สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำอยากจะมาHOW TO STEPบำรุงก่อนแต่งหน้าให้สาว ๆ ทุกคนดูกันเพราะช่วงนี้น้ำตื่นค่อนข้างเช้าเลยมีเวลามานั่งบำรุงก่อนแต่งหน้า


และไอเทมที่น้ำจะหยิบมาในวันนี้เป็นไอเทม เซตสกินแคร์ที่น้ำใช้อยู่แล้วชอบมาก น้ำใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยเป็นตำบำรุงและล้างหน้าว่าแล้วก็ไปรู้จักกันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ACQUA ALLE ROSE สกินแคร์สัญชาติอิตาลี ที่ส่วนผสม Ingredient หลักๆ ของนางมีส่วนผสมของดอกกุหลาบ 3 สายพันธุ์ Rosa Canina, Rosa Centifalia,Oosa Damascena

MICELLAR – ACQUA MICELLARE

CLEANSER – GEL DETERGENTE

TONER – ACQUA DISTILLATA ALLE ROSE TONER

ซึ่งทั้ง 3 ไอเทมนี้เป็นไอเทมที่ช่วยในเครื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าและในแต่ละตัวก็ทำหน้าที่ต่างกันไป เราไปดูกันทีละตัวที่ละ STEP กันเลยค่า~~~

รูปภาพ:รูปภาพ:

MICELLARACQUA MICELLARE

ไมเซล่าคลีนซิ่งตัวนี้น้ำจะใช้เป็นขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดพวกคราบสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางก่อน  เนื้อไมเซล่าเป็นน้ำใสใส มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบอ่อนๆ ตัวไมเซล่าของเค้าไม่ผสมพวกแอลกฮอล์ พาราเบน หรือสารอันตรายต่าง ๆ และนอกจากจะทำความสะอาดเครื่องสำอางและนางยังดูดจับสิ่งสกปรกต่างๆ ทั้งความมันและฝุ่นละออง

รูปภาพ:

น้ำจะใช้ไมเซล่าเช็ดหน้าเป็นขั้นตอนแรกหลังตื่นนอนเลยเพราะเนื่องจากตอนนั้นมันก็จะมีพวกคราบความมันส่วนเกินบนใบหน้า หรือฝุ่นละอองเล็ก ๆ ที่เกาะที่ใบหน้าเรา เจ้าไมเซล่าก็จะช่วยทำความสะอาดในส่วนนั้นแถมยังช่วย ปลอบประโลมผิว และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วยจ้า ตัวนี้สามารถเช็ดรอบดวงตาได้เลยโดยไม่ต้องกลัวว่าจะแสบตาเพราะนางอ่อนโยนมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

CLEANSERGEL DETERGENTE

ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าซึ่งเหมือนกันนางจะมีส่วนผสมหลักเป็นดอกกุหลาบ 3 สายพันธุ์ ตัวเจลล้างหน้าจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าต่อจากขึ้นตอนคลีนซิ่ง ซึ่งขั้นตอนนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด แถมยังเติมความชุ่มชิ้นให้กับผิวด้วย เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลสีใส สีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบ เนื้อเจลไม่หนักหน้า ล้างออกได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบด้วยจ้า

รูปภาพ:

ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลอ่ะ เวลาล้างหน้านางจะไม่มีฟองเลย แต่ล้างได้สะอาดจริง ไม่ต้องกดเยอะก็ล้างได้ทั่วหน้า หลังล้างหน้าผิวหน้าก็ไม่ค่อยแห้งตึงมาก ไอเลิฟสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

TONERACQUA DISTILLATA ALLE ROSE TONER

มาถึงตัวสุดท้ายตัวนี้นางเป็นโทนเนอร์ที่น้ำแอบกระซิบก่อนว่าน้ำชอบตัวนี้มากกกกกกนางเป็นโทนเนอร์ช่วยปรับสมดุลผิวทำให้ผิวชุ่มชิ้นและแข็งแรง ที่สำคัญเหมือนนางเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเก็บตกเรื่องการทำความผิวทำให้ผิวเราสะอาดอย่างแท้ทรู เนื้อโทนเนอร์เป็นสีใส และเช่นเคนนางมากับกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกกุหลาบ

รูปภาพ:

ซึ่งวิธีการใช้โทนเนอร์ของน้ำจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ

1. เช็ดทันทีหลังล้างหน้าเช็กขณะมีหยดน้ำเม็ดเล็กๆ เกาะอยู่



2. หยดโทนเนอร์ลงสำลีแบบฉ่ำๆ แล้วก็เอาสำลีมาแปะที่หน้าเหมือนมาสก์ให้เนื้อโทนเนอร์ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว

ซึ่งวิธีที่น้ำทำให้ดูในวันนี้จะเป็นวิธีที่สอง เพราะว่ามันจะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงและแต่งหน้าในตอนเช้าให้เครื่องสำอางติดทนเหมือนเป็นการมาสก์หน้าก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวทิ้งไปสักครู่จากนั้นก็เอาออกและแต่งหน้าต่อได้เลยจ้า~~~~~

รูปภาพ:

สำหรับน้ำการบำรุงทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็สำคัญเหมือนเป็นการเตรียมผิวเพื่อการแต่งหน้าให้ผิวหน้าเราเวลาแต่งหน้านั้นติดทนและเด้งตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

และวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า บะบายย~~~~~~~