✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดนี้ สาวๆ หลายคนอาจรู้สึกผ่อนคลาย เพราะไม่มีเรื่องเครียดมารบกวนหัวใจ บางรายอาจได้ไปท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือมีเดทกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ก็ขอให้ใช้เวลากับความสุขที่ได้รับนี้อย่างเต็มที่ และให้คุ้มค่าที่สุดนะคะ

คนมีคู่ :คนรักของคุณเป็นคนที่คิดมากเกินไป บางทีก็อาจทำให้คนรอบข้างอย่างคุณรู้สึกลำบากใจไปด้วย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณคอยให้กำลังใจ และปลอบประโลมเขาบ้าง อะไรที่มันยังไม่เกิด ก็ไม่ต้องไปกังวลใจให้มันมากนัก เดี๋ยวจะเสียสุขภาพจิตซะเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ได้เวลาที่พวกเธอจะต้องหยุดความกังวลใจ และหันหน้ากลับมาสำรวจตัวเองดู ทางที่ดีแนะนำให้ใช้วันหยุดที่มีไปเข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ เจริญสติภาวนา ไม่ก็ไปเที่ยวผ่อนคลาย เพื่อลดความตึงเครียดลงจะดีกว่า

คนมีคู่ :ลองใส่ความคิดเชิงบวกให้กับทั้งคุณและคนรักดู โดยการเริ่มต้นทำความดี สร้างความประทับใจที่มีต่อกัน บางทีสิ่งเหล่านี้อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างความสนิทเสน่หากลับมาให้คุณและคู่ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีนัดเดทกับหนุ่มๆ วันนี้ ก็อย่าลืมเช็คความสวยของตนเองสักหน่อย เอาชนะใจเขาด้วยรูปร่างหน้าตา และเสน่ห์อันเย้ายวน และก็อย่าลืมใส่ทัศนคติที่เป็นบวกของคุณลงไป เท่านี้แหละก็จะสามารถมัดใจหนุ่มๆ เหล่านี้ได้ไม่ยาก

คนมีคู่ :ยามที่คุณหงุดหงิดมาจากข้างนอก ก็ไม่ควรเอาอารมณ์มาพาลใส่กับคนรักนะ หากคุณอยากให้เขาสนใจก็ควรขอคำปรึกษาดีๆ หรือไม่ก็แปลงร่างเป็นสาวน้อยอันอ่อนแอ อ้อนเขาหน่อย เพื่ออย่างน้อยก็เป็นการสร้างความสุขเล็กๆ โรแมนติกหน่อยๆ ให้ชีวิตคู่ดูน่าเอ็นดูขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดนี้ สาวๆ หลายคนอาจอยู่ในอารมณ์ที่อยากเข้าสังคม แต่ก็ไม่อยากที่จะออกนอกบ้านสักเท่าไร ด้วยสภาพอากาศที่สามารถหลอมละลายอะไรก็ได้อย่างนี้ ดังนั้น การท่องโลกออนไลน์ก็อาจไม่ได้ทำให้พวกเธอรู้สึกแย่มากนัก ดีไม่ดี ก็อาจจะพบรักกับหนุ่มรู้ใจใน Social Media ได้อีกด้วย

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้กับคุณและคนรัก ในบางความสัมพันธ์คุณอาจเป็นฝ่ายที่ทำผิดเสียเอง ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังการผิดใจกันไว้ให้ดีๆ ทั้งนี้ ก็อย่าลืมที่จะกล่าวคำขอโทษ และให้อภัย

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ บางทีก็อาจทำให้คุณหงุดหงิดใจได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวังในการตอบกลับไป โดยเฉพาะกับประโยคที่เป็นปฏิเสธ เพราะบางทีคำพูดที่ไม่ทันได้คิดอาจทำให้คุณกับคนรอบข้างผิดใจกันได้

คนมีคู่ :ความใจร้อนของคุณอาจทำให้คนรักรู้สึกอึดอัดใจได้ บางทีต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน หรือไม่เช่นนั้น ก็ลองทำอะไรด้วยตัวเอง บางทีการที่จะไปรอคอยเขาให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ ก็อาจไม่ทันการได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะมีเรื่องแบบด่วนๆ หรือปัญหาที่ไม่ทันตั้งตัวเกิดขึ้นได้อย่างกะทันหัน ขอให้สาวๆ จงมีสติ เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ต้องอาศัยไหวพริบ ปฏิภาณของคุณในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างนี้ให้ดี

คนมีคู่ :ในช่วงนี้ชีวิตรักของคุณจะมีบางสิ่งที่กวนใจ โดยเฉพาะกับคนนอกที่ก่อนหน้านี้คุณ หรือคู่เคยยื่นมือช่วยเหลือเขา แต่ผลสุดท้ายเขาอาจกลับกลายเป็นคนที่เข้ามาสร้างความร้าวฉานให้ชีวิตรักของคุณก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางในวันนี้ เพราะความล่าช้าจะเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ดังนั้น หากจำเป็นที่จะต้องไปไหนจริงๆ ควรเลือกระบบขนส่งสาธารณะ ดีกว่าที่จะขับรถไปเอง หรือเลือกที่จะนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะดีกว่า

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จะพังหรือปังก็เกิดจากอารมณ์ของคุณล้วนๆ ในวันนี้ ฉะนั้น ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิด พยายามเป็นน้ำเย็น เพื่อลูบโลมให้คนรักฉ่ำชื่นใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนระอุจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡