หวัดดีทู้กคนนนนไม่ได้เขียนกระทู้ตั้งนาน วันนี้ขอกลับมาพร้อมไอเท็มใหม่สุดเลิ๊ฟในช่วงนี้หน่อย!! ออกตัวก่อนว่าเห่อมากกเพราะเป็นแฟนคลับสบู่แม่โอปทุกตัวโดยเฉพาะสบู่สครับกาแฟที่เรียกได้ว่าดือย์ ไม่ไหวแล้ววว แล้วยิ่งตอนนี้แม่โอปออกไลน์สกินแคร์ใหม่มีหรือพลอยจะพลาดดดด!!ซึ่งไลน์นี้แม่โอปพิถีพิถันส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยน้า เรียกได้ว่าอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิวและผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้:)

รูปภาพ:

"มาพร้อม 3 STEP สู่ผิวสวย แบบไม่มีกั๊ก"

Melting Sugar Scrub – โฟมสครับล้างหน้าจากน้ำตาลธรรมชาติOil Infused Water - เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused Water เนื้อบางเบาMelt on Skin Serum - ผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่บอกเลยว่าแพ็คเกจคือสวย ละมุนตุ้นน่าใช้สุด ๆ

รูปภาพ:

บอกเลยว่าชอบทุกตัวม๊ากกกก อ่อนโยนแต่ผลลัพธ์คือจึ้งมากนะโดยเฉพาะตัวที่พลอยจะมารีวิวในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นนางเอกของไลน์นี้เลยเลิ๊ฟสุดๆจนต้องมาบอกต่อคือ

รูปภาพ:

- OAB'S Oil Infused Water -เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตร Oil Infused Waterสกินแคร์เนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมระหว่างน้ำมันจากธรรมชาติ ถูกผสมผสานอย่างเข้มข้นจาก✓ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้งPrecious Oilออยล์สกัดเข้มข้นจากส่วมผสมถึง 3 ชนิด✓Kakadu Plumคาคาดูพลัม ผลไม้จากป่าลึกในประเทศออสเตรเลีย

ช่วยเติมน้ำให้ผิวและมอบความชุ่มชื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่แห้งเสียให้กลับมาดูเปล่งปลั่งสว่างกระจ่างใสอย่างล้ำลึก แลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า"ไม่ทำให้ผิวมันและก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว"

รูปภาพ:

:: PACKAGING & TEXTURE ::สิ่งแรกที่หลงรักมากๆ สำหรับพลอยคงหนีไม่พ้นแพคเกทที่สวยสะดุดตามากกสีชมพูดูละมุนน่าใช้สุดๆคือมีเอกลักษณ์ความเป็นแม่โอปสูงมากกกกขวดเซรั่มเป็นแก้วสีขุ่น มินิมาในรูปแบบหัว"ดรอปเปอร์"ใช้งานง่าย พกพาสะดวกพลอยชอบดีไซส์ขวดแบบนี้มากนี่ชอบกว่าเดิมเพราะตั้งบนโต๊ะสกินแคร์แล้วดูสวย น่าใช้เว่อร์ๆ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส ขุ่น ๆเป็นเนื้อเซรั่มกึ่งออยล์ที่บางเบาซึมซาบง่ายมาก ๆครั้งแรกที่ทาลงไปบนผิวเลยคือซึมเลยไปเลยจ้าาาไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์และ mineral oilด้วยน้าาใส่ใจสุด ๆ มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนจริง ๆ

รูปภาพ:

:: AFTER USE & FEELING ::ชอบเนื้อเซรั่มสุด ๆ เพราะซึมสู่ผิวพลอยไวมาก ๆ แล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีว่าผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผิวดูสุขภาพดี เลิ๊ฟม๊ากกกกส่วนตัวพลอยโบกทั้งตอนกลางวันและยิ่งตอนกลางคืนแล้วตื่นมานี่คือรู้สึกว่าทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นมากกก มั่นใจว่าถ้าใช้ไปจนหมดขวดผิวต้องดูละเอียดและใสขึ้นแน่นนอน เพราะว่าลองได้มาแค่อาทิตย์เดียวนี่คือยังเด้งขนาดนี้

รูปภาพ:

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"พลอยแนะนำให้ใช้ให้ครบทั้ง 3 STEP"ของเค้าเลยน้านี่พลอยใช้ครบทุกขั้นตอน ผิวดีย์ขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยงั้บบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเลยนะสาวๆเพราะยิ่งผิวเราอิ่มน้ำและชุ่มชื่นมากขึ้น ยิ่งทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และไม่เหี่ยวง่ายด้วยน้าเพราะพื้นฐานผิวอุ้มน้ำได้ดีนั่นเองค้าาา ต้องจัดจริงๆ น้าา

รูปภาพ:

หาซื้อได้ที่ IG ของทาง OAB'S เลยน้า ราคาคือดีเกินคุณภาพเว่อร์ๆOAB’S Melting Sugar Scrub - ราคา 390 บาทOAB'S Oil Infused Water - ราคา 990 บาทOAB'S Melton Skin Serum - ราคา 890 บาทข่องทางการสั่งซื้อ>>http://www.oabssoap.com>> Line@oabssoap หรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyT>> Watsons online เเละหน้าร้านจะเป็นทาสรักผลิตภัณฑ์ของแม่โอปตลอดๆเพราะแม่ใส่ใจจริงๆ ไม่ได้แค่ทำออกมาเล่นๆมั่นใจว่าทุกคนที่ได้ลองใช้ แล้วจะเลิ๊ฟเหมือนพลอย :)

วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้มาป้ายยาใหม่ฮะxoxo