เฮโหลววว สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้ฝันก็มีไฮยาลูรอนที่ใช้แล้วต้องบอกว่าชอบมากกกๆๆๆและหาซื้อได้ง่าย อีกอย่างเลยคือเป็นของถูกและดีที่ฝันคัดสรรมาแล้ว ถ้าได้ลองรับรองว่าจะติดใจ

ก่อนอื่นเลยนะคะทุกคนรู้จัก ไฮยาลูรอนกันรึยังง ถ้ายังฝันจะมาบอกว่ามันคืออะไร

กรดไฮยาลูโรนิกหรือไฮยาลูรอนเป็นสารประกอบจากตระกูลคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีอยู่ในเนื้อเยื่อทั้งหมดของร่างกาย ผลิตโดยเซลล์หลายชนิดและพบได้ตามธรรมชาติในผิวหนัง อนุมูลอิสระ กรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารประกอบที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งสารประกอบนี้มีคุณสมบัติในการดึงดูดและกักเก็บโมเลกุลของน้ำ ดังนั้นจึงให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวของเราทำให้ผิวของเราเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างผิวใหม่และซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ อีกทั้งมันยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูชั้นผิวที่ตื้นที่สุดของผิวหนังอีกด้วย

สรุปได้ว่ากรดไฮยาลูโรนิกนั้นสามารถช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนังตลอดจนเนื้อเยื่ออื่น ๆเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มตัวแรกกันดีกว่า


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกคือHyaluron Collagen Serum เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นตัวนี้เห็นคนรีวิวกันเยอะมาก จนต้องซื้อมาลองเลย เซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้ เข้มข้นด้วยไฮยารูลอน ก็ยังมีคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จัดการฝ้าแดด ลดรอยดำ รอยสิวต่างๆ

เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อบางเบา มีลักษณะเป็นสีขาวขุ่นแกมม่วงนิดๆ ซึมสู่ผิวเร็วปานกลาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง แต่ในเรื่องของกลิ่นรู้สึกว่า ไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ แต่ในเรื่องอื่นดีค่ะ

ตัวนี้ฝันให้คะแนน 8/10

ราคา 3x บาท ( 8g )


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อไป คืออRojukiss Hya Poreless Collagen Serumตัวนี้เนี่ยเป็นตัวที่ดังมากฝันคิดว่าทุกๆคนต้องรู้จัก ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน บอบบาง ระคายเคืองง่าย สูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุง เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่น พร้อมกระชับรูขุมขน เพื่อผิวนุ่มเรียบเนียน อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดี

เนื้อสัมผัส เซรั่มมีเนื้อบางเบา แต่เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้ว ยังทำให้ฝันรู้สึกว่าเหนียวหนึบบนใบหน้า แต่ตัวนี้ก็สามารถคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าฝันได้ถึงเช้า ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่เห็นเรื่องความขาว แต่รู้สึกถึงความหน้าเด้ง นุ่มขึ้นตัวนี้ฝันให้คะแนน 8.5/10

ราคา 3x บาท ( 6 g ) มีปริมาณน้อยกว่า ตัวแรก


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายแล้ววว คือ12 นางพญา วิทซี พลัส ไฮยา บูสเตอร์ เซรั่มตัวนี้เป็นไฮยาลูรอนที่มีส่วนผสมวิตามินซี ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ประสิทธิภาพดี จะช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยดำรอยแดง ให้ความชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ขาดความสมดุล อีกอย่างหนึ่งคือช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยลดลง

เนื้อสัมผัส เซรั่มเป็นเนื้อสีขาวขุ่นเข้มข้นมากก ตอนทารู้สึกว่าหนึบ แต่ด้วยความซึมไวของเค้าทำให้เรารู้สึกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  และตัวนี้ที่ยังชอบเลยคือรู้สึกถูกชะตากับกลิ่นที่หอมแบบอโรม่า ธรรมชาติ คือทาแล้วรูสึกสดชื่น พร้อมกับบำรุง

ตัวนี้ฝันให้คะแนน 10/10 ไม่มีอะไรจะหักอะ5555

ราคา 3x บาท ( 10g ) บอกเลยว่าปริมาณมากสุดด้วยนะ คุ้มจริงๆ

จากการรีวิวทั้งหมดสรุปสรรพคุณของแต่ละตัวได้ว่า

-             ตัวแรกเน้นเรื่อง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ

-             ตัวที่สอง จะช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ให้อิ่มน้ำ

-             และตัวสุดท้าย ช่วยทั้งกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และในเรื่อง ผิวอิ่มฟู


รูปภาพ:

และท้ายที่สุดนี้ตัวที่ฝันชื่นชอบและให้เป็นเดอะเบสในเดือนนี้คือ 12 นางพญา วิทซีพลัส ไฮยา บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นแบรนที่ถูกและดี สวยประหยัด เก็บตังไว้เปย์ผู้ค่ะ 555555

ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบนะคะ อยากให้ทุกคนไปลองกันนะคะ

เป็นยังไงมาบอกกันด้วยน้า

12 นางพญา วิทซี พลัส ไฮยา บูสเตอร์ เซรั่ม หาซื้อได้ที่ CJ Supermarket , Shopee

สุดท้ายนี้ ฝันอยากบอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะ

ฝันขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันใหม่น้า