ครีมรองพื้นคือมันเป็นItem ที่ต้องมี!!ของสาวๆ ใช่ไหมละคะ? ซึ่งในท้องตลาดก็มีครีมรองพื้นเต็มไปหมด แล้วเราจะเลือกใช้แบรนด์ไหนดีละ? วันนี้กิ๊ฟ มีครีมรองพื้นดีๆ มาแนะนำค่ะ

รู้หรือไม่คะ? ว่า... ปี 2021 เทรนด์Makeup no makeupกำลังมาแรง!!แต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่แต่ง แต่งยังไงให้ดูลุคใสๆ คุณหนูๆ เหมือนสาวเกาหลี

รูปภาพ:

ตัวที่กิ๊ฟอยากแนะนำ นั่นก็คือครีมรองพื้นnoMAKEUPแบรนด์ Swallow Honest นั่นเองค่ะ.. ตัวนี้แตกต่างจากครีมรองพื้นทั่วไปที่กิ๊ฟเคยใช้เลยค่ะ แปลกใจตรงเนื้อที่บางเบา แต่ปกปิดได้ดีเยี่ยม แถมให้ลุคหน้าฉ่ำๆ วาวๆ อีกด้วย แต่ในทางกลับกันเนื้อเขาเข้มข้นมากๆๆๆ คือแตะนิดเดียวปาดได้แทบทั้งหน้า คือคุ้มมาก ด้วยปริมาณ 20 g. เดือนนึงก็ยังใช้ไม่หมด!!

รูปภาพ:

ตัวนี้คุณสมบัติของเขาจะเน้นเรื่องปกปิดดีเยี่ยมแม้เนื้อจะบางเบา และความฉ่ำวาวของผิวหน้าจะให้ลุคหน้าฉ่ำๆ เงาๆ สไตล์สาวเกาหลี ได้ความผิวผู้ดีขึ้นมาทันที กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม เนื้อดีติดแน่นทนทาน ไม่มีหลุดระหว่างวัน และที่ประทับใจสุดๆ คือ เนื้อเขาฉ่ำสะท้อนแดดมากกก.. ยิ่งเหงื่อออกนะ หน้ายิ่งฉ่ำออร่ามากจ้า ดีไปอี๊กกก!!

รูปภาพ:

เขาจะมีด้วยกันจะทั้งหมด 3 เฉดสีNo.01 Never say noNo.02 CompletemeNo.03 To be universeโทนสีนี่คือขาเลือกใช้เป็นโทนเหลืองทั้ง 3 เฉด เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรามากๆ  ผิวขาวใช้ได้ ผิวคล้ำใช้ดี ไม่มีโป๊ะแน่นอน!! เพราะ No.3 ของเขาทำมาเอาใจสาวผิวเข้มโดยเฉพาะ ผิวเข้มแค่ไหนใช้เฉดนี้คือรอดทุกรายแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ก็จบลงแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวครีมรองพื้น noMAKEUPหากใครอยากมีหน้าฉ่ำเงา สะท้อนแดดแบบกิ๊ฟ ต้องไปหามาไว้เป็น ITEM คู่กายแล้วละ พบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ