ฮัลโหลลลลลชาวSistaCafeทุกคน สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องตามมาให้ไวเลยค่ะ ด้วยอากาศประเทศไทยคือบทจะร้อนก็ร้อนสุด บทจะฝนตกก็ตกแรงจนน้ำท่วม เฮ้อ พูดแล้วก็เครียด สภาพอากาศแปรปรวนจนทำให้สายสกินแคร์อย่างเราทำงานหนักสุด เปลี่ยนสกินแคร์นู่นนี่กันเยอะมาก แต่ท้ายที่สุดก็ต้องมาจบที่น้องตัวนี้ คือปลื้มมากกกกกกกOMG!ฉันรักแม่โอปเพราะแม่โอปเสกผิวสวยให้ฉันประทับใจที่สุดของที่สุด

รูปภาพ:

OAB’Sสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ปังที่สุดในเวลานี้ ขุ่นแม่โอปอล์ของเราปล่อยของหนักมาก ล่าสุดคือได้ออกน้องใหม่มา 3 ตัว นั่นก็คือเซ็ตที่อยู่ตรงหน้าทุกคนเลย และแน่นอนว่าขุ่นแม่ยังคงเน้นคอนเซ็ปผิวสีไหนก็สวยได้! ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารีน่าลองใช้ครบทุกตัวแล้ว ผลลัพธ์ 10 10 10 อีกแล้วแม่ แต่เนื่องด้วยตอนนี้คือสภาพผิวของรีน่าค่อนข้างแห้งมาก ๆ ก่อนหน้านี้คือฝนตกแทบทุกวันค่ะ สกินแคร์ก็หมดเกลี้ยง หาซื้อกันไม่ทัน หน้าเป็นสิวผดแรงมาก จนมาเจอแบรนด์โอป ที่ช่วยกู้ผิวแห้งของรีน่าให้กลับมาสวยฉ่ำเหมือนเดิม

รูปภาพ:

Oab’s Melt on skin serumชื่อมันคือเซรั่มใช่ไหมทุกคนแต่เนื้อเหมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมมากกว่า เนื้อบางเบาด้วย Light touch technology ซึมลงผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหอะหนะไว้บนนหน้าของเราเลย น้องช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน สร้างความชุ่มชื้นให้กับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะเลย ตัวนี้คือเน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจริง ๆ มาพร้อมด้วย Vitamin B3 ที่ช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อนให้เกิดการแพ้

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ รีน่าจะใช้ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายในการบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าและลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ได้ทุกวัน เช้า-ก่อนนอนได้เลยน้า

รูปภาพ:

ใครกลัวแพไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพระาเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดอาหารแพ้แน่นอน และที่สำคัญคือไม่มีสารที่ก่อให้เกิดผลเสียกับผิวของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็น

- Mineral Oil น้ำมันจากสารปิโตเลียมที่มักจะไปรบกวนต่อมชั้นไขมันใต้ผิว

- Paraben สารกันเสีย เมื่อใช้ไปนาน ๆ อาจเกิดผลระยะยาว

- Alcohol แอลกอฮอล์ สาเหตุของการทำให้ผิวแห้ง

- Colorant การปรับแต่งสี เพื่อคงคุณค่าจากธรรมชาติ

- Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์

รูปภาพ:

รีน่ารู้สึกว่าตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้งเลยจริง ๆแห้งกร้านแค่ไหนโบกตัวนี้ไปเลยค่ะ ตื่นมาคือหน้าเนียนนุ่ม ผิวฉ่ำอย่าบอกใคร จับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกแบบผิวฉันดีแต่กำเนิดเลยค่ะ55555555555 สาว ๆ คนไหนที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขอแนะนำเลยนะคะ หรือใครที่ชอบงานผิวแบบโกลว์ ๆ ใส ๆ ก็ตอบโจทย์มากแม่โอปทำออกมาดีงามทุกตัวเลยสาวกแบรนด์ OAB’S ต้องไม่พลาดแล้วนะคะที่สำคัญคือราคาเกินคุณภาพมากแตะถึงแน่นอน น้องมาในราคา 890฿ เท่านั้นค่าหาซื้อง่ายๆเลย

http://www.oabssoap.com

, ร้าน Watsons ทั่วประเทศ และ Watsons Online ไม่อยากเป็นสาวผิวแห้งต้องรีบตุนของนะคะ เพราะของขายดีม๊ากกกกกก ^^