ถ้าพูดถึงการ Detox ผิว บอกเลยว่า Luxes ตอนนี้มาแรง ช่วยลดสิวอุดตัน ลดผดผื่น วันนี้ขอมารีวิวคู่ Detox ที่ใช้ร่วมกันแล้วปังมาก นั่นก็คือLuxes 2 Seconds Detoxและ

2 Seconds Hydra Filler

เซตปราบสิวอุดตัน สิวผด สิวคันต่างๆ ได้อยู่หมัด เหมาะกับช่วงนี้ที่ยังต้องใส่แมสก์และอากาศที่ร้อนขึ้น

รูปภาพ:

Luxes 2 Seconds Detox 50 ml

รูปภาพ:รูปภาพ:

สเปรย์เซรั่มที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการทำความสะอาดรูขุมขนตามธรรมชาติของผิว มีส่วนผสมของสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน,Antiox Detox BF-ComplexและAntioxidantsส่วนผสมเหล่านี้อยู่ใน Liposome ช่วยให้ส่วนผสมเข้าลึกถึงชั้นผิว

Luxes 2 Seconds Hydra Filler 50 ml

รูปภาพ:รูปภาพ:

สเปรย์เซรั่มช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดการเกิดผดผื่น มีส่วนผสมของสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน,Pro Aqua BG-ComplexและPolysaccharides

พอใช้คู่กันยิ่งเสริมเรื่อง Antioxidants ลดสิวอุดตัน สิวที่เกิดจากการระคายเคือง สิวคัน

วิธีใช้

- สูตร Detox เต็มสตรีม 1. สเปรย์ 2 Seconds Detox 4-6 ครั้ง ทิ้งไว้ให้ซึมเข้าสู่ผิวสักพัก ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆเลยเป็นเวลา 3-5 วัน ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเท่านั้น

- สูตร Detox ประจำวัน ตอนกลางวัน หลังจากล้างหน้าเสร็จใช้ 2 Seconds Hydra Filler 4-6 สเปรย์ จากนั้นตามด้วยบำรุงขั้นตอนอื่นๆ ตอนกลางคืน 1. สเปรย์ 2 Seconds Detox 4-6 ครั้ง ทิ้งไว้ให้ซึมเข้าสู่ผิวสักพักและ 2.ตามด้วย 2 Seconds Hydra Filler 4-6 สเปรย์ และตามด้วยบำรุงขั้นตอนอื่นๆ

ความรู้สึกหลังใช้

เบนซ์ใช้สูตร Detox เต็มสตรีมก่อนเป็นเวลา 3 วัน เคลียร์ผิวและสิว สภาพผิวคือสิวอุดตันมีการดันสิวออกมา กดสิวได้ง่ายขึ้น และรอยแดงของสิวที่เกิดใหม่จางลง

รูปภาพ:

พอจบคอร์สก็ใช้สูตร Detox ประจำวัน ยิ่งตอนเช้าถ้าออกนอกบ้านขาดตัว Luxes 2 Seconds Hydra Filler ไม่ได้เลยค่ะ ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบไม่มีหัวและสิวคันแดงจากใส่แมสก์ได้

รูปภาพ:

แนะนำหาเวลา Detox ผิวบ้างนะคะ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งก็ยังดีค่ะ ช่วยให้ผิวฟื้นฟูตามธรรมชาติและช่วยให้ผิวเรารับสกินแคร์อื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้น ร่างกายเรายังต้องการพัก ผิวก็เช่นกันค่ะ