รูปภาพ:

หลังจากที่เผชิญวิกฤติกับโรคระบาดครั้งใหญ่ในโลก จนวิถีชีวิตของแต่ละคนเปลี่ยนไปเข้าสู่ยุควิถีใหม่หรือNew Normalที่ต้องเน้นความปลอดภัย เน้นเรื่องความสะอาด และใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงในวงการความงามอย่างสกินแคร์ ก็มีการคิดค้นเทคโนโลยีการบำรุงผิวเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของสาว ๆ ที่เปลี่ยนไปด้วย จนเป็นที่มาของคลีนบิวตี้( Clean Beauty )เทรนด์ความงามยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปทำความรู้จักกับคลีนบิวตี้( Clean Beauty )เทรนด์ใหม่สำหรับคนรักผิวกันค่ะ

Clean Beauty คืออะไร

รูปภาพ:

สำหรับคลีนบิวตี้( Clean Beauty )ก็คือผลิตภัณฑ์ความงามที่เน้นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่กระบวนการผลิตเลย ใช้ส่วนผสมสำคัญที่สกินแคร์พึงมี หรือ Yes List อย่างสารบำรุงที่เข้มข้น ปลอดภัย และให้ผลจริง ไม่ใส่ส่วนผสมที่ไม่ควรมี หรือ No-No List อย่างเคร่งครัด โดยปราศจากสารต้องห้ามอย่าง

- มิเนอรัล ออยล์

- พาราเบน

- พาธาเลต

- สารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต

- ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์

ดังนั้นคลีนบิวตี้( Clean Beauty )จึงเป็นเทรนด์สกินแคร์ที่ไม่ได้เพียงแค่ดูแลเรื่องผิวอย่างเดียว แต่เค้ายังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ซึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์เทรนด์นี้มาก ๆ ก็คือ Artistry Skin Nutrition ไลน์สกินแคร์จาก Artistry ที่เพิ่งปล่อยให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันล่าสุดเลย โดยเค้ามีคอนเซปต์คือ Healthy Beauty ที่เน้นการเติมสารอาหารให้ผิว เพื่อให้ผิวสวย สุขภาพดี และเน้นเรื่องความสะอาดปลอดภัย ตรงตามเทรนด์ Clean Beauty อีกด้วยตามเราไปดูกันเลย

Artistry Skin Nutrition

รูปภาพ:

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่เน้นให้สาว ๆ สามารถเผยผิวสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่ทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมให้กับผิวของเรา เพราะเชื่อว่าความงามที่แท้จริงนั้น เริ่มต้นจากการที่เรามีผิวสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นใช้ส่วนผสมของสารสกัดจากฟาร์มออร์แกนิกนิวทริไลท์อย่างไฟโตนิวเทรียนท์สารอาหารชั้นเลิศที่เป็นองค์ประกอบของวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืช ช่วยบำรุงสาว ๆ ให้สวยจากภายในด้วยสุดยอดส่วนผสมอย่าง

เมล็ดเชียขาวจากฟาร์มออร์แกนิกนิวทริไลท์ ส่วนผสมทรงคุณค่าที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นทุกชนิด

อะเซโรลา เชอร์รีจากฟาร์มออร์แกนิกนิวทริไลท์ ส่วนผสมทรงคุณค่าในสูตรผสมเพื่อปกป้องผิว Prevent Complex ที่มอบพลังความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตาและผิวหน้าในผลิตภัณฑ์กลุ่มบาลานซิ่ง และไฮเดรทติ้ง โซลูชั่น

ทับทิมจากฟาร์มออร์แกนิกนิวทริไลท์ ส่วนผสมทรงคุณค่าที่มีคุณสมบัติในการต่อสู้กับมลภาวะในผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาและผิวหน้าทุกชนิด

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นมีผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้แก่- BALANCING SOLUTIONผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน- HYDRATING SOLUTIONผลิตภัณฑ์สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง-MICELLAR MAKEUP REMOVER + CLEANSERผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง

BALANCING SOLUTION

รูปภาพ:

สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยในกลุ่มบาลานซิ่ง โซลูชั่นกับเจ้าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เจลลี่ คลีนเซอร์ตัวนี้เค้าเป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า

มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางตกค้าง และมลภาวะ ต่าง ๆ โดยสามารถล้าง PM 2.5 บนผิวหน้าและรูขุมขนออกได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมของผิวผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ อะมิโน แอซิดสารทำความสะอาดที่นุ่มนวลและชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และพลังจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากอโลเวร่าช่วยลดการระคายเคืองผิว

ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด เย็นสบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันค่ะ

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าต่อจากการใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ตามด้วยโทนเนอร์ และการบำรุงผิวในกิจวัตรประจำวัน

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์

รูปภาพ:

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวที่สองในเซตนี้ก็คืออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง เฟรช เชค โทนเนอร์โทนเนอร์ปรับสภาพผิว

มาพร้อมคุณสมบัติมอบผิวสดชื่นและช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวหลังจากการล้างหน้า พร้อมควบคุมความมันด้วยผงซิลิก้าผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ พรีไบโอติกส์จากสารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาวที่ช่วยรักษาสมดุลไมโครไบโอมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และพลังจากธรรมชาติ วิทช์ ฮาเซลช่วยควบคุมความมัน พร้อมปรับสมดุลผิว

ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวมีสุขภาพดี รู้สึกได้ถึงผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูเล็กลงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวธรรมดา-ผิวมัน

วิธีใช้ : ใช้ต่อจากคลีนเซอร์ โดยก่อนใช้ควรเขย่าให้ส่วนผสมเข้ากัน ตามด้วยการบำรุงผิวในกิจวัตรประจำวัน

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่น

รูปภาพ:

มาในส่วนของไอเทมบำรุงผิวกันบ้าง กับเจ้าอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น บาลานซิ่ง แมทท์ เจล โลชั่นตัวนี้เป็นเจลโลชั่นเนื้อบางเบา

มาพร้อมคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง*ใช้แล้วผิวไม่มัน และไม่แห้งเกินไปให้ผิวที่ดูแมทท์ยาวนาน 8 ชั่วโมง* เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันค่ะ ผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ ซิงค์ พีซีเอช่วยควบคุมความมัน มอบผิวที่ดูแมทท์ ไม่มันเงา และพลังจากธรรมชาติ แพลงก์ตอนพืช ส่วนผสมจากทะเลช่วยสร้างสมดุลผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวไว้

*จากการทดลองทางคลินิก


วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิว ต่อจากโทนเนอร์และเซรั่ม

HYDRATING SOLUTION

รูปภาพ:

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์

รูปภาพ:

เอาใจสาวผิวแห้งกันบ้างกับเซตไฮเดรทติ้ง โซลูชั่นเราจะเริ่มกันที่อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง มูส คลีนเซอร์ตัวนี้เป็นมูสทำความสะอาดผิว

มาพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด สามารถล้างเครื่องสำอางตกค้าง และมลภาวะตกค้าง รวมถึง PM 2.5 โดยไม่ทำลายไมโครไบโอม* จากการทดลองทางคลินิกผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ อะมิโน แอซิดสารทำความสะอาดที่นุ่มนวล ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากชิโสะ เพอริลลาช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง

ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด สบายผิว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้งวิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าต่อจากการใช้เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ตามด้วยโทนเนอร์ และการบำรุงผิวในกิจวัตรประจำวัน

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์

รูปภาพ:

มาที่อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวสดชื่น พร้อมปรับสมดุลไมโครไบโอมผิวหลังการล้างหน้าผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ พรีไบโอติกส์สารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาวที่ช่วยรักษาสมดุลไมโครไบโอมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากรากลิโคริซช่วยปลอบประโลมผิว

ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นขึ้นในทันที สัมผัสผิวเนียนนุ่ม รู้สึกได้ว่า ผิวสุขภาพดีเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

วิธีใช้ : ใช้ต่อจากคลีนเซอร์ ตามด้วยการบำรุงผิวในกิจวัตรประจำวัน

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม

รูปภาพ:

บางเบามาก ๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีมเจลครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบามาพร้อมคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ ไรซ์ โปรตีนช่วยให้ผิวดูยกกระชับและปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากบลู อากาเวช่วยกระตุ้นระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวใช้แล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิว ต่อจากโทนเนอร์และเซรั่ม

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม

รูปภาพ:

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่นเขามีตัวอายครีมด้วยก็คืออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีมตัวนี้เป็นครีมเจลบำรุงผิวรอบดวงตา

มาพร้อมคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำของผิวบริเวณรอบดวงตา รวมถึงถุงใต้ตา ผิวจึงเนียนนุ่ม ดูมีสุขภาพดี แม้ต้องเผชิญกับสิ่งเร้าเป็นประจำทุกวันผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ อนุภาคของสารกระจายแสงขนาดเล็กช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใสได้ในทันที และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากเมล็ดคีนัวช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา

ใช้แล้วช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตาต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวบอบบางรอบดวงตาดูสดชื่นขึ้นค่ะ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวรอบดวงตา

อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไมเซลลาร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์

รูปภาพ:

และอีกผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำสาว ๆ เลยก็คืออาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไมเซลลาร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์

เพียงแค่ขวดเดียว ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง และ PM2.5 ได้อย่างหมดจด ครบ จบทั้งใบหน้า บริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และผิวหน้า สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางแม้สูตรติดทนนานออกได้อย่างสะอาดหมดจดผสานพลังจากวิทยาศาสตร์ ไมเซลล์เทคโนโลยีที่ช่วยขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน และพลังจากธรรมชาติ สารสกัดจากแตงโมช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวของอนุมูลอิสระ

ใช้แล้วผิวสะอาด สดชื่น ไม่รู้สึกมัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางรอบดวงตา

วิธีใช้ : ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และผิวหน้า

รูปภาพ:

น่าจับตามองมาก ๆ เลยสำหรับเครื่องสำอางArtistry Skin Nutritionด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามคอนเซปต์ คลีนบิวตี้ ( Clean Beauty )พร้อมจุดเด่นอีกอย่างที่เราอยากแนะนำสาว ๆ ให้ลองเลยก็คือการเป็นHealthy Beautyสกินแคร์ที่เน้นการเติมอาหารผิวให้แข็งแรงด้วยการผสานพลังของวิทยาศาสตร์ และพลังของธรรมชาติได้อย่างลงตัว

รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนอยากลอง ก็สามารถสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ที่ทุกคนคุ้นเคยทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านhttps://bit.ly/3bMz9DHโดยสมัครสมาชิกได้ง่าย ๆ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center : 0-2725-8000 หรือhttps://bit.ly/2Q7Rlzo,http://www.facebook.com/artistrythailandและทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial