รูปภาพ:https://bit.ly/3c2902v

ช่วงนี้ผิวแห้งมาก! ปล่อยเอาไว้ไม่ได้อยากบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ดูน่าสัมผัส ไม่ยากค่ะซิส ก็แค่ต้องหมั่นทาโลชั่นบำรุงผิวกายเป็นประจำ รับรองว่าผิวจากที่แห้งๆ กลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้อย่างแน่นอนแต่! ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายไง จะเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิวอะไรก็ได้ไม่ได้นะ!มันต้องอ่อนโยน และเหมาะกับสภาพผิวที่เราเป็นอยู่ซึ่งเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย วันนี้เรามี8 โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อผิวแพ้ง่ายมาแนะนำ คัดมาแล้ว รับรองว่าบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นได้แบบไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน แต่จะมีโลชั่นตัวไหนน่าใช้บ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. La Roche Posay Lipikar Fluide

รูปภาพ:https://bit.ly/2PoQbyW

เปิดมาที่โลชั่นบำรุงผิวตัวแรก อันนี้เป็นของLa Roche Posayเป็นโลชั่นเนื้อฟลูอิดบางเบา ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ซึ่งมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิวพร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ดีขึ้นที่สำคัญคือปราศจากสารกันเสียพาราเบน และน้ำหอมสามารถใช้ได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่เด็กทารก ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ

2. Sebamed Moisturizing Body Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6b/6b/66/6b6b666a0928182548fb442e41b2604a.jpg

ตัวที่สองSebamed Moisturizing Body Lotionเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มาพร้อมสามารถสกัดจากChamomileและAllantoinที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้นและเรียบเนียนยิ่งขึ้นเนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ซึมเร็วไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ หรือทิ้งคราบมันๆไว้ที่ผิวด้วย ซึ่งเขาแนะนำว่า นี่เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่เหมาะกับคนที่ออกแดดบ่อยๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้ดีแถมยังปราศจากการแต่งสีอีก เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

3. Eucerin pH5 Lotion

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1561896800_creme-de-corps-kiehls-lifestyle-2_grande.jpg

โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายจากEucerinตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกาย เนื้อโลชั่นจะมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวหนืด เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ว่ากันว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมนะ แต่กลิ่นจะไม่ได้ฉุนมาก มีกลิ่นหอมจางๆ ประปรายเท่านั้น ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวแข็งแกร่งขึ้นจากภายในสามารถต่อต้านปัจจัยภายนอกที่ทำให้ผิวแห้งเสียได้ และยังช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน24 ชั่วโมง พร้อมฟื้นฟูเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย เป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะงั้นใช้แล้วมั่นใจได้เลย!

4. Cetaphil Restoraderm Body Moisturizer

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1561896800_creme-de-corps-kiehls-lifestyle-2_grande.jpg

อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ  เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งเขายังมาพร้อมกับนวัตกรรมของการบำรุงผิวที่ช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดโดยใส่ส่วนผสมสำคัญอย่างFilaggrin breakdown productและCeremide-5รวมทั้งSun Flower OilและShea Butterลงไปก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวได้อย่างอ่อนโยนสำคัญที่สุดคือ เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารกันเสียเพราะฉะนั้นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือแม้แต่เด็กก็สามารถใช้ได้

5. Kiehl's Creme de Corps

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1561896800_creme-de-corps-kiehls-lifestyle-2_grande.jpg

ตัวที่ห้า เป็นโลชั่นจากแบรนด์Kiehl'sตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษยอดนิยม สำหรับผิวแห้งมากซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมเพื่อการบำรุงผิวชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นเบต้าแคโรทีน, โกโก้บัตเตอร์ และน้ำมันเมล็ดงาพร้อมผนึกกำลังกับว่านหางจระเข้ สควาเลน ออยล์จากพืช วิตามินเอและอีเพื่อเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวเนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เหมาะกับคนผิวแห้งถึงแห้งมากเป็นพิเศษทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เป็นหนึ่งในโลชั่นบำรุงผิวที่ได้รับความนิยมหนักมาก แถมขายดีด้วย ใครยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

6. Smooth E Skin Therapie Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3uVToqi

อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวจากแบรนด์Smooth-Eเป็นครีมบำรุงผิวการที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น เนียนนุ่มขึ้น รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับขึ้นได้โดยการนวดบริเวณที่ต้องการเป็นพิเศษ แถมยังช่วยลดปัญหารอยแตกลาย หรือรอยแผลเป็นต่างๆ ให้แลดูจางลงได้ดีอีกด้วยค่ะซิส  เป็นหนึ่งในโลชั่นที่น่าลองมาก คือบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นได้ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี ลดรอยแตก รอยแผลเป็นต่างๆ ให้แลดูจางลงได้ด้วย สุดปังมาก!

7. Yves Rocher Energizing Body Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6b/6b/66/6b6b666a0928182548fb442e41b2604a.jpg

ตัวที่ 7 เป็นโลชั่นของแบรนด์Yves Rocherตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบาสบายผิว ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 97%ทั้งยังปราศจากมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบนเพราะฉะนั้นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะซิส! ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงผิวเต็มประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แบบไม่มันเยิ้มมาพร้อมกลิ่นหอมจากราสป์เบอร์รี่และมินต์เติมความสดชื่นให้วันที่เหนื่อยล้ากลับมาสดใสอีกครั้งและจริงๆ แล้วเขายังมีให้เลือกอีกหลายกลิ่นเลยนะ ใครสนใจโลชั่นตัวนี้ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้ค่ะ

8. CeraVe Moisturising Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6b/6b/66/6b6b666a0928182548fb442e41b2604a.jpg

และตัวสุดท้าย อันนี้เป็นครีมบำรุงที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายสูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เขามีส่วนช่วยเติมเต็ม 3 เซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวพร้อมด้วยเทคโนโลยี MVEลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่จะนำพาเซราไมด์เข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนาน พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิดที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวดูนุ่มเนียนน่าสัมผัสยิ่งขึ้นแถมยังช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย และสำคัญที่สุดคือปราศจากน้ำหอม ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวแน่นอน

รูปภาพ:https://bit.ly/3qfa1JJ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย แล้วกำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิวกาย ที่อ่อนโยน บำรุงดี แถมไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ดูก็ได้นะ รับประกันเลยว่า ดีทุกตัวแน่นอนค่ะ ทั้งอ่อนโยน ทั้งบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ประทับใจสุดคือ ราคาไม่แพงมากมายด้วย ยังไงก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย