สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกับบีมอีกแล้วใน SistaCafe~วันนี้เรามีอะไรมาอวดด้วยช่วงนี้เราชอบเค้ามากเลยอะเค้าเป็นFirst Impressionของเราเลยใช้แล้วปลื้มใจมาก ตัวนี้ก็คือเป็นกันแดดที่ตามหามานานจริงๆในที่สุดน้องเค้าก็มีออกมาตามอย่างที่หวังไว้ เค้าคือตัวนี้เลยค่า

รูปภาพ:

Galaxy White Bright&Smooth Body Serum SPF50PA+++ (  UVA1,UVA2,UVB )ขนาด 150 มล.

เรื่องมันเป็นอย่างงี้ค่ะทุกคน ทีแรกคือเราไม่รู้จักแบรนด์เค้าเลยแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนไปเที่ยวกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานกว่า 2 ปีเลยทักนางว่าทำไมผิวดูใสๆ ขาวๆ ขึ้น ไปฉีดมาหรอ นางก็บอกว่า “ เปล่า เออสงสัยได้ผลอ่ะ ” เราก็เลยถามกลับไปว่าได้ผลอะไร นางก็สาธยายมาเลยจ้าอย่างนู้นอย่างนี้แล้วประเด็นคือเราเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่แล้วด้วย เลยลองตัดสินใจซื้อ กาแล็กซี่ ไวท์มาลอง พอของถึงบ้าน เปิดดูเท่านั้นละ น่ารักมาก ทางร้านแถมของมาให้เล็กๆ น้อยๆ ด้วย

รูปภาพ:

ยางมัดผมคิ้วท์ๆ สีม่วงสุดเลิฟน่ารักมากเธอออ แล้วที่บอกว่า

First Impression

คือจริงๆ เว้ยแกทีแรกเพื่อนพูดไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่พอเห็นแพ็กเกจเค้าเท่านั้นแหละ นางได้อ่ะ ถูกจริตสายชิลล์แบบชั้น

ฟีลแบบขาวๆ คลีนๆ โทนสีเขียว-เหลือง-ขาว แบบสบายตาแต่เป็นฝาปิดเปิดแบบทั่วไปเลย

เค้าดูไม่ไหลเยิ้มดี

รูปภาพ:

เล่ามาเยอะแล้วมาดูส่วนประกอบและสรรพคุณของเขากันบ้างดีกว่า

-Vitamin B3บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ฝ้า กระบริเวณต่างๆของผิวกายดูจางลง

-NAGเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

-Glutathioneช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย มีออร่า

-Grape Seedเพิ่มให้ผิวสดใสดูสุขภาพดี ในเรื่องของผิวกายจะไม่มีตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะเขาสามารถช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่อต้านการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้

รูปภาพ:

-Ginseng Rootบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวกระชับ เนียนเด้ง เช่น ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองผิวที่บริเวณ มือ หลังมือ เท้า หลังเท้า จะดูเหี่ยว แห้งกร้าน ซึ่งตัวนี้จะสามารถช่วยกระชับขึ้นได้ค่ะ

-Hyaluronic Acidกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา

-Lacoriceคืนความกระจ่างใสให้ผิว ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ

-Alpha Arbutin, AHAผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นผิวเป็นสิว ฝ้า กระ ( บริเวณลำตัว ) จุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดสีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น

-ไม่ใส่สารอันตรายต่อผิว

รูปภาพ:

ด้วยความที่มีสารสกัดที่สำคัญๆ หลายตัวเลยเหมาะผิวของสาวๆเป็นอย่างมาก เหมาะกับใครที่อายุเริ่มเยอะขึ้นและเริ่มมีกระบริเวณ หลังมือ-หลังเท้า หรือเริ่มขึ้นตามตัวเจ้ากาแล็กซี่ไวท์ เค้าก็สามารถช่วยได้หรือใครที่ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ผิวที่บริเวณ มือ-หลังมือ เท้า หลังเท้าจะดูเหี่ยว แห้งกร้าน

ซึ่งตัวนี้หากทาเป็นประจำจะสามารถช่วยกระชับขึ้นได้เพราะเขามีทั้งส่วนประกอบสำคัญจากเมล็ดองุ่นเเละรากโสมที่คอยช่วยปรนนิบัติผิวของเราให้กระชับขึ้นได้ค่ะ

รูปภาพ:

พูดได้เลยว่าเมื่อก่อนคือออกไปไหนบีมขี้เกียจทากันแดดมากค่ะด้วยความที่แดดประเทศไทยมันร้อนแล้วอบอ้าวอีก ส่งผลให้เหงื่อเราออกก็จะทำให้เนื้อครีมไหลเยิ้มแต่ตัวนี้นางเป็นเนื้อเซรั่มทุกคน!นางซึมไปกับผิวเลยละถ้าแช่ตู้เย็นก่อนมาทาคือฟินมาก เย็นๆ สบายผิว สุดปัง!

รูปภาพ:

อันนี้เป็นเนื้อเซรั่ม เค้าจะคล้ายๆเนื้อเจลเลย ใสๆ เขียวอ่อนๆ มีวิบวับด้วยเล็กน้อยกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ฟินมากกกก

รูปภาพ:

สามารถทาได้ทั่วร่างกายเลยค่ะ อาจจะเน้นๆส่วนที่ต้องโดนแดดหน่อยหรือส่วนที่เราต้องการให้รอยสิว จุดด่างดำดูลดลงส่วนที่อยากให้สีผิวสม่ำเสมอเน้นๆ เลย แนะนำให้ทาก่อนออกแดด15นาทีนะคะและสามารถทาได้ทุกครั้งที่ต้องการเล้ยยย


แล้วด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่มจึงมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก น้องจะซึมไวกว่าเนื้อครีม เนื้อเซรั่มซึ่งมีส่วนประกอบของน้ำมันน้อยหรือแทบจะไม่มีอยู่เลยจึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิวที่สำคัญเหมาะสำหรับคนขี้หงุดหงิดแบบเราไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะเหนอะหนะ ผิวมันแล้วยิ่งเจอแดดร้อนๆเนื้อครีมก็คงจะเยิ้มทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัวได้ค่ะ

รูปภาพ:

ลูบๆ วนไปจ้า กระซิบบอกเลยว่าเราพกไปมหาลัยด้วยละ คิคิ ด้วยความที่เป็นช่วงหน้าร้อนเลยไม่ชอบใส่กระโปรงยาวถึงตาตุ่มค่ะเลยใส่กระโปรงที่สั้นขึ้นมาหน่อย พอใส่สั้นแดดจะชอบเผาที่ขาเราก็เลยพกไปทาด้วยซะเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ชอบมากทุกคนด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่มใช่มั้ยคะ ถูกจริตคนขี้หงุดหงิดอย่างเรามากมันสามารถใช้ได้ทุกวันทุกเวลาเลยเวลาจะออกจากบ้านทีไรคือไม่ทำให้ขี้เกียจทากันแดดอ่ะ ไม่กลัวเหนอะหนะแบบแต่ก่อนแล้วราคาคุ้มค่าฝุดๆ 3xx บาท ได้ถึง 150มล. ใช้ได้เกือบสองเดือนซึ่งตอบโจทย์กับคนงบน้อยมาก คือมันคุ้มมากจริงๆ น่าใช้มากเลยใช่มั้ยล๊า ไม่ลองไม่รู้น้าพี่เตือนแล้วนะน้องสาว คิคิ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย-ซึมไว-ไม่เหนอะหนะ ลองกาแล็กซี่ ไวท์ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

อย่าลืมไปลองกันนะ เตือนแล้วนะ!คิคิ