สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนน บอกเลยว่าทุกคน ๆ ต้องแปรงฟันกันใช่ไหมละคะ ดังนั้นแปลว่าเราจะต้องมียาสีฟันติดบ้านกันทุกคนแน่นอน แล้วทุกคนรู้ไหมคะว่ายาสีฟันที่เราใช้แปรงฟันกันทุกวันเช้าเย็นเนี่ย เค้ายังใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่างด้วย !! วันนี้นอกจากเราจะมารีวิวยาสีฟันเกลือไม้ไผ่ที่เราใช้อยู่แล้ว เราจะมาดูกันว่า ยาสีฟันยังทำอะไรได้อีกบ้างค่ะ ^^

รูปภาพ:

Denticon Q10 Plus Bamboo Salt

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากเกลือไม้ไผ่ ( Bamboo Salt ) นั่นเองค่ะ เกลือไม่ไผ่ไม่ใช่เกลือที่เกิดขึ้นจากไม้ไผ่น้า แต่เค้าเป็นเกลือที่เผาในกระบอกไม้ไผ่ ปิดด้วยโคลน เผาในอุณหภูมิ 1000-1500 องศาเซลเซียสค่ะ และเค้าจะทำการเผาทั้งหมด 9 ครั้ง เพื่อให้ได้เกลือที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ นำมาเป็นส่วนผสมของยาสีฟัน เพื่อช่วยดูแล รักษาสุขภาพเหงือกและฟันของเรานั่นเอง !

รูปภาพ:

และเค้ายังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Coenzyme Q10 , Vitamin E ที่ช่วยลดอาการอักเสบของเหงือก ให้เหงือกแข็งแรง และยังมีส่วนผสมที่ช่วยขจัดคราบพลัค ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มี Hydroxyapatite ช่วยเคลือบผิวฟัน ให้ฟันลื่นขึ้น มี Xylitol ช่วยป้องกันฟันผุอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อยาสีฟันละเอียด ฟองเยอะ ไม่แสบปาก เค้ามี ส่วนผสมของ Peppermint Oil,Green Tea Extract, Menthol ที่นอกจากจะช่วยลดการสะสมของบคทีเรียในช่องปากแล้วยังมีกลิ่นหอม แปรงแล้วเย็นสบายปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่ชอบเวลาที่แปรงแล้วเค้าไม่แสบปาก หอมสดชื่นด้วย

แต่อย่างที่เราบอกไปตอนแรก ว่ายาสีฟันเค้าสารพัดประโยชน์มากกว่าที่คิดนะคะทุกคนนนนนยิ่งยาสีฟัน Denticon Q10 Plus Bamboo Salt อันนี้เค้ายังใช้ทำอย่างอื่นได้ด้วย !!

รูปภาพ:

สามารถเอามาขัดจมูก ขัดสิวเสี้ยนได้ แล้วดีด้วยนะ มันจะเย็น ๆ ใช้อาทิตย์ละครั้ง บอกเลยว่าจมูกเนียนขึ้นจริง !! นอกจากนี้เอามาแต้มสิวได้ด้วยนะคะ เค้าจะเย็น ๆ ช่วยให้สิวยุบด้วยค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้เช็ด ขัดคราบสกปรกบนเสื้อผ้า ,ใช้ทำความสะอาดเครื่องประดับ, ใช้ขัดคราบสกปรกบนกระจก บอกเลยว่าขัดแล้วสะอาดมาก เงามากกกกกกกก, ทำความสะอาดเครื่องเงินให้กลับมาเงาวิ้งค์ ๆ ได้อีกด้วย จริง ๆ เค้ายังทำได้อีกหลายอย่างมากเลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่สนใจลองหามาใช้ดูน้า เค้ายังมีอีกหลายสูตรเลยค่ะ เลือกสูตรที่เราชอบได้เลยจ้า

วันนี้เราขอตัวไปก่อน บะบุยยยยยย xoxo