สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายจากการรีวิวคาเฟ่ไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกับคาเฟ่สุดฮิตที่กำลังนิยมที่สุดในตอนน

ี้เ

ลยก็ว่าได้ เชื่อว่าทุกคนคงเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว วันนี้จะมารีวิวให้ฟังว่ามันดีอย่างที่ใครๆ เค้ารีวิวกันมั้ยนะ

B o n c i

- BTS Saphankwai -

( Exit1 )

Open : 10:00 - 18:00

ร้านปิดทุกวันอังคารน้า

มีที่จอดรถหลังร้าน

รูปภาพ:

คาเฟ่สุดชิคย่านสะพานควายที่ใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ก็ต้องมองต้องแวะเพราะสไตล์ในการตกแต่งของร้านนี้คือมีความแปลกใหม่และเป็นที่โดดเด่นมากร้านอยู่ติดริมถนนเลยใครขับรถผ่านก็ต้องมอง ช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมด้วย คนก็จะเยอะเป็นพิเศษใครอยากมาแนะนำให้มาตอนเวลาเปิดร้านเลยน้าได้รูปครบทุกมุมแถมแสงดีแน่นอนค่า

ว่าแล้วก็ไปดูด้านในร้านกันนน

รูปภาพ:รูปภาพ:

บรรยากาศในร้านก็จะเป็นประมาณนี้น้า อาจจะถ่ายมาได้ไม่เยอะเพราะทุกมุมคือมีคนหมดเลย แงงง แต่จะบอกว่าในร้านมีโต๊ะให้นั่งค่อนข้างเยอะ ถึงแม้คนจะเยอะแต่ในร้านคือไม่แออัดเลย  แต่ละโต๊ะมีระยะห่างที่พอดี อากาศถ่ายเทได้ทั่วถึง ทุกโต๊ะคือแสงดีมุมดีหมด ตกแต่งมุมได้มินิมอลมากๆ

อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นกาแฟหรือขนมต่างๆใครที่เป็นสายกาแฟคือแนะนำเลยกาแฟเค้าหอมมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือสิ่งที่เราสั่งมาทั้งหมด ใครไม่ดื่มกาแฟ ร้านก็มีเมนูให้เลือกเยอะเช่นกันส่วนขนมต้องยกให้ครัวซองเลยค่า แป้งดีแถมมีไส้ด้านในด้วย ฟินนุ่มลิ้นสุดๆครัวซองมีให้เลือกหลายรสชาติเลยน้า ไปลองกันได้ไปดูด้านบนกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านบนคือโต๊ะเยอะยิ่งกว่าด้านล่าง แถมแอร์ฉ่ำมากกก เราเลือกนั่งด้านบนเพราะคนน้อยดีคือร้านตกแต่งได้มินิมอลสไตล์เกาหลีมากๆ ถูกใจเราสุดๆ แต่เราไปช่วงบ่ายคนเยอะม้ากถ่ายรูปยากนิดนึง แต่ก็โอเค สำหรับคนทำงานก็แวะเวียนมานั่งจิบกาแฟ คุยงานช่วงพักกันอยู่น้าร้านชิลล์ บรรยากาศดีจริงค่าไปดูมุมถ่ายรูปกันว่ามุมไหนที่ต้องมาถ่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมถือว่าร้านสวยมาก บรรยากาศดี กาแฟอร่อยขนมก็เริ่ด ควรค่าแก่การมามากค่ามานั่งชิว นั่งทำงานก็ได้ มุมถ่ายรูปก็คือดีทุกมุมจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าคนเยอะน้ารูปเป็นร้อยสำหรับใครที่อยากมา เราว่าร้านนี้เดินทางง่ายมีทั้งร้านจอดรถหรือถ้านั่งบีทีเอสมาก็เดินย้อนมานิดหน่อยไม่ไกลมากก็ถึงแล้ว สายคาเฟ่สายกาแฟต้องถูกใจแน่นอนค่า อย่าลืมมากันน้าไว้มีร้านใหม่จะมารีวิวอีกน้า บ๊ายบาย