รูปภาพ:

BK SENSI FOUNDATION ACNE BB SPF50+ PA++++เพื่อคนผิวแพ้ง่ายนั้นเอง ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ BKที่จะมาดูแลด้านผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย เรื่องผู้เชียวชาญด้านผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องยกให้เค้าเลยจ้า

รูปภาพ:

BK Sensi ตัวออกใหม่นี้ สุดาซื้อมาจาก 7-11ในราคาซองละ 4x บาท จัดมาลองเลย 2 ซอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่เลือกซื้อ BK Sensi เลยเพราะเค้าเป็นได้ทั้งเบล รองพื้น กันแดด และครีมบำรุงในซองเดียวและยังเป็น 100% Non-Chemical Sunscreenปกป้องผิวจาก UVA UVB Blue Light รังสี IR กันมลภาวะ PM2.5 ครบเลยและยังไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีสเตียรอยด์ผิวบอบบาง ผิวอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน แม้ผิวเด็กก็ยังใช้ได้

รูปภาพ:

ลองสวอช เนื้อ BK Sensi ลงที่แขน เนื้อดีมาก สีเข้าได้กับทุกผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม

รูปภาพ:

จะลง BK Sensi ตัวใหม่ เทียบให้ดูครึ่งหน้ากันชัดๆ

วิธีใช้ BK Sensiสามารถใช้ได้ก่อนแต่งหน้าเป็นได้ทั้งกันแดด เบส รองพื้นและมีครีมบำรุงในตัวด้วยลองใช้ครึ่งหน้าจะได้เห็นความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังใช้

รูปภาพ:

ด้านที่ทา BK Sensi ตัวนี้หน้ากระจ่างใสขึ้นมาทันที ปกปิดดี ได้งานผิวแมทจะใช้มือหรือใช้ฟองน้ำหรือแปรงลงก็ได้ ( แต่ส่วนตัวใช้มือค่ะ )รู้สึกว่าเนื้อ BK Sensi ตัวนี้เกลี่ยง่ายมาก สบายผิว

ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น อีกทั้งยังมีบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นแข็งแรงไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบ เนื้อแห้งไวและลดระยะเวลาการแต่งหน้าได้เยอะเลยค่ะ

รูปภาพ:

Finish Look ใสๆ แค่ทาเเค่ BK Sensi ซองนี้ซองเดียวลงแป้งฝุ่นเบาๆเติมตาเติมปากก็สวย ใส เบาผิว ไม่หนักหน้าผิวดูกระจ่างใสแบบดูพื้นดีมากค่ะ

บอกเลยตัวใหม่ซองนี้เลิฟจริง 10/10 ไปเลยค่ะ

มีติดโต๊ะเครื่องแป้งแน่นอนทุกคนหาซื้อก็ง่าย 7-11สบายกระเป๋าเพียงแค่ 4x บาท เท่านั้นอะไรดี สุดาก็บอกว่าดีค่ะไปตำกันเร็วๆ น้าาา

BK Sensi ผิวสวยแมท ปกปิดอย่างมือโปรง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายแพง

รูปภาพ: