รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนนเฟิร์สไปเจอไอเทมน้องใหม่ แบบที่เพิ่งจะออกใหม่ล่าสุดเลยอยากจะพาทุกคนมา unbox ไปพร้อมๆ กัน และนี่ก็คือ" OAB’S box set "ตอนเปิดมาคือกรี๊ดไปสามตลบ!!ให้กับความน่ารักของเจ้าเซตนี้' และที่สำคัญสกินแคร์ของโอปเป็นสกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติสาวๆ มั่นใจในคุณภาพได้เลย '

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยเซตที่เฟิร์สพูดถึงคือ เค้าจะรวมเอาผลิตภัณฑ์ที่คิดมาให้แล้วมาในกล่องสีชมพูแบบนี้เลย บอกเลยว่าน่ารักมากเซตนี้คือซื้อใช้เองก็ฟิน ซื้อเป็นของขวัญก็ดีงามค่ะ

ภายในเซตจะประกอบไปด้วย

1. Oab's Melting Sugar Scrubสครับน้ำตาลธรรมชาติ

2. Oab’s Oil Infused Waterเซรั่มบำรุงผิว

3. Oab's Melt on Skin Serumมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เฟิร์สจะขอเลือกตัวOab’s Oil Infused Waterมาแนะนำเพราะว่าตัวนี้เป็นอะไรที่ฮิตมากๆ ช่วงปีที่ผ่านมาเราจะคุ้นเคยกับคำว่าOil infused waterมากขึ้น เห็นได้จากหลายๆ แบรนด์ที่มีการออกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ออกมา ซึ่งเฟิร์สจะพาไปดูว่าเจ้า Oab’s Oil Infused Water ดียังไง และทำไมของมันต้องมีค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจถูกใจสาวหวานมากๆ ค่ะ วางบนโต๊ะแป้งคือได้ฟีลลูกคุณสุดๆที่สำคัญมาพร้อมหัวดรอปเปอร์ ที่ช่วยควบคุมปริมาณเนื้อเซรั่ม และสะอาดด้วยค่ะ

( ปริมาณ 30 ml ราคา 990 บาท )

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสคลีนๆสีละมุนมาก พอเราลองหยดไปจะเห็นว่าเนื้อเซรั่มจะแยกชั้นระหว่างน้ำและน้ำมันดังนั้นเวลาที่เราใช้ ให้เราวอร์มเนื้อเซรั่มเบาๆ ให้เข้ากัน และนำมาทาลงบนใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกของเนื้อเซรั่มคือลื่นสมูทไปกับผิวเลยและที่สำคัญซึมง่ายสาวๆ หน้ามันพอเห็นคำว่า Oil ก็จะเป็นกังวลว่าจะทำให้หน้ามันขึ้นไหม? ใช้แล้วจะเยิ้มรึเปล่า? เฟิร์สบอกเลยว่าไม่เป็นปัญหาค่ะ พอเราวอร์มเนื้อเซรั่มจนเข้ากันดีก่อนทา เซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และช่วยรักษาสมดุลบนผิวเราได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่โทรมนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบหลักของ Oil Infused Water ได้แก่

- Precious oil น้ำมันที่ได้จากผสมผสานจากพืชธรรมชาติถึง 3 ชนิด ได้แก่ Eremanthus Erythro Pappus, Oxalis Triangularis, Camellia Japonica ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

- สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง ( Rainbow Algae ) สารสกัดตัวนี้เป็นตัวการสำคัญที่จะช่วยยับยั้งเม็ดสี รวมไปถึงมีคุณสมบัติคล้าย Niacinamide ที่ช่วยยับยั้งการเคลื่อนที่บนผิวชั้นหนังกำพร้าของเม็ดสี ช่วยให้ผิวดูขาว กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ โดยสามารถหยุดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้สูงสุด 90% ใน 16 วัน

- Kakadu Plum ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี

- HYALU ช่วยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์

จากส่วนประกอบหลักจะเห็นได้ว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื่นผิวแลดูหมองคล้ำไม่สดใส หรือมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำ รอยแดงเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ เพราะส่วนผสมที่เค้าเลือกมาใช้นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

หลังใช้ต่อเนื่องสิ่งแรกที่เฟิร์สเห็นผลชัดเจนคือผิวดูอิ่มน้ำ ผิวฟู( แม้ความจริงจะนอนน้อยมากก็ตาม TT )ผิวนุ่ม และดูชุ่มชื่น ดูมีสุขภาพดีขึ้น ระหว่างที่ใช้ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น ดังนั้นเฟิร์สคิดว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะในเรื่องความกระจ่างใสถ้ามองภาพรวมอาจจะไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนแปลง แต่เฟิร์สสังเกตจากพวกรอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่ดูจางลง และผิวแลดูสดใสขึ้นกว่าตอนแรกค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและใช้สารสกัดจากธรรมชาติด้วย ยิ่งห้ามพลาดเลยนะคะตามไปสอยกันได้เลยที่http://www.oabssoap.com/Line : @oabssoapหรือคลิก :https://lin.ee/yEOhyTWatsons online เเละหน้าร้านแนะนำว่าให้จดน้องคนนี้ไว้ในลิสส์เลย หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบบทความนี้กันน้า Xoxo#โอปออยล์ #โอปชูการ์ #โอปเซรั่ม

รูปภาพ: