✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังเพื่อนรัก จะกลายเป็นเพื่อนร้าย เหตุเพราะมีเป้าหมายเป็นหนุ่มที่ชอบคนเดียวกัน แล้วหนุ่มคนนั้นก็ชอบที่จะอ้อยใส่สาวๆ หลายๆ คนด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็ต้องระวังตัว เพราะนอกจากจะมีคู่แข่งเยอะแล้ว ดีไม่ดีอาจจะต้องเสียมิตรภาพกับเพื่อนฝูงด้วย


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ทั้งคุณกับคนรักมักเอาเหตุผลของตนเป็นใหญ่มาฟาดฟัน และทะเลาะใส่กัน จนสุดท้ายก็มานั่งนึกเสียใจกันภายหลัง รักกันๆ ไว้จะดีกว่าอย่าเอาอารมณ์เพียงชั่ววูบมาทำลายความสัมพันธ์อันดีของคุณทั้งคู่เลย

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังข้าวของในบ้านชำรุดเสียหาย หรือมีเกณฑ์จะต้องได้ซื้อของใช้ใหม่ ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายหน่อย เพราะดวงกำลังตกอยู่ในช่วงเสียทรัพย์เพราะที่อยู่อาศัย หรือมีเหตุให้ต้องย้ายบ้าน ย้ายถิ่นฐานได้


คนมีคู่ :ความรักต้องคุยกันด้วยเหตุผล อย่าคุยกันด้วยอารมณ์ ควรใช้วิถีทางแห่งผู้ที่เจริญแล้วในการแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะปัญหาหัวใจ ซึ่งเป็นปัญหาที่ละเอียดอ่อนนัก สาวๆ ก็ยิ่งต้องมีเหตุผลให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้ลาภผล หรือสินทรัพย์จากครอบครัว รวมไปถึงธุรกิจการลงทุนต่างๆ จะนำผลสำเร็จมาให้ ใครที่กำลังรอรายได้ หรือเงินปันผลอยู่ก็จะได้รับข่าวดี

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง สาวๆ ต้องเพิ่มความเชื่อใจในตัวคนรักให้มากกว่านี้ แม้ตัวจะห่างไกลกัน ก็ขออย่าให้หึงหวงจนขาดสติ ไว้ใจเค้าสักนิด ถ้าเค้าจะเบื่อก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของคุณเองนี่แหละ

รูปภาพ:

คนโสด :นอกจากดวงเสน่ห์ที่เปิดทางให้พวกเธอแล้ว ดวงการเงินก็ยังเข้าหาเธอรัวๆ อีกด้วย แหมม น่าอิจฉาจริงๆ ค่ะ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ใช้ช่วงเวลาเหล่านี้กอบโกย ทั้งเงิน งาน และหนุ่มๆ ที่เข้ามา ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยนะคะ

คนมีคู่ :ความรักมีปัญหาขัดแย้ง หรืองอนกันบ้าง เหตุเพราะความเอาแต่ใจของคนรัก และบางครั้งคุณเองก็ขัดใจเค้า บางทีก็ต้องเปิดใจคุยกันบ้าง เพราะเค้าเองก็มักเห็นว่าคุณยอมเค้าเสมอ ก็เลยได้ใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังมิตรจะกลายเป็นศัตรู ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือผลประโยชน์ที่ตกลงกันไม่ลงตัว ต้องระวังไว้ โดยเฉพาะกับคนที่รู้ความลับ และความเคลื่อนไหวของคุณ

คนมีคู่ :คนรักจะกลับมาเอาใจใส่คุณอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ก็จะมีเรื่องของเหตุผลเข้ามา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณว่าง่าย อย่าเอาแต่ใจเหมือนที่ผ่านๆ มา เพราะไม่เช่นนั้นอาจต้องงอนง้อ ขอคืนดีกันยาวๆ เลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องเป็นตัวกลางคอยสานสัมพันธ์คนรอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนกลุ่มเดียวกันให้กลับมาสมานสามัคคีดังเดิม ก่อนที่กลุ่มของคุณจะกลายเป็นตำนาน เหลือไว้แต่เพียงความทรงจำ

คนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์ผิดใจกันด้วยเรื่องของเงินทอง การหยิบยืม ยิ่งคุณมีปัญหากับคนรักเรื่องนี้มากเท่าไร ก็ยิ่งก่อความบาดหมางลงให้เร็วขึ้นเท่านั้น ต้องระวังให้มากๆ นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจต้องทำบุญบ้าง โดยเฉพาะกับการบริจาคทานช่วยเหลือคนตกทุกข์ ได้ยาก เพื่อที่ผลบุญจะหนุนนำให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภ และความสำเร็จตามมา

คนมีคู่ :เรื่องของความรักคุณแทบจะไว้ใจใครไม่ได้เลย ยิ่งกับคนรอบข้างที่มักชอบเอาเรื่องมาใส่ไฟให้คุณปวดหัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะมีแต่ความกังวลใจ บางทีต้องปิดหู ปิดตา อย่าเอาเรื่องเหล่านี้เก็บมาคิดให้ปวดใจเลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡