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าในโทนเนอร์คุณภาพดีๆ นั้น อุดมด้วยตัวบำรุงผิวอยู่หลายชนิดเลย โดยเฉพาะมอยส์เจอไรเซอร์ ไวท์เทนนิ่ง และสารที่จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียแบบธรรมชาติ ที่ไม่ทำร้ายผิว ทำให้การใช้โทนเนอร์เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยผิวในเรื่องดังต่อไปนี้ค่ะ


* ทำให้ผิวสะอาดมากยิ่งขึ้น ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า

* เป็นการปรับสภาพผิวก่อนบำรุง ช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวง่ายขึ้น

* ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

* ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน

* ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย

* ลดริ้วรอย ให้ใบหน้ากระชับ

* ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แต่งหน้าติดทน


ท้าดา... และวันนี้เราก็มี 9 Herbal - Natural Miracle Water Toner โทนเนอร์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 9 ชนิด คือมันปังมากกก อยากบอกต่อทันทีที่ได้ใช้จ้า

รูปภาพ:

ขวดนี้ซื้อมาในราคา 3xx.- ผ่าน Sale page ของร้านเลย  เพราะปกติเราให้โทนเนอร์เคาท์เตอร์แบรนด์อยู่ แต่ช่วงนี้อากาศเย็นแล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นทั้งเช้า – เย็น มาเกิน 2 เดือนแล้วอะ สภาพหน้าจึงแห้งและเวลาเราลงโทนเนอร์จะรู้สึกแสบหน้าบ่อยๆ จึงอยากลองเปลี่ยนยี่ห้อ ไปหาดูก็มีหลายแบรนด์ที่แนะนำนะคะ แต่มาจบที่ 9 Herbal ก็เพราะเขาบอกว่าเป็นโทนเนอร์ที่กัดมาจากสมุนไพร 9 ชนิดนี่แหละ แม่เจ้า

รูปภาพ:

เนื่องจากข้างขวดไม่มีภาษาไทยเราก็ได้ทำการสรุปสรรพคุณมาให้ 9 สมุนไพรที่ว่านี้ก็ได้แก่

1. สารสกัดดอกดาวเรือง - ทำจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย

2. น้ำกุหลาบ - ที่อุดมด้วย สาร Eugeniin ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคืองจากสารเคมี ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับผิว

3. สารสกัดดอกส้มขม - ช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวภายในให้แข็งแรงเป็น Anti-oxidant ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสสุขภาพดี สีผิวจุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง

4. สารสกัดใบบัวบก - กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นนิยมผสมในเครื่องสำอาง anti-aging หลากหลายยี่ห้อดังทั่วโลก

5. น้ำกลั่นข้าวไรซ์เบอรี่ - gamma oryzanol และ anthocyanin ในน้ำกลั่นข้าวหอมมะลิ ไรซ์เบอร์รี่ มีฤทธิ์ในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยจุดด่างดำ และความหยาบกร้านของผิวหน้า รวมทั้งกระชับรูขุมขน

6. น้ำกลั่นทับทิม - ผลทับทิมให้ปริมาณ สารต่อต้านอนุมูลอิสระเยอะมากช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

7. น้ำกลั่นตำลึง - ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูเต่งตึงมีน้ำมีนวล ลดการระคายเคือง ต้านการแพ้ต่างๆ

8. น้ำกลั่นย่านาง - ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยและความแก่ชราอย่างได้ผลรักษาสิว ฝ้า อาการตกกระที่ผิวเป็นจ้ำๆ สีน้ำตาลตามผิวหนัง

9. น้ำกลั่นว่านหางจระเข้ - ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยกระชับรูขุมขน มีสรรพคุณในการรักษาผื่นคัน สิว ผิวหนังพอง ถูกแดดเผา ผิวด่างดำลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองและอาการแพ้

รูปภาพ:

Get แล้วจ้าแม่ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลองใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกไม่ระคายเคืองผิว สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นจริง ตื่นเช้ามาหน้าไม่มันด้วยนะไม่รู้ทำไมนี่แค่เปลี่ยนโทนเนอร์เอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้ เรายังมีความประทับใจที่อยากบอกต่อว่า9 Herbal - Natural Miracle Water Toner เป็นโทนเนอร์ที่คุณต้องลองใช้สักครั้ง


- ใส่ใจผู้ใช้มาก หลังจากเปิดฝามาจะมีจุกปิดตรงรูอีกทีอันนี้ไม่รู้เหตุผลตามหลักวิชาการ แต่เราชอบเพราะเรามักจะทำหกบ่อย

- กลิ่นสมุนไพร คลีนแบบละมุนละไม เหมือนแบบมีความอโรม่าสุคนธบำบัดเราไปด้วยไรงี้นะคะ ทำให้รู้สึกสบายผิว เหมือนกับออกซิเจนกำลังซึมเข้าผิวอะไรแบบนี้นะคะ ตรงนี้ขีดเส้นใต้เลย อยากให้ลองจริงๆ

- ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของการจะเป็นโทนเนอร์ที่ดี อันนี้ขอชื่นชมค่ะ

- นอกจากช่วยบำรุงผิวหน้าแล้วยังช่วยเรื่องลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และริ้วรอยได้ด้วย

- สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

มาให้คะแนนน้องกัน

9/10 สำหรับคะแนนโดยรวมดีมาก สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าดีเป็นโทนเนอร์สมุนไพรที่สามารถใช้ได้ดีแม้ผิวแพ้ง่าย ชอบกลิ่นหอมชอบที่เป็นตัวทำความสะอาด+บำรุงผิวหน้าด้วย มีความธรรมชาติแต่หักที่บนขวดเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ที่เหลือดีหมด!! ไปตำเลยจ้า

ขอบคุณ 9 Herbal - Natural Miracle Water Tonerสำหรับสินค้าดีๆ ให้เราได้มีเรื่องรีวิวในวันนี้นะคะขอชื่นชมจากใจว่าสินค้าของคุณมีคุณภาพจริงๆและขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิววันนี้ด้วยค่ะ เลิฟๆ