✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักจะอกหัก รักคุด ไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ เหตุเพราะหนุ่มที่คุณคุยๆ ไว้ หรือเล็งอยู่ จะปันใจไปให้กับคนใกล้ตัวของคุณ ซึ่งเค้าอาจจะอายุเยอะกว่า หรือมีหน้าที่การงานสูงกว่าคุณ ขอให้ทำใจ เดี๋ยวอีกไม่นานเรื่องร้ายๆ ก็จะผ่านไปเอง


คนมีคู่ :ยังคงให้ระวังเรื่องราวในครั้งอดีต จะเข้ามาบั่นทอนให้ชีวิตคู่ของคุณอยู่ในจุดขาลง แต่หากปล่อยวางกับสิ่งเหล่านี้ได้ ไม่ยึดติด หรือเก็บนำมาคิดมาก เดี๋ยวสิ่งต่างๆ ที่ไม่ดี มันก็จะมลายหายไป

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ไปหยิบยืมเงินทองจากเพื่อนฝูง จนต้องหามาใช้คืน หรือทำงานใช้หนี้ให้ ไม่เช่นนั้น อาจเกิดการฟ้องร้องเป็นคดีความได้ ฉะนั้น สาวๆ ก็ควรต้องรู้จักวางแผนการใช้เงิน อย่าใช้เงินจนเกินตัว ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นเรื่องเป็นราวต่อกัน ไม่รู้จักจบจักสิ้น


คนมีคู่ :หากคุณเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ แม้ว่า คุณจะมีจุดประสงค์ที่ดี ความรักก็อาจจะกลายเป็นการทำร้ายได้ ฉะนั้น ทำอะไรก็นึกถึงใจเค้าบ้าง บางทีสิ่งนั้นสำหรับเค้ามันอาจจะเป็นการบังคับกันก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเรื่องให้ไม่สบายใจ อันเกิดจากคนรอบข้างเป็นสาเหตุ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งคิดมาก ปล่อยวางไปบ้าง หรือไม่ก็หาแผนสำรองไว้ เพราะหากคุณเครียดมากไป จนกลายเป็นยึดติด ก็อาจจะทำให้คุณไม่มีความสุข มีแต่ความเครียด ความเจ็บปวดได้คนมีคู่ :ช่วงนี้ความรักจะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีดังเดิม คนรักเอาใจใส่ และคิดวางแผนอนาคตร่วมกันกับคุณ และคุณเองก็ควรที่จะลดความเอาแต่ใจลง และเอาใจใส่ดูแลคนรัก เหมือนดังที่เค้าทำกับคุณบ้าง

รูปภาพ:

ระวังจะมีเกณฑ์เสื่อมเสียในเรื่องของการเงิน จากคำพูดเม้าท์มอยของคนรอบข้าง หรือให้เครดิตคุณในทิศทางที่เสียหาย ดังนั้น ขอให้คุณระมัดระวัง อยู่เฉยๆ วางตัวให้ดี และอย่าไปถือสาหาความเกี่ยวกับเรื่องที่ได้ยินมาความรักเริ่มอยู่ตัว และมีโอกาสพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับคู่มีเกณฑ์ได้ร่วมทำธุรกิจร่วมกัน เป็นที่ปรึกษา และวางแผนอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน จนถึงขั้นลงหลักปักฐาน และอยู่ร่วมกันในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :การงานจะมีเกณฑ์ทำให้คุณต้องคิดมาก หรือรู้สึกกดดัน ยิ่งใครที่อยู่ในช่่วงการสอบ หรือการแข่งขัน ก็อาจมีสิทธิ์ท้อใจ หรือไม่เป็นไปตามคาดได้ ทั้งนี้ ต้องระวัง อย่าให้อะไรมาทำให้คุณไขว้เขว หรือท้อแท้ได้

คนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักต้องอยู่ห่างกันบ้าง อย่าตัวติดกันจนเกินไป เดี๋ยวมันจะเกิดความเบื่อหน่ายต่อกันเสียก่อน ควรกลับเข้าสู่สังคม หรือเข้าแก๊งค์บ้าง เพื่อจะได้มีเวลาให้คิดถึงกัน ชีวิต Balance มีความสุขมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรหยิบยื่นน้ำใจ และช่วยเหลือเพื่อนฝูง คนรอบข้างบ้าง เผื่อวันหนึ่ง อนาคตข้างหน้าคุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือ หรือพึ่งพาเค้าคนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง มีแต่เรื่องวุ่นวาย น่าเหนื่อยใจ คนมีคู่มีเหตุให้ผิดใจกับคนรักได้ โดยเฉพาะเรื่องที่ได้รับรู้ รับฟังมาจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ ต้องมีสติและวิจารณญาณบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณมุ่งมั่น ลงแรงไป จะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้า ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ขอให้คุณอดทนกลั้นใจสู้เฮือกสุดท้าย แล้วทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่คุณต้องการ

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีขึ้น ทั้งคุณกับคนรักต่างเข้าใจในความรู้สึก และความหวังดีที่มีแต่คน แม้ว่าต่างฝ่ายต่างจะแสดงออกในเรื่องความรักที่ไม่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ คุณและเค้าต่างก็อยู่ร่วมกันได้ อย่างมีความสุข

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡