สาวๆ อย่างเรานอกจากผิวหน้าเเละผิวกายเเล้วก็คงเป็นเส้นผมนี่แหละที่เราให้ความสำคัญ ซึ่งในเรื่องของผมเนี่ยสาวขี้เบื่อเเบบเฟิร์นชอบมากกก กับการทำสีหรือเปลี่ยนทรงผม ทำให้ล่าสุดเฟิร์นได้ไปตัดผมมาในช่วงเเรกๆ ก็มีความสุขดีเเต่ผ่านไปสักสองสัปดาห์ก็เกิดอาการคิดถึงผมที่ยาวถึงกลางหลังอีกเเล้ว เเง้ นั่นเป็นสาเหตุที่เฟิร์นต้องหาตัวช่วยเเละได้มาเจอกับ Nutri-Caffeine Shampoo เเละ Nutri Conditioner ของ Plantur 21 บอกเลยว่าดีมาก จะดียังไงตามมาดูเลย

รูปภาพ:

Nutri-Caffeine Shampoo เเละ Nutri Conditioner เป็นเเชมพูเเละครีมนวดจากแบรนด์ Plantur 21 ซึ่งเป็นเเบรนด์จากประเทศเยอรมนี โดยดูโอ้คู่นี้จะเน้นการช่วยเร่งให้ผมยาวสวยอย่างมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมเฉพาะอย่าง Caffeine Complex ที่เป็นนวัตกรรมของ Dr.Wolff ในการช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของผมจากรากผมโดยตรง โดยจะเร่งการสร้างรูขุมขนบนหนังศีรษะให้เส้นผมงอกใหม่ เมื่อใช้เป็นประจําทุกวันจะช่วยบํารุงเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น ลด ปัญหาผมร่วงได้ เท่านั้นยังไม่พอทั้ง 2 ตัวนี้ยังมีส่วนผสมในการดูเเลเส้นผมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ PLANTUR 21 #longhair Nutri-Caffeine Shampoo กันก่อนตัวนี้เป็นแชมพูบำรุงผมที่เน้นช่วยให้ผมยาวขึ้น หนาขึ้น และแข็งแรงสุขภาพดี ซึ่งเค้าได้อัดเเน่นสารบำรุงมาให้หลายตัวเลยไม่ว่าจะเป็น

- Nutri –Caffeine Complex ช่วยทำให้รากผมเเข็งเเรง ลดการขาดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการเกิดผมใหม่ ซึ่ง Caffeine Complex ตัวนี้ได้จากการสกัดในแลป สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้ภายใน 120 วินาที และออกฤทธิ์ได้นานถึง 24 ชั่วโมงเลย

- สารสกัดจาก Micro -Nutrients Biotin ช่วยสร้างเคราตินให้กับเส้นผม ลดผมขาดร่วง

- สารสกัดจาก Magnesium, Calcium และ Zinc ช่วยทำให้ผมแข็งแรงและช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

- Soft Cashmere ช่วยทำให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น พร้อมช่วยบํารุงผมแห้งเสีย


รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเจ้า PLANTUR 21 #longhair Nutri Conditioner จะเป็นครีมนวดที่เน้นช่วยให้ผมแข็งแรง เงางามยิ่งขึ้น โดยสารบำรุงสำคัญของเค้าก็ได้แก่

- Nutri –Caffeine Complex ช่วยทำให้รากผมเเข็งเเรง ป้องกันผมขาดร่วง เเละกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม- Cashmere ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม ลดปัญหาผมขาดร่วง- Biotin ช่วยให้รากผมแข็งแรง ช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น เเละช่วยบำรุงให้ผมสวยสุขภาพดีเเละยังมีสารบำรุงอื่นๆ ที่ช่วยบํารุงผมแห้งเสียจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนเเละสารเคมีให้กลับมาเงางาม มีนํ้าหนักด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับทั้ง Nutri-Caffeine Shampoo เเละ Nutri Conditioner เพื่อนๆจะเห็นว่า Nutri –Caffeine Complex เป็นส่วนประกอบหลักที่น่าสนใจมากๆเลย เพราะช่วยทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงของรากผม ป้องกันผมขาดร่วง เเละกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ดังนั้นนอกจากสาวๆ ที่ชอบดูเเลเส้นผม หรืออยากเร่งให้ผมยาวเร็วๆเเล้ว ใครที่ประสบปัญหาผมร่วงอยู่ ไอเทมสองตัวนี้เป็นอะไรที่น่าลองมากๆ โดยทั้งคู่ไม่มีส่วนผสมของ Silicone ด้วยนะ

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวของเเชมพูจะเป็นเนื้อน้ำสีชมพูใส มีความหนืดนิดหน่อย ในส่วนของกลิ่นคือหอมมากกก เหมือนกลิ่นดอกไม้เลย ส่วนครีมนวดจะเป็นเนื้อครีมข้นสีขาว กลิ่นหอมคล้ายกันเลย

รูปภาพ:

วิธีการใช้แชมพูเเละครีมนวดก็คล้ายกับการสระผมทั่วไปเลย โดยจะในส่วนของ Nutri-Caffeine Shampoo หลังจากชโลมแชมพูให้ทั่วผมที่เปียกแล้วแนะนำให้นวดให้ทั่วอย่างน้อย 2 นาที โดยเมื่อเเชมพูผสมน้ำแล้วจะให้ฟองสีขาว นุ่มละเอียด เหมือนภาพด้านเลย ส่วน Nutri Conditioner แนะนำให้ใช้ปริมาณขนาด 1-2 เมล็ด Hazelnut นวดทิ้งไว้ 30 วินาทีแล้วล้างออก ตัวนี้จะไม่มีฟองนะ

รูปภาพ:

สำหรับผลลัพธ์หลังจากเฟิร์นได้ทดลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์จะเห็นได้ว่า ผมดูเงางามขึ้น ไม่ชี้ฟู ปลายผมดูดีขึ้นเเละผมดูยาวขึ้นซึ่งสำหรับการสระผมทุกวันใน 1 สัปดาห์เฟิร์นว่าผลลัพธ์โอเคเลย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเทมเด็ดทั้ง 2 ตัวจาก Plantur 21 น่าสนใจใช่ไหมล่ะ ใครที่อยากมีผมยาวสุขภาพดีก็อย่าพลาดไอเทมดีๆ เเบบนี้นะ สามารถเข้าไปดูเเละเลือกซื้อกันได้ที่ Dr.Wolff Official Store ใน Lazada เเละ Shopee ได้เลยโดยเจ้า Nutri-Caffeine Shampoo ขนาด 200 ml. ราคา 3xx บาทเเละเจ้า Nutri Conditioner ขนาด 175 ml. ราคา 2xx บาทเท่านั้น สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

รูปภาพ: