รูปภาพ:

มามาสก์หน้า ให้เหมาะกับบุคลิกผิวทั้ง 16 แบบกันเถอะทุกคน!วันนี้เราจะมาเปิดประสบการ์ณ การเลือกมาสก์หน้า และการบำรุงผิวให้เหมาะกับบุคลิกผิวของเรากันค่า หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าผิวหน้าคนเราเนี่ย แบ่งเป็นประเภทผิวได้หลายแบบเลยค่ะ โดยอ้างอิงจากงานวิจัยBauman Skin Types Systems ( BSTC )

สำหรับเราแต่ก่อนเราเข้าใจว่าผิวของเราเป็นผิวมันนะ แต่มันช่วงทีโซนก็เลยเป็นสิวที่จมูกกับปากเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำมัน และพวกผลิตภัณฑ์สำหรับสิว รวมๆ กันไป เรียกว่าแก้ที่ปลายเหตุก็ได้ 5555 แต่จริงๆ ผิวเรามันมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้นอีกก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำให้ทุกคนทำแบบทดสอบบุคลิกผิวกันค่าเพื่อแก้ปัญหาผิวอย่างครอบคลุม

รูปภาพ:

รู้หรือไม่! คนเรานั้นมีถึง 16 บุคลิกผิวโดยอิงจากปัญหาผิวหลัก 4 ประการ ได้แก่

1. Oily - Dry หน้ามัน หรือ หน้าแห้ง

2. Sensitive - Resistance ผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวแข็งแรง

3. Pigmented - Non Pigmented ผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ หรือ สีผิวสม่ำเสมอ

4. Wrinkle prone - Tight มีริ้วรอย หย่อนคล้อย หรือ ผิวหน้าตึงกระชับ

รูปภาพ:

โดยDerma Mentorได้นำระบบการจำแนกผิว 16 บุคลิกผิวนี้ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และผูกเรื่องราวเข้ากับนางในวรรณคดีไทยที่เป็นตัวแทนของเรา ให้เราได้เข้าใจภาพไลฟสไตล์การใช้ชีวิต ที่เป็นตัวกำหนดบุคลิกผิวของเรามากขึ้น

สามารถทำแบบทดสอบได้ที่เว็บไซต์ของ Derma Mentorโดยค้นหาว่าdermamentorก็จะเจอเลยค่ะ หาไม่ยาก เข้าไปลองเล่นได้น้า ฟรี!! ทำให้เรารู้จักผิวตัวเอง แล้วก็มีทริคการดูแลผิว และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้เหมาะกับผิวด้วยนะเออ สนุกดี ลุ้นๆ โดยแบบทดสอบจะมี 21 คำถาม เพื่อมาลุ้นว่าเราจะผิวเหมือนนางในวรรณคดีคนไหนน้าา

รูปภาพ:

ผิวหน้าทั้ง 16 บุคลิก Derma Mentor แบ่งเป็นนางในวรรณคดีได้ ดังนี้จ้า

รูปภาพ:

โดยมาสก์หน้าDerma Mentorนั้นจะมีทั้งหมด 9 แบบ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก และ 3 กลุ่มย่อย รองรับบุคลิกผิวและปัญหาผิวต่างๆ คลอบคลุมทั้ง16 บุคลิกผิว Baumann Type Solutionsเลยค่ะ

1. กระจ่างใส ( Brightening ) - สีเขียว

2. ต่อต้านริ้วรอย ( Wrinkle ) - สีม่วง

3. ปัญหาที่เกิดจากผิวอ่อนแอ ( Problem ) - สีส้ม

รูปภาพ:

ผลบุคลิกผิวของเราออกมา ได้แก่นางศรีมาลา OSPW #12 จากเรื่อง ขุนช้างขุนแผนค่าา คือประเภทหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ มีริ้วร้อยอื้อหือมาเต็ม แม่เจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Dermar Mentorแนะนำมาสก์ที่เหมาะกับเราไว้ 3 แบบ คือ

เบอร์ 03 Brightening Waterfull Maskแผ่นมาสก์สูตรชาร์โคล สําหรับคนผิวแพ้ง่าย ดูดซับสิ่งสกปรกให้ความชุ่มชื่นในตัว เพิ่มความกระจ่างใสเปล่งปลั่ง

เบอร์ 06 Anti-Wrinkle Ampoule Maskแผ่นมาสก์คามิลเลีย สำหรับคนทีมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เติมความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย

เบอร์ 09 Fresh Soothing Mask

แผ่นกอซมาสก์ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายให้ผ่อนคลายจากการช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง อ่อนโยนและช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น

รูปภาพ:

มาสก์ที่เราเลือกมารีวิววันนี้คือDerma Mentor เบอร์ 09 Fresh Soothing Maskแผ่นกอซมาสก์ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ฟื้นฟูผิว แก้ปัญหาอย่างครอบคลุม

รูปภาพ:

จุดเด่นผลิตภัณฑ์แผ่นกอซมาสก์นี้ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ เพื่อผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายไม่ให้ระคายเคือง มีสารสกัดจากพืชพันธุ์ออแกนิกถึง 7 ชนิด อุดมไปด้วยวิตามินมากมาย เป็นมาสก์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หน้ามัน และมีปัญหาสิวที่แท้จริง

คุณสมบัติฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาดี อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สร้างความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวอย่างแผ่วเบารักษาและป้องกันการอักเสบของสิวปรับผิวให้มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ปกป้องริ้วรอยอันเกิดจากรังสียูวีและรังสีอัลตราไวโอเล็ต ทำให้ผิวสว่างขึ้น รักษาสภาพผิวหนังอักเสบและภูมิแพ้ ขับพิษออกจากผิวหนัง ปรับระบบสมดุลของสารภายใต้ผิวหน้า เพื่อสร้างเกราะกำบังผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์:ก่อนอื่นกล่องน่ารักมากก มีสติกเกอร์น่ารักๆ และการ์ดมาให้ด้วย ซองผลิตภัณฑ์ คือสีสวยจนไม่อยากจะฉีกใช้เลย สวยทุกสี มีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น แต่ไม่แรงนะ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เนื้อของแผ่นมาสก์มีรูแบบผ้ากอซ ขนาดพอดีกับใบหน้า ซึมซับน้ำได้ดี เนื้อเอสเซนส์ ชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้รู้สึกเนอะหนะหรือหนักหน้าเลย

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญของมาส์กหน้า Derma Mentor


เบอร์ 09 Fresh Soothing Mask

มีส่วนประกอบออแกนิก 7 ชนิด ประกอบไปด้วย : Lactobacillus , Soybean Ferment Extract ,White Wilow Bark Extract, Cinnamomum Cassis Bark Extract, Cypress tree Leaf extract ,Origanum Vulgare Leaf Extract ,สารสกัดจากราก Scutellaria Baicalensis and Portulaca Oleracea Extract

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์:

ก่อนอื่นกล่องน่ารักมากก มีสติกเกอร์น่ารักๆ และการ์ดมาให้ด้วย ซองผลิตภัณฑ์ คือสีสวยจนไม่อยากจะฉีกใช้เลย สวยทุกสี มีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น แต่ไม่แรงนะ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์

เนื้อของแผ่นมาส์กมีรูแบบผ้ากอซ ขนาดพอดีกับใบหน้า ซึมซับน้ำได้ดี เนื้อเอสเซนส์ ชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้รู้สึกเนอะหนะหรือหนักหน้าเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :

ประทับใจมากค่า พอนำแผ่นมาสก์ออก ผิวก็รู้สึกชุ่มชื่นมาก

หมือนได้เติมน้ำให้ผิว แต่

ไม่เหนอะหนะเลย ซึมซาบไวมาก

ใครจะใช้ก่อนแต่งหน้าเราว่าดีนะ ซึมดีมากไม่ต้องรอนาน ผิวอิ่มน้ำ ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ส่วนผลลัพธ์เรื่องสิว คงต้องใช้ไปสักพักก่อนค่ะ แต่เท่าที่ใช้มา ไม่แพ้ ไม่คันค่ะ ถือว่าดี น่าลองจ้าาา

สรุปความชอบ :

เราชอบที่

Derma Mentor

มีให้ทำแบบทดสอบบุคลิกผิว สนุกดี ได้ลุ้นว่าเราจะเป็นนางในวรรคดีคนไหน มีความเอาแบรนด์เกาหลีมาประยุกต์กับคาแรคเตอร์ของนางในวรรณคดีไทย

นอกจากนี้เค้าก็จะมีแนะนำขั้นตอนการดูแลผิวตามบุคลิกผิวของเรา

และยังมีคำแนะนำการเลือกใช้ คลีนเซอร์ โทนเนอร์ เอสเซนส์ น้ำตบ เมคอัพ ครีมกันแดด และสกินแคร์ต่างๆ ให้เหมาะกับผิวเราอีกด้วย มีความเป็นเมนเทอร์ผิวจริงๆ คือสัมผัสได้ถึงความใส่ใจ และรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างมาเพื่อเรา 555 สุดท้ายยยนี้

เพื่อนๆ คนไหนทำแบบทดสอบแล้ว ได้บุคลิกผิวแบบไหน คอมเมนต์บอกกันหน่อยน้าาา อยากรู้ปล.หาซื้อได้ทั้งในออนไลน์ และหน้าร้านเลยค่ะ ลองหาดูน้า#DermaMentor #FreshSoothingMask #บุคลิกผิวนางศรีมาลา #OSPW #มาสก์หน้าตามบุคลิกผิว #มาสก์หน้าผิวมัน #มาสก์หน้าผิวแพ้ง่าย #มาสก์หน้าผิวเป็นสิว

รูปภาพ: