สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ณิชาจะมาบอกถึงวิธีการดูแลผิวยังไงไม่ให้โทรม ไม่ให้พัง ถึงแม้ว่าเรานั้นจะนอนดึก นอนน้อย และไม่มีเวลาดูแลผิวเลยก็ตาม ซึ่งณิชาเนี่ยได้ลองมาแล้ว ขอบอกเลยว่าเวิร์กมากๆ ค่ะ นั่นก็คือ การทานคอลลาเจนทุกคืนก่อนนอน ณิชาเลือกเป็นคอลลาเจน CHERISH กล่องนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

Cherish Collagen Peach เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ 10,000 mg. ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากมะเขือเทศ อะเซโรล่าเชอรี่ และวิตามินซี ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สุดปังขึ้นมา

รูปภาพ:

นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดของฟลุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ แอล-กลูต้าไธโอน โพลีเดกซ์โดส และใช้ซูคราโลสให้ความหวานแทนน้ำตาล ใครกลัวอ้วนก็ไม่ต้องกังวลไปเลยจ้า

รูปภาพ:

1 ซองก็แค่ 60 กิโลแคลอรี

รูปภาพ:

วิธีการทานก็แสนจะง่ายดาย แค่ฉีกซอง เท ชงดื่ม ในน้ำเปล่า 150 มล.

วันละ 1 ซอง ตอนเช้า หรือก่อนนอน

รูปภาพ:

ณิชาดื่มเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ เพราะช่วงนี้นอนดึกมากๆ บางวันก็นอนน้อย แถมไม่มีเวลามาดูแลบำรุงผิวเลย ดื่มคอลลาเจนนี้แหละง่ายสุด จากที่เมื่อก่อนผิวหน้าโทรมมาก ใต้ตาดำคล้ำ แถมผิวแห้งสุดๆ แต่พอดื่มคอลลาเจนไปได้ 3 วัน ผิวนุ่มลื่นขึ้นมาก หน้าไม่โทรม ผิวหน้าดูฟูอิ่มน้ำ เหมือนคนนอนหลับตั้งแต่ 4 ทุ่มจ๊ะ แต่นอนจริงๆ คือตี 3 ไง

รูปภาพ:

พอณิชาทานครบอาทิตย์นึงนะ คือมันปังจนเพื่อนทักว่าผิวกระจ่างใสขึ้นปะเนี่ย ได้ไปฉีดผิวมาหรือป่าว ณิชาเลยรีบตอบว่า ไม่ได้ฉีดผิวจ้า กินแค่คอลลาเจนอย่างเดียว 555555 เอออ คือเอาจริงๆ อายุเพิ่มมากขึ้นคอลลาเจนในร่างกายเรามันก็ลดลงเรื่อยๆแหละ เราก็ต้องมีวิธีง่ายๆ ในการเติมคอลลาเจนเข้าไปให้กับร่างกายอะเนอะ นอกจากจะช่วยเรื่องผิวแล้ว คอลลาเจนก็ยังช่วยบำรุงกระดูก เล็บ เส้นผมให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ชะนีสาวใกล้เลข 3 ก็ต้องดูแลตัวเองวนไปค่า และณิชาหวังว่าจะได้ช่วยแก้ปัญหาสำหรับใครที่นอนดึก นอนน้อย ไม่มีเวลาดูแลผิวเลยนะคะ ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายย >//<