รูปภาพ:

พอดีได้กันแดดของMizuMiมาลอง อันนี้เป็นตัวใหม่MizuMi UV Water Defense Proที่เขาว่าดีขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน แต่จะดียังไง เดี๋ยวเราจะมาเล่าให้ฟัง! อันนี้เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5ทั้งเนื้อ ทั้งความปังของเขา ที่อัพเกรดขึ้น พูดเลยว่า ดีงามมาก!ไม่ใช่แค่กันแดด แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยซึ่งเขาเป็นกันแดดที่เราว่า น่าจะเหมาะกับคนที่มีเหงื่อเยอะๆ ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือออกแดดอยู่บ่อยๆแล้วใครที่เป็นแฟน MizuMi พูดได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้ สุดปังจริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า กันแดดตัวใหม่นี้จะน่าตำขนาดไหน ไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของเขากันก่อน สีส้มสดใสมาก! แพ็กเกจซองของเขามีรายละเอียดต่างๆ ครบเลยค่ะ หลังจากแกะซองปุ๊บ ก็จะเห็นเจ้าอ้วนหลอดนี้ น่ารัก สดใสมาก

รูปภาพ:

เขาเป็นกันแดด ที่จัดเต็มมาก! สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงถึง

SPF 50+ PA++++

กันได้ทั้ง UVA1, UVA2, UVB แถมสูตรนี้ ยังเป็น

สูตร X5

พูดง่ายๆ ก็คือปรับทุกอย่างที่ดีอยู่แล้ว ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น

เนื้อสัมผัสแบบ Dry Touch

ให้ความรู้สึกแห้งเร็ว ทาแล้วไม่ขาววอก เมื่อเซตตัวพร้อมออกแดดได้ทันที

กันน้ำดีขึ้น ครั้งนี้มาในสูตร Very Water Resistant

ที่สามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 80 นาที สายดำน้ำ ว่ายน้ำ ต้องมี!

คุมมันมากขึ้น ให้ผิวแมตต์ทั้งวัน หน้าไม่เยิ้ม

ใครเหงื่อออกเยอะ หรือหน้ามันมาก ใช้แล้วเลิฟชัวร์!

3X Antioxidants

ด้วยสารสกัดจาก

Uji Tea, Vitamin C และ Vitamin E

ปกป้องผิวอีกขั้น ลดโอกาสเกิดริ้วรอยจากแดดนอกจากนั้นยังมีส่วนประกอบของ Pollustop ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และ PM 2.5 ด้วยนะ

▴ สุดท้ายคือ

ปริมาณมากขึ้นกว่าเดิมถึง 30%

เป็นขนาด 40 กรัม สุดปังมากๆ !!

รูปภาพ:

สำคัญที่สุดคือ เขาเป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะปราศจากสารอันตรายต่อผิวถึง 5 ชนิดทั้งปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ฉะนั้นใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย สามารถใช้ได้แน่นอน แถมเขายังเป็นกันแดดแบบPhysical Sunscreen 100% (Non-Chemical)ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100%ซึ่งความปังของกันแดดแบบนี้คือมันจะช่วย 'สะท้อน' รังสีที่ส่องเข้ามากระทบกับผิว ไม่ใช่ดูดซับรังสีเข้าสู่ผิว และไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีด้วยแถมยังช่วยลดโอกาสผิวที่ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระได้อีก!

รูปภาพ:

เนื้อกันแดดค่อนข้างเหลว แต่ก็มีความเข้มข้น ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ มีสีขาว ลองดมดูแล้ว ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย เพราะงั้นใครที่ไม่ชอบกลิ่นครีมกันแดดแรงๆ ตัวนี้ตอบโจทย์อยู่นะ เนื้อสัมผัสแบบ Dry Touch ให้ความรู้สึกแห้งเร็ว ซึมซาบดี ทาเสร็จปุ๊บ ซึมปั๊บ! ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน และถึงแม้ครีมกันแดดจะเป็นสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าขาววอกหรือเทา เขาเพียงปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

สรุป: อย่างแรก ชอบเนื้อกันแดดของเขามากเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าไม่มันแต่จะรู้สึกถึงความฉ่ำเบาๆ ผิวดูสุขภาพดีสุดๆ ฟินิชผิวหลังทาหน้าไม่ขาวเวอร์ ไม่ขาววอก และไม่เทา แต่จะได้ผิวที่ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแอบไบรท์ๆ ขึ้น เรื่องคุมมัน กันน้ำ ดูได้จากรีวิวด้านล่างเลยค่ะ และถึงแม้เขาจะเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์คนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือออกไปเจอแดดแรงๆ บ่อยๆแต่สำหรับใครที่ไม่ได้ออกกำลังกาย หรือไม่ค่อยมีเวลาออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง แต่อยากได้กันแดดคุมมันดี กันน้ำกันเหงื่อ ก็สามารถใช้ได้นะ

รูปภาพ:

ในเมื่อเขาบอกว่ากันน้ำดีขึ้นกว่าเดิม มันก็ต้องทดสอบกันหน่อย ราดน้ำลงไปที่หน้าเลย ดูซิว่า ครีมกันแดดจะไหลมั้ย และหลังจากที่ราดน้ำลงไปที่หน้าแล้ว ผลปรากฎว่า ไม่มีคราบขาวของครีมไหลออกมาแถมผิวยังดูสว่างใสเหมือนตอนทาเสร็จใหม่ๆ เป๊ะๆ ซูมดูใกล้ๆไม่มีคราบครีม ไม่ลอย ไม่เยิ้ม ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิมเลยค่ะ!

รูปภาพ:

มาดูการคุมมันของเขากันหน่อย หลังจากผ่านไปประมาณ 6 – 7 ชั่วโมง ความมันที่ได้ ก็ประมาณนี้เลยค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวผสม ความมันที่ได้อาจจะดูไม่เยอะนะ ส่วนใหญ่จุดที่มันๆ จะเป็นช่วงทีโซน ซึ่งปกติอะ มันจะมันกว่านี้ แต่นี่พอซับออกมา แล้วได้ความมันเท่านี้ ก็ตกใจเหมือนกัน ถือว่าคุมมันได้ดีเลยค่ะ สาวผิวมันใช้แล้วน่าจะชอบ!

รูปภาพ:

งานดีมาก เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ต้องลองจริงๆ คือไม่ใช่แค่คุมมันดี ยังกันน้ำ ไม่อุดตัน ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ และอีกหลายๆ อย่าง เริ่ดเวอร์! แล้วชอบที่ทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่แมตต์แห้งจนเกินไป หลังเขาเซตตัวจะมีความฉ่ำเบาๆ ผิวดูสุขภาพดีมาก ช้อบชอบ! ใครที่ยังไม่เคยลอง ตามไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย