สวัสดีค่าชาวซิสต้าทุกคน ช่วงนี้เรานอนน้อยมาก นอนดึกตื่นเช้าทุกวัน

บวกกับประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย ซึ่งเป็นปัญหาประจำตัวของเราเลย

อย่างที่สาวๆ รู้กันว่าผู้หญิงอย่างเรา ถ้าเดือนไหนประจำเดือนไม่มา ผิวก็จะไม่เปล่งปลั่งแถมเป็นสิวรูขุมขนก็กว้าง เหมือนกับว่าเราไม่ได้ถ่ายของเสียออกมาซึ่งมันจะทำให้ผิวเราทั้งโทรมสิวขึ้นและปัญหาอื่นๆก็จะตามมาเรื่อยๆ

โดยปกติเราเป็นคนผิวแห้งด้วยซ้ำแต่ก็หนีไม่พ้นสิวประจำเดือนอยู่ดี แถมช่วงนี้อากาศร้อนหน้ามันเฉยเลย

ซึ่งสิวที่เราเป็นจะเป็นสิวผด สิวไขมันอุดตัน จะไม่เป็นสิวอักเสบเลยให้ภาพเล่าเรื่อง…vv

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือตัวอย่างผิวเราในช่วงที่ผ่านมารูขุมขนเอย สิวเสี้ยนเอย สิวอุดตัน หน้ามันคือมาหมดและที่กวนใจมากที่สุด คือสิวชอบขึ้นตำแหน่งเดิมๆ คือ ตรงหน้าแก้มเวลาแต่งหน้าคือเห็นเด่นชัดมากกลบยังไงก็ไม่มิด ริ้วรอยบริเวณใต้ตาคือยิ่งอยู่ยิ่งลึก ไม่ตื้นขึ้นเลยเลยมานั่งคิดว่าเราต้องหาตัวช่วยจริงๆจังๆแล้วแหละ

ฉันจะไม่ยอมให้นังสิวและริ้วรอยต่างๆมากวนใจเด็ดขาด!

ไปเจอรีวิวมาสก์ตัวนึงมา คือน่าสนใจมาก ดูน่าใช้และใช้ง่ายสุดๆที่สำคัญแก้ไขปัญหาสิวด้วยด้วยการ Detox ผิวหน้า คือเริ่ด

และยังทำให้ผิวกลับมาเด้ง เต่งตึงอีกด้วย คือเจ้าตัวนี้เลยค่า

Divyne Repair & Restore Duo Masks

รูปภาพ:

เป็นเซตที่รวมมาสก์ทั้ง 2 สูตรไว้ในเซตเดียวช่วยตอบโจทย์ปัญหาสิวได้ครบจากต้นเหตุถึงปลายเหตุป้องกันสิวเกิดใหม่ ลดรอยสิว ฟื้นฟูหลุมสิวและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระชับกระจ่างใส

เรียกได้ว่าสวยครบจบในเซตเดียว

ซึ่งเค้ามี 2 สีด้วยกัน แต่ละสีก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

ไปดูกันว่าแต่ละตัวใช้ยังไงบ้าง

Pink Superfruit Mask

รูปภาพ:

ตัวนี้เรียกได้ว่าได้รับความนิยมและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของสิว สิวยุบลงเห็นผลใน 7 วันและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวด้วยไฮยาลูรอนและสารสกัดจากผลและมีคุณค่าอาหารผิวจากซึ่งรวมวิตามินและสารอาหารที่ผิวต้องการโดยเฉพาะ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นแข็งแรงช่วยดีท็อกซ์ขจัดความมันและสิ่งสกปรก พร้อมทำลายเชื้อแบคที่เรียต้นเหตุของสิว และช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วย

ส่วนผสมหลัก

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

เป็นโคลนภูเขาไฟสีชมพูที่มีเนื้อละเอียดมาก มีกลิ่นหอมสดชื่นคล้ายๆแป้งเย็น

รูปภาพ:

1. ผสมผงมาสก์1 ช้อนโต๊ะกับน้ำเปล่า ( ผง 3 ส่วน / น้ำ 1 ส่วน ) ให้ได้ความข้นที่พอดี ไม่เหลวเกินไป

2. พอกทั่วผิวหน้า สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำให้ใช้น้ำที่เป็นอุณภูมิห้องล้างน้า

*สำหรับคนผิวมันสามารถใช้งาน 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

ส่วนผิวแห้งหรือสภาพผิวอื่นๆ ใช้1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

หลังใช้

รูปภาพ:

รู้สึกว่าได้ผิวที่นุ่มและเกลี้ยงมากขึ้น เป็นฟีลเหมือนได้ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนออกไปหลังล้างหน้าก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สบายผิวมาก สิวผดที่ขึ้นบริเวณหน้าแก้มก็ค่อยๆ ยุบลงรอยแดงรอยอักเสบบนผิวก็ค่อยๆ จาง คือดีงาม ใช้ง่ายกว่าที่คิดมากตอนแรกนึกว่าจะยุ่งยากแต่ความจริงคือแค่ตักผงมาสก์และผสมน้ำนิดนึงเอามาทาหน้าเสร็จนอนดูยูทูป10 นาทีรอเพลินๆ ตอนมาสก์คือมีความเย็นผิวนิดๆด้วย คือชิวสุดแต่ผลลัพธ์ที่ได้หลังล้างหน้าคืออันนี้คืออยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องสิวอย่างเดียวแต่เหมือนได้ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนของเราที่ผ่านการแต่งหน้ามาทุกวัน ดีท็อกซ์ผิวของจริงไม่จกตาผิวคือเบา เนียนนุ่มไปเลย ยิ่งถ้าใครเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วจะให้ความรู้สึกที่ชัดกว่าเราอีกอะอันนี้ถือว่าเริ่ดจริง ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงจ้า

Green Forever Young Mask

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ที่ต้องการแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยและปัญหาสิวได้อย่างครบเป็นมาสก์โคลนสีเขียว ที่คัดสรรสารสกัดสุดพิเศษจากนานาประเทศพร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ โดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูหลุมสิว ปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำมีเทคโนโลยีารสกัด Snow Crocusที่เข้ามากระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ และช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียนมากขึ้นและยังช่วยดีท็อกซ์ขจัดความมัน สิ่งสกปรกต่างๆทำลายเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว แถมขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วยเหมาะสำหรับคนที่เริ่มมีริ้วรอยบนใบหน้าหรือคนที่เริ่มอายุมากขึ้นแล้วแนะนำมาสก์สีเขียวตัวนี้เลยค่า

ส่วนผสมหลัก

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

เนื้อโคลนสีเขียวละเอียด ไม่มีกลิ่น ผสมกับน้ำแล้วเบาบาง ไม่หนาเกินไปไม่ทำให้ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิววิธีใช้

รูปภาพ:

ใช้วีธีเดียวกันกับมาสก์ชมพูเลยค่าเหมือนกันทุกขั้นตอนฮะ

หลังใช้

รูปภาพ:

ตัวนี้จะให้ผิวที่เกลี้ยงเหมือนสีชมพู แต่ที่แตกต่างคือผิวมีความชุ่มชื้นและให้ความกระจ่างใสมากกว่าแถมล้างหน้าเสร็จคือหน้าเด้งเฉยเลยงงมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนผสมกับน้ำนี่คือเหมือนชาเขียวนมมากเนื้อมาสก์มีความนุ่มนิ่ม ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอะไรใดๆที่ประทับใจมากที่สุดของตัวนี้คือผิวที่เด้ง อิ่มน้ำ และรูขุมขนก็กระชับมากขึ้นด้วยใครที่อย่ากหน้าเด้งแบบสาววัยแรกแย้มคือต้องจัดสีนี้ค่า 10 10 ไปเลยค่า

สรุปโดยรวม

รูปภาพ:

คือดีงาม สำหรับเราที่มีผิวแห้ง มีปัญหาสิวเล็กน้อยเท่านั้นตัวนี้ยังสามารถช่วยกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใสแถมได้ความผิวเด้งมาอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การมีมากๆ ค่า ใครที่เป็นปัญหาสิวต้องลองใช้ตัวนี้เลยค่าใช้ง่าย Detox ผิวหน้าในเวลา 10 - 15 นาทีเท่านั้น ใช้ง่ายมาก ช่วยขจัดความมันได้ดีเยี่ยม หน้ามันลดลงผิวกระชับขึ้น รูขุมขนก็เล็กลงบวกกับสิวก็ค่อยๆ ยุบ ทั้งสิวทั้งความระคายเคืองเลยใช้แล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ไม่ลองคือพลาดแล้วนะซิสสสส

รูปภาพ:

ใครอยากได้สามารถหาซื้อได้ที่ ในเว็บไซต์หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น FB Page, Line, IG ของทางแบรนด์ได้เลยค่า

<3