รูปภาพ:

รู้ยังว่าล่าสุดSmootoเขาออกไอเทมใหม่มาเป็นลิปที่ทำร่วมกับ blogger 3 คนได้แก่เอมี่ กิติยา, สายป่าน และอายตาซึ่งก็คือSmooto Blogger Perfect Lipความคุ้มของลิปซองตัวนี้คือ1 ซองมีให้ถึง 2สีปังมาก! คุ้มมาก! แถมยังเป็นสีที่บล็อกเกอร์จับคู่สีมาให้แล้วสำคัญที่สุดคือ เราลองแล้วเนื้อดีมากค่ะซิสเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่แห้งกรัง สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเพื่อนๆ สามารถทาได้ทั้งแบบเต็มปากหรือจะทาสไตล์เกาหลีๆ เบลอๆ ombre ก็สวย! ราคาหลักสิบเท่านั้น! บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็น วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยไปดูกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่เห็นอยู่นี้ คือเซตลิปตัวใหม่ของทางแบรนด์ มี 6 เฉดสี 3 ซอง พร้อมกระจกถือสีชมพูน่ารักๆ ต้องบอกก่อนว่า Smooto Blogger Perfect Lip เป็นลิปซองตัวใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งลิปตัวนี้เป็นลิปที่ร่วมกับ Blogger 3 คนซึ่งทั้งสามคน ได้ทำการเลือกสีที่ปังเวอร์ จับคู่มาให้สาวๆ อย่างเราแล้ว1 ซอง มี 2 สีเริ่ด! รับรองว่าสวยทุกสีแน่นอนค่ะ!

รูปภาพ:

ลักษณะซองของเขา ทั้งสองสีจุมาให้เท่ากันเลยค่ะ ซึ่งก็คือ 1.5 กรัมตัวซองของเขา สามารถแบ่งออกจากกันได้นะ สมมติถ้าเพื่อนๆ อยากจะพกแค่สีเดียว ก็สามารถทำได้ ใช้งานง่าย แถมพกพาสะดวกตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเนื้อดีมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ซึ่งบล็อกเกอร์ทั้ง 3 คน ที่ทำร่วมกับทาง Smooto มีใครบ้าง ไปดู!Smooto Blogger Perfect Lip xAmy KitiyaSmooto Blogger Perfect Lip xSaypanSmooto Blogger Perfect Lip xEyetaต้องบอกก่อนว่า ก่อนจะหยิบมารีวิววันนี้ เราได้ลองใช้แล้ว เนื้อดี เกลี่ยง่าย และสวยทุกสี  ส่วนตัวชอบสีของพี่สายป่านที่สุด แต่ก่อนที่จะรีวิวอะไรต่อ เราไปดูสวอชสีกันหน่อยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:

ตัวแปรงของเขา เป็นทรงแบบแบนๆ เรียวยาว ใช้งานง่าย สามารถทาเข้ามุมปากได้ดี

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูสวอชสีทั้งหมดกัน มีทั้งหมด 6 เฉดสี จะบอกว่าสีสวยจริง! เขาเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายมาก เม็ดสีชัดเจน กลบปากคล้ำได้สนิท ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือ ติดทนมาก โดยเฉพาะสีโทนเข้มๆ อย่างสีส้มและสีแดง

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูกันทีละสีเลยจ้า เริ่มกันที่Blogger Perfect Lip x Amy Kitiyaได้แก่สีเบอร์401 Honey Mochaจะมาในโทนสีนู้ดอมส้มนิดๆ ทาแล้วไม่ป่วยนะ ให้ปากที่ดูสวย เป็นธรรมชาติ ไม่ซีดเกินไป และเบอร์402 Tropical Orangeเป็นโทนสีส้มที่เข้ม และดูสดใสมาก เข้ากับช่วงซัมเมอร์ที่สุด!ซึ่งพอเราทาผสมกับเบอร์ 401 แล้ว ( รูปหน้าเต็ม ) ความเข้มจะดูซอฟต์ลง เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาสีส้มเข้มมากๆ ให้ฟินิชที่ดูสดใส มั่นใจ เจิดจ้า!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาที่Smooto Blogger Perfect Lip x Saypanจะเป็นสีเบอร์403 Coral Roseเป็นสีนู้ดคอรัลตุ่นๆ สีนี้ก็สวย ให้ลุคหวานๆ ละมุนๆ ทาแล้วไม่ป่วย และอีกสี เบอร์404 Burgundy Redเป็นแดงก่ำๆ เราชอบสีนี้มากๆ คือทาแล้วหน้าดูสว่าง ดูเด่น ดูแซ่บขึ้นมาทันทีแต่ถ้าใครไม่ชอบทาเต็ม ขอบปากชัด แนะนำให้เอาสีเบอร์ 403 ทาให้ขอบปากดูฟุ้งๆ ก็จะได้ความปากแดดแบบสาวเกา แบบนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และสีสุดท้ายSmooto Blogger Perfect Lip x Eyetaอันนี้จะเน้นๆ ไปที่โทนนู้ดๆ เหมาะกับสายฝ. ทั้งหลายมากๆ สีเบอร์405 Warm Peachyเป็นสีนู้ดที่ออกน้ำตาลเบาๆ ทาแล้วฝอสุด! ไม่ทำให้ปากซีด หรือดูป่วยด้วย ส่วนอีกหนึ่งสี เบอร์406 Brick Wineเป็นสีชมพูไวน์ตุ่นๆ ที่ไม่ได้เข้มจ้า ให้ลุคที่ดูมั่นใจ ละมุน ไม่จัดจ้าน แต่แอบน่าค้นหา

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: สัมผัสแรกที่ได้ลองใช้ รู้สึกว่า เนื้อดีนะ คือปกติเราทาลิปเนื้อแมตต์ไม่ได้ แต่ตัวนี้เป็นเนื้อกำมะหยี่ บางเบา ไม่หนักปาก แถมสีชัดและสวยด้วย เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากกลบสีปากเดิมได้มิดส่วนความติดทน เราว่าโอเคเลยนะ ยิ่งพอลิปเซตตัวแล้ว จะติดทนมากยิ่งขึ้นมีหลุดบ้างเล็กน้อย เวลากินหรือดื่มน้ำโดยรวมชอบนะ ราคาไม่แพง ซองเดียวได้ตั้งสองสี คุ้มค่ะ ของมันต้องมี ตามไปตำมาใช้กันเลย!

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งลิปซองน่าลอง ที่บอกเลยว่า พลาดไม่ได้! ราคาหลักสิบเอง แถมเฉดสี เนื้อสัมผัส ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เพราะฉะนั้น ไม่เสียดายเปล่าแน่นอน ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู สวยทุกสี และยังเข้ากับทุกสีผิวอีกด้วย ปังจริงไม่จกตา คอนเฟิร์ม!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย