รูปภาพ:

สวัสดีค่าในที่สุดก็ได้ฤกษ์มาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ชาว sistacafe กันซักที หลังจากที่แอบส่อง แอบอ่านรีวิวของหลายคนมานานมาก 5555555555 ขอแนะนำตัวก่อนเลยเค้าชื่อเบลนะคะเพึ่งเป็นบัณฑิตป้ายแดงใหม่ล่าสุดเมื่อสิ้นปีที่แล้วเลย สถานะตอนนี้เป็น first jobber ค่ะ 55555555

รูปภาพ:

อย่างที่เกริ่นข้างบนเบลเป็น first jobber ที่พึ่งอายุ 23 เอง ( เองแหละ ) พึ่งเริ่มทำงาน พึ่งเริ่มมาใช้ชีวิตแบบเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวไม่ถึงปี ซึ่งก็ยากลำบากอยู่เหมือนกัน ( ในสถานการณ์โควิดนี้ด้วย ) ไม่ได้ชิลล์เหมือนตอนนั่งปั่นงาน อ่านหนังสือ ทำวิจัยตอนอยู่มหาลัย ( ตอนนั้นก็ว่าหนักแล้วนะฮือ ) T-T แต่นี่แหละก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้

เบล ผม ร่วง หนัก มาก ขึ้น กว่า เดิม เยอะมาก ! ! ! !

อาจจะเพราะความเครียด ความกดดัน สภาพแวดล้อมต่างๆ มันก็แตกต่างจากตอนเรียนเยอะมากด้วย

แต่จริงๆ เบลก็เป็นคนที่มีปัญหาผมร่วงอยู่แล้ว เส้นผมค่อนข้างอ่อนแอ เล็กบางอีก ยิ่งโตก็ยิ่งร่วงหนัก เปลี่ยนยาสระผมมากี่ยี่ห้อก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย แต่พวกการทานอาหารอะไรแบบนี้เบลก็ค่อนข้างเลือกกินอยู่แล้วค่ะ พยายามเน้นโปรตีน เน้นอาหารครบ 5 หมู่ในแต่ละวัน อย่างว่าเนาะ อยากดูดีก็ต้องเริ่มจากการกินอาหารที่ดี

แต่ว่าเรื่องของเรื่อง คือเบลได้มารู้จัก

คอลลาเจนเกาหลี

แบรนด์นึง น้องมีชื่อว่า


Knutra Collagenคอลลาเจนกล่องเขียว

กล่องนี้นี่เองงง พี่ที่ออฟฟิศเบลเค้าแนะนำมาอีกที

รูปภาพ:รูปภาพ:

จนตอนนี้เบลกินมาได้ครบ 4 เดือนแล้ว ( จริงๆ ก็เริ่มรู้สึกได้ว่าดีขึ้นตั้งแต่เดือนแรกแล้วแหละ ) เอาจริงๆ นะคือมันดีมาก แบบมากมากกกกเลยทุกคน ไม่รู้จะอวยยังไง แต่ตอนนี้แฮปปี้มาก

แน่นอนว่าคอลลาเจนมันช่วยเรื่องผิวอยู่ละผิวเนียนขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แต่เบลไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วเพราะปกติก็เป็นคนดื่มน้ำเยอะ บำรุงเยอะ แต่ที่เห็นชัดอีกอย่างนึงเลยคือแต่งหน้าติดดีมากกกก แล้วอยู่ทนด้วย !ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์ ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องสำอางเลย ! อันนี้ว่าพีคแล้ว

ที่อินจัดๆ เลยและเป็นเหตุผลที่ ให้เบลตัดสินใจลองกิน Knutraคือผมร่วงน้อยลงแล้วทุกคน ฮือ แล้วลูกผมมันก็งอกมาใหม่ด้วย กินไปแค่ 1 เดือนก็เริ่มงอกขึ้นแล้วเข้าใจความรู้สึกผมงอกใหม่ชี้โด่เด่เป็นรังนกก็วันนี้ TT – TT ส่วนเรื่องผมร่วงอันนี้เห็นได้ชัดเลยตอนตื่นนอนแล้วมานับเส้นผมที่หมอนค่ะ ( เหมือนโรคจิตเลยนั่งนับเส้นผม แต่ถ้าคนผมร่วงมาทั้งชีวิตจะเก็ทฟีลเบลใช่มั้ยคะ ฮือ )

ความรู้สึกตอนนี้มันดีมากๆ สัญญาเลยจะกินแบรนด์นี้ตลอดไป ไม่เคยอินอะไรขนาดนี้มาก่อน เปลี่ยนยาสระผมสูตรลดผมร่วงมากี่รอบก็ไม่เท่าเปลี่ยนมากิน Knutra Collagen ทุกวันอะจริงๆ

รูปภาพ: