" ปัญหากลิ่นปาก"ปัญหาอันดับแรก ๆ ที่เป็นแล้วส่งผลต่อความมั่นใจมาก ๆ ต่อให้เป็นคนสวย เป๊ะ ดูดีขนาดไหน ถ้าปากเหม็น ก็เป็นต้องจบเลย ทำให้ไม่กล้าพูดกับใครทั้งในระยะใกล้และระยะไกล ทำให้ดูเป็นคนไม่มั่นใจ เสียบุคลิก และยิ่งในช่วงของการระบาด COVID-19 ที่เราจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยด้วย ก็ใช่ว่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เรา หนำซ้ำกลับทำให้ตัวเราได้กลิ่นปากของตัวเองชัดยิ่งขึ้นไปอีก !!! สร้างความกวนใจหนักมาก !!!! TT

แต่เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลไปเรามีไอเทมที่จะช่วยสาว ๆ ได้ นั่นก็คือยาสีฟันสมุนไพรอย่างแบรนด์Hi-Herbที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นปากโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าถ้าใครลองใช้ตัวนี้แล้วล่ะก็ สามารถคืนความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากกลับมาได้แน่นอนจ้า เป็นของดีที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง ถ้าใครอยากมีกลิ่นปากห้อม หอม ก็รีบมาทำความรู้จักกันด่วน ๆ เลยจ้าซิส...

บอกต่อของดี! ยาสีฟันสมุนไพร Hi-Herb ลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่นขั้นสุด

รูปภาพ:

ยาสีฟันสมุนไพรที่ว่าก็คือยาสีฟันสมุนไพรHi-Herbแบรนด์นี้เค้าดีเรื่องลดกลิ่นปากมาก ๆ ค่ะ หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อแต่อาจจะไม่เคยรู้ว่าของเค้าดียังไง ไฮไลท์ที่เราชอบคือ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติสุดพรีเมียม ทั้งจากสวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และไทย แถมยังมีสูตรต่างๆ ให้เลือกแมทช์กับไลฟ์สไตล์ได้ถึง 3 สูตรได้แก่Hi-Herb Day & Night Careยาสีฟันสูตรสมุนไพรจากสวิตเซอร์แลนด์ และ ญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ดูแลกลิ่นปากได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนก็หมดห่วง

Hi-Herb Advanced Gum Careยาสีฟันสูตรผสมดอกเกลือ ทัมทิมและ สมุนไพรธรรมชาติ Triple Power เหมาะสำหรับสายกิน เพราะช่วยลดกลิ่นกระเทียมได้ดีมาก ทั้งยังเน้นการบำรุงเหงือกให้สุขภาพดี ด้วยโคเอนไซม์คิว 10

Hi-Herb Premium Organic Careยาสีฟันเนื้อเจล พร้อมสารสกัดออร์แกนิก ที่เหมาะกับคนแพ้ง่าย ไม่แสบปาก ปากไม่แห้ง มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ

Hi-Herb Day & Night Care

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ กับเจ้ายาสีฟันไฮเฮิร์บ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์ยาสีฟันสูตรสมุนไพรที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลจากธรรมชาติ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น เพียงแค่หลอดเดียว ก็สามารถดูแล ปกป้อง พร้อมช่วยลดปัญหากลิ่นปาก ด้วยพลังธรรมชาติทั้งกลางวัน และกลางคืน ลดปัญหาในช่องปาก และปัญหากลิ่นปากตอนตื่นนอน เค้ามีส่วนผสมสำคัญสองอย่างก็คือ

- Herb Guardมีคุณสมบัติระงับกลิ่นปากและแบคทีเรียสะสม ช่วยเสริมเคลือบฟันให้แข็งแรง ลดคราบพลัคและปกป้องปัญหาสุขภาพเหงือก

- Zinc Mineralช่วยเสริมการปกป้องช่วงกลางคืน ลดการสะสมของแบคทีเรีย สร้างเกราะป้องกันการก่อตัวของคราบพลัค และหินปูน พร้อมลดปัญหาในช่องปากค่ะTexture :เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวอมเขียว ให้กลิ่นหอมมินต์ สดชื่น รสอร่อย ไม่ขมแปรงง่าย ฟันสะอาด กลิ่นหอมมั่นใจหลังใช้ทันทีเลยค่ะ

Hi-Herb Advanced Gum Care

รูปภาพ:

มาต่อกับสาว ๆ สายกินกันเลยเราแนะนำตัวนี้เลยยาสีฟันไฮเฮิร์บ แอดวานซ์ กัม แคร์ สูตรดอกเกลือตัวนี้เขาเน้นการดูแลเหงือกโดยเฉพาะ ด้วย 3 ส่วนผสม ได้แก่สารสกัดจากทับทิม ดอกเกลือและสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติรวมเป็นTriple Power 3พลังที่ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก พร้อมด้วย โคเอนไซม์คิว 10 อนุภาคเล็กแตกตัวเข้าบำรุงเหงือกได้อย่างดียิ่งขึ้น ช่วย ดูแลเหงือกให้สุขภาพดี สูตรเหมาะสำหรับคนที่มีความกังวลและต้องการปกป้องช่องปากเป็นพิเศษโดยเฉพาะปัญหาเหงือกต่างๆ ตัวนี้มีเทคโนโลยีล็อกกลิ่นปากExtra lockที่สามารถลดได้แม้แต่กลิ่นกระเทียม ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นมากขึ้นค่า

Texture :ยาสีฟันสูตรนี้มีเนื้อสีขาว กลิ่นหอมมาก ๆ เราชอบกลิ่นนี้มากเลยค่ะ รสชาติดี แปรงง่าย ไม่ระคายเคืองปาก แปรงแล้วกลิ่นปากหอมสดชื่นสุด ๆ จ้า

Hi-Herb Premium Organic Care

รูปภาพ:

เหมาะกับสาว ๆ ที่บอบบางแพ้ง่ายเลยกับสูตรนี้เลยค่ะยาสีฟันไฮเฮิร์บ พรีเมียม ออร์แกนิก แคร์ สูตรเจลสมุนไพรบอกเลยว่าสูตรนี้มีความอ่อนโยนต่อช่องปากและริมฝีปากที่บอบบางเป็นพิเศษ มาพร้อมสารสกัดออร์แกนิกได้แก่อโลเวร่า แครนเบอร์รี่และชากุยากุจากญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการดูแลช่องปากด้วยความอ่อนโยนเป็นพิเศษ สูตรนี้ปราศจากสารเอสแอลเอส( SLS Free )และพาราเบน( Paraben Free )ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดการแพ้ในช่องปาก ดังนั้นใครที่แพ้ง่ายจะต้องกดเลิฟสูตรนี้แน่นอนจ้า

Texture :ยาสีฟันสูตรนี้จะมีเนื้อเป็นเจลใสอ่อนโยน กลิ่นหอมสมุนไพร แบบอ่อน ๆ ให้ความเย็น สดชื่น ไม่แสบปาก แปรงแล้วไม่ทำให้ปากแห้ง แถมกลิ่นปากหอมสะอาดสุด ๆ ค่ะ


รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปากหรือกำลังกังวลกับสุขภาพช่องปากอยู่ ลองเริ่มจากเลือกยาสีฟันที่ช่วยเรื่องลดกลิ่นปากได้มาใช้ดูก่อน แล้วจะรู้ว่า “ ยาสีฟันสมุนไพรHi-Herb ”ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น สยบกลิ่นปากได้ดีที่สุด พร้อมดูแลสุขภาพช่องปากและเหงือก มาด้วยรสชาติที่ไม่ขม ไม่เฝื่อนเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไปด้วยเป็นไอเทมไม่ดังแต่ดีจริง เจอแบบนี้ไม่ต้องคิดนาน ไปหาช้อปกันได้ที่Tesco Lotus, Big C, Tops, Gourmet, Home Fresh Mart, MaxValu , Foodland, Villa , Tsuruhaและดูข้อมูลเพิ่มได้ที่https://www.facebook.com/hiherbdayandnightcare

หนึ่งหลอดราคากำลังดี 105-120 บาทเท่านั้น

#ไม่ดังแต่ดี #ยาสีฟันสมุนไพรHiHerb



รูปภาพ: