มาดูแลผิวระดับตำนานกัน~

วันนี้ SistaCafe อยากจะชวนสาวซิสทุกคนมาดูแลผิวระดับตำนาน ด้วยสกินแคร์พรีเมียมจากแบรนด์" THE FACE SHOP "แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆเกาหลีถึงผิวดี ผิวสวยได้ขนาดนี้ซึ่งสกินแคร์ที่ SistaCafe จะมาพูดถึงในวันนี้เป็นสกินแคร์ตระกูลYEHWADAMนั่นเองค่ะSistaCafe ต้องขออวยยศให้ YEHWADAM เป็น#SisPickMeประจำเดือนนี้ เพราะว่าเป็นสกินแคร์ที่เลอค่ามากๆ เป็นตำนานแห่งสมุนไพรเกาหลี และทางแบรนด์เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ถึง 7 ไลน์ให้สาวๆ ได้เลือกให้เหมาะกับความต้องการของผิวตัวเอง เพราะผิวผู้หญิงมีความแตกต่างกัน เหมือนธรรมชาติที่แตกต่าง เป็นเคล็ดลับความงามที่สาวเกาหลีส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ใครอยากมีผิวที่ดีแบบออนนี่ต้องไม่พลาดนะคะ ว่าแล้วก็ไปดูกันต่อเลยว่าจะมีไลน์ไหนที่เหมาะกับผิวของสาวๆ กันบ้าง~

เปิดตำนานดูแลผิวทั้ง 7 Lines!

•* Yehwadam Plum Flower Revitalizing - นิยามใหม่ของผิวมีชีวิตชีวา *•

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงแยฮวาดัมเชื่อว่าสาวๆ ต้องคิดถึงขวดชมพูกันอย่างแน่นอน แต่ๆ แพ็กเกจจิ้งอาจจะดูไม่คุ้นตาใช่มั้ยล่ะคะ เพราะว่าทางแบรนด์เค้าพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิมตั้งแต่การปรับดีไซน์ให้ดูทันสมัยขึ้น ดูมินิมอลสไตล์เกาหลี และนอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนผสมที่โดดเด่นในเรื่องของการช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา สดใสมีออร่า ซึ่งสูตรนี้ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นล้ำลึก ให้ผิวดูดิวอี้ฉ่ำน้ำแบบ Glass Skin เรียกได้ว่าเป็นนิยามใหม่ของผิวมีชีวิตชีวาเลยแหละค่า ซึ่งสูตร" Yehwadam Plum Flower Revitalizing "เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อายุประมาณ 20-30 ปี หรือยังไม่มีปัญหาผิว แต่ต้องการชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย หรือสาวๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสนั่นเองค่า ซึ่งส่วนผสมที่โดดเด่นในรุ่นนี้ก็คือ♡ Gyuhwabang Complex :เป็นส่วนผสมหลักที่มีอยู่แล้วในรุ่นเดิม ประกอบไปด้วย โสมเกาหลี, แซฟฟลาวเวอร์, โกจิ เบอร์รี่ ทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย มอบพลังงานให้ผิว คืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นทีเด็ดของไลน์นี้เลยก็ว่าได้เป็นดอกไม้จากเมืองกวังยาง ที่โดดเด่นในเรื่องของการชะลอริ้วรอย และปัญหาผิวต่างๆ ตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอย นั่นก็คือความแห้งกร้านนั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าพลัม ฟลาวเวอร์จะช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก โดยเพิ่มปริมาณไฮยาลูรอนิค แอซิดใต้ชั้นผิว ผิวจึงอิ่มฟูและเปล่งปลั่งขึ้นค่ะ อีกทั้งเจ้าพลัม ฟราวเวอร์ยังช่วยให้ผิวสดใส เรียบเนียน และเกลี้ยงเกลาด้วย ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1. Toner :เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง พร้อมทั้งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มี Betaine และ Trehalose ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น เนื้อเทกซ์เจอร์เหลวเป็นสีขาวใส ซึมไว บางเบาสบายผิวราคา :949 บาทปริมาณ :160 ml.2. Serum:เซรั่มเนื้อเข้มข้น สีเหลืองประกายแวววาว เนื้อสัมผัสแบบ Post-it technology ทำให้ยึดเกาะผิวได้ดี มีความยืดหยุ่น แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว มีเซรามายด์ ช่วยเสริมสร้างปราการให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวแห้งกร้าน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยด้วยราคา :1,599 บาทปริมาณ :45ml.3. Emulsion:อิมัลชั่นเนื้อเนียนนุ่มกลิ่นหอมผ่อนคลาย เนื้อเทกซ์เจอร์เป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเทคโนโลยี Lecitin emulsification ช่วยสร้างชั้นฟิล์มความชุ่มชื้นเคลือบผิวให้ผิว ชุ่มชื้นยาวนาน ฟื้นบำรุงให้ผิวสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี

ราคา :949 บาท

ปริมาณ :140 ml.4. Eye Cream:อายครีมเนื้อบาล์ม ลื่นผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว เพราะมีเทคโนโลยีเลียนแบบโครงสร้างผิว ช่วยให้สารบำรุงซึมลงสู่ผิวได้ดี และรวดเร็วยึดเกาะผิวได้ดีช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนราคา :1,499 บาท

ปริมาณ :25 ml.5. Cream :เนื้อครีมเข้มข้นสีเหลืองอ่อน มีความเป็นเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำเปล่งประกายสดใส และยังเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิวช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ และชะลอการเกิดริ้วรอยร่องลึกอีกด้วยราคา :1,599 บาทปริมาณ :50ml.

•* Yehwadam Artemisia Soothing Moisturizing - ปลอบประโลมผิวจากสมุนไพรเกาหลี *•

รูปภาพ:

อากาศร้อนๆ แบบนี้นอกจากกันแดดที่เราต้องให้ความสำคัญแล้วก็ยังมีสกินแคร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเราอีกด้วยที่ต้องเลือกสกินแคร์ดีๆ เพื่อช่วยดูแลผิวหน้าที่ต้องเจอแดด หรือความร้อนในทุกๆ วัน เพราะความร้อนและรังสี UV เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำลายคอลลาเจน และทำให้ผิวชั้น Dermis ยุบตัวลง จึงทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่ตึงกระชับ ดูอ่อนล้า ไม่มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยอีกด้วย SistaCafe ก็ขอแนะนำสกินแคร์กลุ่มนี้เลยนั่นก็คือ" Yehwadam Artemisia Soothing Moisturizing "นอกจากจะช่วยปลอบประโลมและบรรเทาอาการระคายเคืองผิวแล้วยังช่วยชะลอริ้วรอยและเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูด้วยน้า♡ Artemisia :ช่วยปลอบประโลม บรรเทาผิวจากความเสียหายที่เกิดจากความร้อน♡ Houttuyniae Herba :หรือผักคาวตอง ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เกลี้ยงเกลา♡ Water Lily :หรือดอกบัว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำซึ่งไลน์นี้บอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆ ที่อายุ 20-30 ปี หรือสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาผิวแต่ต้องการป้องกันริ้วรอยแรกเริ่ม รวมถึงสาวๆ ที่มองหาผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้นเนื้อบางเบา สบายผิว และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมัน-ผิวผสมค่ะ

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

อุดมไปด้วยสารมอบความชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวคงความชุ่มชื้นไว้ยาวนานเป็นสูตรผสมที่สร้างเป็นฟิล์มเคลือบผิว ช่วยดึงดูดน้ำเข้าสู่ชั้นผิว ให้ผิวชุ่มชื้นล้ำลึก และยาวนาน  เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิว ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้ราคา :949 บาทปริมาณ :180 ml.Emulsionอิมัลชั่นเนื้อเจลบางเบาสูตรผสมจากพืช เกลี่ยง่ายเรียบเนียนไปกับผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานมากขึ้น ให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายผิวหลังใช้ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย และบางเบารู้สึกได้ว่าผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างดีราคา :949 บาทปริมาณ :160ml.3. Cream:ครีมเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวมัน ผิวขาดน้ำ มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย เป็นสูตรผสมของสารมอบความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ เบต้า-กลูแคน และเทรฮาโลส ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวทันทีที่ทา และยังช่วยให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ไม่ทำให้เกิดความมันส่วนเกิน และไม่อุดตันรูขุมขนด้วยน้าราคา :1,599 บาทปริมาณ :120 ml.

•* Yehwadam Pure Brightening - เผยผิวกระจ่างใสกับสมุนไพรทั้ง 7 ชนิด *•

รูปภาพ:

" Yehwadam Pure Brightening "เป็นสกินแคร์กลุ่มไบรเทนนิ่งระดับพรีเมียมที่ช่วยปรับให้จุดด่างดำต่างๆ และผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วย ‘ Chil-Baek-Seol-yun-Dan Complex ’ ที่รวมสมุนไพรเพื่อมอบความกระจ่างใสถึง 7 ชนิด โดยผ่านกรรมวิธีโบราณ baek-ja ที่จะนำส่วนผสมต่างๆ ไปผ่านความร้อนให้ได้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพ ส่วนผสมสุดพรีเมียมมีดังนี้

♡  White Ginseng ( โสมขาว ) :

ผ่านการตากแห้งท่ามกลางแสงอาทิตย์ จึงทําให้มีสารซาโพนินเข้มข้นมากขึ้น และสารอัลคาลอยด์ ในโสมขาวช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Pearl ( ไข่มุก ) :

ควบคุมการทํางานของเอนไซม์ไทโรซิเนสที่กระตุ้นให้ผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน

♡  Honey Suckle ( ดอกสายน้ำผึ้ง ) :

ดอกสายน้ำผึ้ง ช่วยปรับโทนผิวและดีท็อกซ์ร่างกาย

♡  Peony ( ดอกโบตั๋น ) :

ดอกโบตั๋นช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

♡  3 Herbs from herbal Island ( สมุนไพรหายาก 3 ชนิด ) :

ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระให้จางลง และยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต

บอกเลยว่าคุณภาพอัดแน่นเต็มขวด

สกินแคร์ไลน์นี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีความกังวลเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ  สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน อยากได้ความกระจ่างใสมีออร่า พร้อมให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วยน้า

ขอบอกเลยว่ายิ่งอายุมากขึ้นเซลล์ผิวจะผลัดออกช้าลงกว่าเดิมค่ะ เลยทำให้มีเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วสะสมกันอยู่ ส่งผลให้ผิวเราดูหมองคล้ำขึ้นได้เพราะฉะนั้นต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวเราไบรท์ขึ้น ซึ่งบอกเลยว่า Yehwadam Pure Brightening

ตอบโจทย์สุดๆ

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1. Toner :เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่า และช่วยชะลอริ้วรอยที่สำคัญยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดีเนื้อเทกซ์เจอร์เป็นน้ำใสๆ เหลวๆเนื้อบางเบาสัมผัสนุ่มละมุนซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสดชื่นทันทีที่ใช้ราคา :999 บาทปริมาณ :155 ml.2. Serum :เซรั่มสุดเข้มข้นช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็วด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียมอย่างผงไข่มุกเนื้อเทกซ์เจอร์เป็นสีขาวขุ่นๆ มีความแวววาวจากผงไข่มุกกลิ่นหอมสดชื่นไม่เหนอะหนะผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีและยาวนานราคา :1,599 บาทปริมาณ :45 ml.3. Emulsion :เป็นอิมัลชั่นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอริ้วรอยและสร้างชั้นความชุ่มชื้นที่ช่วยปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน ส่วนเนื้อเทกซ์เจอร์เนื้อสีขาวขุ่นเกลี่ยง่าย ลื่นผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวราคา :999 บาทปริมาณ :140ml.4. Cream :ปิดท้ายไลน์นี้ด้วยครีมที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างรวดเร็วและผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเคลือบผิวชั้นนอกด้วยความชุ่มชื้นเนื้อครีมนุ่มละมุนมาก เกลี่ยง่ายเคลือบผิวเราอย่างอ่อนโยนราคา :1,599 บาทปริมาณ :50ml.

•* Yehwadam Heaven Grade Ginseng Rejuvenating

- ต่อต้านริ้วรอย ฟื้นคืนผิวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยสมุนไพรโบราณ *•

รูปภาพ:

" Yehwadam Heaven Grade Ginseng Rejuvenating "สกินแคร์จากสมุนไพรเกาหลีโบราณ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณกลับมามีชีวิตชีวา ด้วยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เสริมความยืดหยุ่นให้ผิว เพื่อลดเลือนริ้วรอย และต่อต้านการเกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น บอกเลยว่าสกินแคร์ไลน์นี้สารสกัดเค้าพรีเมียม เลอค่ามากๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสกินแคร์ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ด้วยสมุนไพรหายาก หรือสาวๆ ที่ผิวแห้ง มีริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัด และสูญเสียความยืดหยุ่น ซึ่งเกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น และบอกเลยว่าส่วนผสมเค้าแน่นคับขวดจริงๆ ได้แก่

เป็นโสมชั้นเฟิร์สคลาส อายุ 6 ปี ขึ้นไป จากจังหวัด Gyeongbuk มีสารซาโพนินมากกว่าโสมชนิดอื่นๆสารซาโพนินก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ส่งผลให้ผิวอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น ความลับของการมีอายุยืน คืนความอ่อนเยาว์เพิ่มพลังแก่เซลล์ผิวด้วยเห็ดป่าสนเกาหลี ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกันเซลล์ผิวให้แข็งแรง เสริมการผลัดผิวใหม่ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน3 สมุนไพรจากเกาะ Yaksanbang ทางตอนใต้ของเกาหลี ได้แก่- รากฟอลโลเปีย มัลติฟลอร่า :ทําให้มีอายุยืน คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว- รากเอสพารากัส โคชินชิเนซิส : ปรับสภาพผิวด้วยการมอบสารอาหารผิว ช่วยให้ผิว กระจ่างใส และ กระชับ- อิพิมีเดี่ยม ( บาเรนวอร์ท ) ปีกนางฟ้า: ซึ่งมีปริมาณของสาร Icarin*สูง ที่ช่วยให้ร่างกาย กระปรี้กระเปร่า และช่วยต้านการอักเสบ:สมุนไพรหยิน หยางทั้ง 7 เพื่อชะลอริ้วรอยผ่านกรรมวิธีโบราณ “ ดองกิโบกัม ” ที่ใช้การอบไอนํ้าด้วยหม้อปั้นดินเผา ซึ่งสมุนไพรทั้ง 7 จะผ่านการอบด้วยไอนํ้าและตากแห้งอีก 9 ครั้ง ด้วยกรรมวิธีดังกล่าวทําให้ขับสารพิษออกไป และเพิ่มประสิทธิภาพในด้านเสริมสร้างการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บอกเลยว่ากว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนนั้นพรีเมียมมากๆเป็นน้ำที่สกัดจากดอกโบตั๋นและดอกคาโนล่า และเป็นสมุนไพรที่จดสิทธิบัตรมุ่งต่อต้านริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวที่เสียหายจากรังสี UV และมลภาวะต่างๆช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เพราะยิ่งอายุมากขึ้นการผลัดเซลล์ผิวยิ่งช้าลง การใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวจึงสำคัญทองคำบริสุทธิ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส และลดการเกิดฝ้า กระ เป็นส่วนผสมสุดเลอค่าที่มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้เลย

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1.RejuvenatingToner :โทนเนอร์เนื้อเอสเซนส์ มีสารอาหารสําคัญเข้มข้นจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระชับตึง ชุ่มชื้นลํ้าลึก มีนํ้ามันเมล็ดดอกแซฟฟลาวเวอร์และนํ้ามันเม็ดบัว 5% อีกทั้งยังมีผงทองคํา เนื้อเทกซ์เจอร์เป็นน้ำเหลวๆ ใสๆ เกลี่ยง่าย และบางเบา มีกลิ่นหอมสมุนไพรเกาหลีอ่อนๆ

ราคา :999 บาทปริมาณ :155. ml.2.RejuvenatingSerum:เซรั่มต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่มีสารอาหารผิวและสมุนไพรสกัดเข้มข้น เพื่อฟื้นฟูซ่อมแซมภายในชั้นผิว ซึมซาบลํ้าลึกเพื่อยกกระชับผิวจากภายใน เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีครีมอ่อน เกลี่ยง่าย บางเบา ลื่นผิว และที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

ราคา :1,599 บาทปริมาณ :45ml.3.RejuvenatingEmulsion:อิมัลชั่นต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่เต็มไปด้วยด้วยสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้นมอบผิวที่เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นจากภายในชั้นผิว เนื้อสัมผัสลื่นๆ สีขาวขุ่นมีกลิ่นหอมของสมุนไพรเกาหลีและโสมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่น

ราคา :1,099 บาท

ปริมาณ :140 ml.4.RejuvenatingEye Cream :ครีมเนื้อบาล์มช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ยกกระชับ และมอบความกระจ่างใสและอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา มีสารเซรามายด์จะช่วยสร้างปราการความชุ่มชื้น และอะดีโนซีนช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา มีผงทองคำสุดพรีเมียมเป็นส่วนประกอบอีกด้วย เนื้อครีมเป็นบาล์มเกลี่ยง่าย ลูบเบาๆ รอบดวงตาก็รู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้

ราคา :1,499 บาทปริมาณ :25ml.5.RejuvenatingCream :ครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่จะเติมสารอาหารอย่างรวดเร็ว สาวๆ ที่ผิวแห้งบอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากการสูญเสียความชุ่มชื้น เนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ไม่หนืดและไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา :1,599 บาทปริมาณ :50ml.

•* Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance

- มอบผิวที่เรียบเนียน เปล่งประกาย มีออร่าด้วยสมุนไพรหายาก 12 ชนิด *•

รูปภาพ:

มาพูดถึงสกินแคร์กลุ่มไบรเทนนิ่งกันบ้าง" Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance "บอกเลยว่าช่วยมอบความเปล่งประกาย มีออร่าชั้นพรีเมียมที่อัดแน่นด้วยสารอาหารเข้มข้น เพราะเค้ามีสูตรผสม ‘ Cheon-hye-myeong-ui-dan complex ' ที่จะมอบพลังจากธรรมชาติให้ผิว ช่วยให้โครงสร้างผิวชั้นในแข็งแรง อิ่มฟูขึ้น  พร้อมด้วย ‘ Hwa-yoon-dan complex ' ช่วยให้ผิวสดใส เปล่งประกาย เรียบเนียนโดยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อผิวที่คงความสมดุลอีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยชั้นพรีเมียมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรหายากของเกาหลีประกอบไปด้วย♡ สมุนไพรหายาก 12 ชนิด Cheon-hye-myeong-ui-dan Complex :สูตรยาอายุวัฒนะของผิวจากสมุนไพร 12 ชนิดไว้อย่างสมบูรณ์แบบตามหลักวิชา ‘ Gun-Shin-Jwa-Sa ’ ได้แก่ โสมป่า, ดอกโบตั๋นขาว, บอลลูน ฟลาวเวอร์, ไตรโคซานเธส คิริโลววี, เห็ดพิมาน, เหอโส่วอู, เรมันเนีย รูท, โกจิเบอร์รี่, เห็ดหลิงจือ, โพเรียโคคอส, แองเจลิก้า รูท, แซฟฟลาวเวอร์ และหลักปรัชญาของ ‘ Cheon-Ji-In ’ ที่สร้างความสมดุลผิว ขจัดสารพิษตกค้าง รวมถึงช่วยบรรเทาการระคายเคืองและเสริมการดูดซับสารอาหารจากสมุนไพรประกอบไปด้วย- ไวท์ วิลโลว์ ( White Willow ) :สารสกัดจากต้นหลิวขาว ที่อุดมไปด้วยสารกลูต้าไธโอนที่ช่วยลดอุณหภูมิ ต้านอนุมูลอิสระ และบรรเทาอาการอักเสบใต้ชั้นผิวหนัง อีกทั้งช่วยชะลอยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว เพื่อผิวดูกระจ่างใส- ซีบัคธอร์น ( Sea Buckthorn ) :ซีบัคธอร์นมีวิตามินซีสูงมากกว่าผลไม้ทุกๆ ชนิด มากกว่าส้มถึง 15 เท่า ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้ผิวพรรณดูสวย และอุดมไปด้วยวิตามิน C, E และกรดอะมิโน ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อผิวอ่อนเยาว์ เฟิร์มกระชับ- ดอกสายน้ำผึ้งขาว ( White Honey Suckle ) :ดอกไม้ที่สามารถเจริญเติบโตได้ดีแม้ในสภาพอากาศที่เย็นจัด ช่วยชะลอริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1. Toner :โทนเนอร์ที่ช่วยให้สภาพผิวชั้นนอกสุดดีขึ้น และมอบความชุ่มชื้นสูงด้วยสารมอบความชุ่มชื้นที่สกัดจากธรรมชาติ ผสานกับการฟอร์มตัวอนุภาคไมเซลล์ ช่วยสร้างปราการผิวที่อิ่มนํ้า เปล่งประกาย งดงาม การฟอร์มตัวของไมเซลล์ที่ผสมผสานกันอย่างสมดุลเพื่อให้สารเลซิธินจากธรรมชาติ มอบความละมุนละไม เปล่งปลั่ง และเนียนนุ่ม เนื้อโทนเนอร์แตกต่างจากโทนเนอร์ธรรมดาทั่วไป มีความเป็นเนื้อกึ่งน้ำกึ่งเจลแต่ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว

ราคา :1,199 บาทปริมาณ :160 ml.2. Serum:เซรั่มที่เต็มไปด้วยสารอาหาร ที่จะมอบผิวที่ฉ่ำนํ้า กระจ่างใส เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกและชุ่มชื้นอย่างยาวนาน รวมถึงยังช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อเซรั่มเป็นสีครีมอ่อนๆ เนื้อแน่น บอกเลยว่าเข้มข้นมาก แต่ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังรู้สึกสบายผิวอีกด้วยราคา :1,999 บาทปริมาณ :45ml.3. Emulsion:อิมัลชั่นเนื้อนํ้านมที่มอบความชุ่มชื้นสูง และเนียนนุ่ม ผิวมีสมดุล กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างมีสุขภาพดี เนื้ออิมัลชั่นมีความเนียนลื่นดุจแพรไหม มีเทคโนโลยีที่ทําให้เนื้ออิมัลชั่นสร้างแผ่นฟิล์ม ที่มีความยืดหยุ่นจากอนุภาคของการรวมตัวกันของนํ้าและนํ้ามัน เพื่อการเติมความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่และการมอบสารอาหารอย่างยาวนาน

ราคา :1,199 บาท

ปริมาณ :140 ml.4. Eye Serum :เซรั่มบํารุงรอบดวงตา ที่ช่วยมอบความยืดหยุ่น พร้อมปรับให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยสูตรลับตํารับยําสมุนไพรของราชวงศ์ เพื่อการบํารุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยบำรุงรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน และล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยให้ใต้ตากระจ่างใส

ราคา :1,799 บาทปริมาณ :30 ml.5. Cream :ครีมบำรุง คืนความอ่อนเยาว์ มอบผิวที่เรียบเนียนเป็นพิเศษ ที่จะช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสถึงขั้นสุดด้วยการผลัดเซลล์ผิว ครีมเข้มข้น แต่มีความเนียนนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย เต็มไปด้วยสารอาหารที่เข้มข้น แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงตั้งแต่เซลล์ผิวแรกเกิด ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ภายในชั้นผิวสู่ภายนอกราคา :2,399 บาทปริมาณ :50ml.

•* Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating

- ลดเลือนริ้วรอยระดับพรีเมียม คืนความอ่อนเยาว์ขั้นสูงสุด *•

รูปภาพ:

เซตบำรุงผิวสุดพรีเมียมในกลุ่มแยฮวาดัมเชื่อว่าสาวๆ ต้องรู้จัก Yehwadam สูตรสีม่วงหรือYehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenatingนี้กันอย่างแน่นอนเพราะเค้าโด่งดังมากๆสูตรนี้จะช่วยฟื้นคืนความสมดุลและความมีชีวิตชีวาให้กับผิว เผยผิวที่เนียน กระชับ ดูอ่อนเยาว์ด้วย ‘ Cheon-hye-myeong-ui-dan Complex ’ สูตรลับแห่งผิวอ่อนวัยที่เป็นการผสมผสานสมุนไพรยาอายุวัฒนะหายาก 12ชนิดที่เสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันอย่างสูงสุด ตามหลักปรัชญาของ ‘ Cheon-ji-in ’ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นการเติมพลังธรรมชาติสู่ผิว บอกเลยว่าสูตรสีม่วงนี้เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งถึงแห้งมาก หรือลูกค้าที่กังวลใจเกี่ยวกับริ้วรอยร่องลึกและความหย่อนคล้อย สูตรนี้พรีเมียมมากๆ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูงหลายชนิด ได้แก่♡ สมุนไพรยาอายุวัฒนะหายาก 12 ชนิด Cheon-hye-myeong-ui-dan Complex :สูตรยาอายุวัฒนะของผิวจากสมุนไพรหายาก 12 ชนิดไว้อย่างสมบูรณ์แบบตามหลักวิชา ‘ Gun-Shin-Jwa-Sa ’ และหลัก ปรัชญาของ ‘ Cheon-Ji-In ’ สร้างความสมดุลผิว มอบพลังผิว ขจัดสารพิษตกค้าง บรรเทาการระคายเคือง และเสริมการดูดซับสารอาหารจากสมุนไพร ซึ่งสมุนไพรทั้ง 12 ได้แก่ โสมป่า, ดอกโบตั๋นขาว, บอลลูน ฟลาวเวอร์, ไตรโคชานเธส คิริโลววี, เห็ดพิมาน, เหอโส่วอู, เรมันเนีย รูท, โกจิเบอร์รี่, เห็ดหลิงจือ, โพเรีย โคคอส, แองเจลิก้า รูท, แซฟฟลาวเวอร์สมุนไพรทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ ลดการสะสมของเมลานินและช่วยให้ผิวดูแข็งแรงซึ่งผิวที่แข็งแรงเป็นพื้นฐานของผิวทีดีนั่นเองค่าBo-yoon-dan Complex ( โบ ยุน ดัง คอมเพล็กซ์ ) :มีส่วนผสมจากเขากวาง ( Deer Antler ) ที่ถูกยกย่องว่าเป็นยาสมุนไพรที่ดีที่สุดในการเสริมพลังหยาง อุดมไปด้วยคอลลาเจน, อะมิโน แอซิด และมีส่วนผสมของไวท์ ทรัฟเฟิ้ลหรือเวลเว็ท ( Velvet ) ช่วยให้ผิวเปล่งประกายมีสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี มีสมญานามว่า " เพชรที่รับประทานได้ที่ฝังอยู่ใต้ดิน " หรือ " โสมตะวันตก " บอกเลยว่ามอบสารอาหารผิวได้อย่างล้ำลึกสู่ผิวชั้นล่างกันเลยแหละค่า

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1. Toner :เป็นโทนเนอร์ชั้นพรีเมียมเนื้อใสประกายสีเหลืองทอง ที่เปี่ยมด้วยสุดยอดสารอาหารผิวจากสมุนไพรเกาหลีที่ทรงคุณค่า 12 ชนิด ผสานกับเห็ดทรัฟเฟิ้ลขาวและเขากวางสกัด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกผิว เรียบเนียน ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วยสารเลซิธินและไบโอ โพลิเมอร์สกัดจากธรรมชาติ ทั้งยังมีไฮยาลูโรนิคและแพนทีนอล ตัวช่วยที่จะมาล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิวอีกด้วย แถมยังเป็นโทนเนอร์ที่มอบความหรูหราเพราะมีผงทองคำ เรียกได้ว่าตบที่ผิวปุ๊ปดูแพงปั๊ปเลยแหละจ้าราคา :1,159 บาทปริมาณ :160 ml.2. Serum:เนื้อเซรั่มเข้มข้นมีความหนึบ ความยืดหยุ่นรู้สึกได้ทันทีหลังใช้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเป็นเซรั่มชั้นพรีเมียมด้วยสุดยอดสารอาหารที่เข้มข้นมอบความยืดหยุ่น กระชับ เพื่อผิวดูมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ สารสกัดจากสมุนไพรที่เข้มข้นจะแทรกซึมลงสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึกสุด อีกทั้งยังฟื้นบำรุงชั้นผิวอย่างล้ำลึกด้วยเซรามายด์และฟอสฟาไทด์ที่จะแทรกซึมลงสู่ผิวชั้นในได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้นเพื่อเสริมความยืดหยุ่นจากภายในชั้นผิว

ราคา :1,999 บาทปริมาณ :45ml.3. Emulsion:อิมัลชั่นเนื้อนุ่มละมุน สีเหลืองขุ่นๆ ผสานไปด้วยผงทองคำมีความแวววาวเกลี่ยง่ายซึมไว ด้วงผงไข่มุกและทองคำจึงช่วยให้ผิวเปล่งประกาย มีออร่าอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีสารแพนทีนอลและนัตแม็ก ช่วยต้านการอักเสบและมอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

ราคา :1,159 บาท

ปริมาณ :140 ml.4. Eye Cream:เนื้อบาล์มเข้มข้น สีเหลืองอ่อน ลื่นผิวเกลี่ยง่าย เป็นครีมบํารุงรอบดวงตาอุดมด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพซึ่งถูกกักเก็บไว้ในรูปแบบของออยล์ดรอป เพื่อนําส่งสารอาหารโดยตรงต่อชั้นผิวรอบดวงตาอีก ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นและสารอาหารอย่างต่อเนื่อง ด้วยเจลเน็ตเวิร์คเป็นโครงสร้างของครีมจะช่วยให้ครีมสามารถกักเก็บสารสกัดออกฤทธิ์ที่เข้มข้นได้ยาวนาน

ราคา :1,999 บาท

ปริมาณ :25 ml.5. Cream :ครีมเข้มข้นเต็มไปด้วยสารอาหารผิว มีเทคโนโลยีอิลาสติค อิมัลซิไฟเออร์ทําให้เนื้อครีมช่วยกระชับผิว และยังฟื้นบํารุงชั้นผิวอย่างลํ้าลึกด้วยเซรามายด์ เจ้าตัวนี้หลักๆ แล้วช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งประกาย ยืดหยุ่นและเรียบเนียนขึ้น สำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ด้วยสมุนไพร บอกเลยว่าตอบโจทย์มากเพราะเจ้าตัวนี้มอบสมดุลความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพราคา :2,399 บาท

ปริมาณ :50 ml.

•* Yehwadam Myeonghan Miindo - เคล็ดลับความงามของราชวงศ์ *•

รูปภาพ:

มาพูดถึงเคล็ดลับความงามของราชวงศ์กันบ้างนั่นก็คือ" Yehwadam Myeonghan Miindo "เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวใจสำคัญของความงามเกาหลี เพราะทางแบรนด์เค้ามีแรงบันดาลใจจากสมุนไพรล้ำค่าของเกาหลีที่ใช้กันในชนชั้นสูงและราชวงศ์ ที่บำรุงอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นในปรับผิวให้อิ่มฟู เสริมความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย แถมยังปราบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังฟื้นฟูผิวชั้นนอกให้กลับมาสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และเรียบเนียนตามแบบฉบับสาวเกาหลีมาพูดถึงสารสกัดสุดพรีเมียมกันบ้าง♡ Myeong-Han Bo-Yul-Dan :ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียน โดยการช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และเสริมความยืดหยุ่นให้ผิว ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากผลของ- Omija ( Magnolia Berry ) ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส- Goji Berry ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ช่วยให้ผิวดูกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวาขึ้น- Cornelian Cherry ฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรง ดูสุขภาพดี

♡ Chung-Tae-Jeon :ใบชาเขียว ที่เป็นสมุนไพรล้ำค่าของเกาหลี มีความพิเศษตรงการช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ถือเป็นชาที่ผลิตขึ้นในเมืองจางฮึง ของเกาหลีใต้ ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ซึ่งใช้เป็นยาอายุวัฒนะมายาวนานกว่า 1,000 ปี โดยผ่านการหมักด้วยกระบวนการทางธรรมชาติเท่านั้น

♡ Hwa-Yang-Che-Hwa :มาถึงทีเด็ดของวันนี้เป็นสูตรลับเฉพาะในการต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมของดอกไม้ทั้ง 4 ฤดู ที่ใช้กันในราชวงศ์ ไม่ว่าจะเป็น

ดอกพีโอนี ( PEONY ) ฤดูใบไม้ผลิ, ดอกบัว ( LOTUS ) ฤดูร้อน, หญ้าฝรั่น ( SAFFRON ) ฤดูใบไม้ร่วง และคามิเลีย ( CAMELLIA ) ฤดูหนาว ซึ่งดอกไม้ทั้ง 4 ฤดูนี้ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของผิว อีกทั้งยังฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยให้ตึงกระชับอีกด้วย

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

1. Ultimate Toner :เป็นโทนเนอร์เนื้อเจลใส มีผงทองคำผสมอยู่ บอกเลยว่าพรีเมียมตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเลย อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีเนื้อสัมผัสแบบเจลที่มีความยืดหยุ่นสูงจะสร้างชั้นฟิล์มปกป้องผิวให้ผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งขึ้นหลังใช้พร้อมทั้งช่วยเสริมประสิทธิภาพของสกินแคร์ลำดับต่อไปด้วยราคา :1,699 บาทปริมาณ :160 ml.2.UltimateEmulsion :เนื้ออิมัลชั่นสีเหลืองอ่อนมีความยืดหยุ่น เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนผิว ยึดเกาะผิวได้ดีเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะผิว แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ที่สำคัญทางแบรนด์เค้าใช้เทคโนโลยีเนื้อสัมผัสที่ใช้เลซิติน เพื่อทำให้อิมัลชั่นมีโครงสร้างเหมือนโครงสร้างผิวช่วยให้ยึดเกาะผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นสูงได้ลึกถึงผิวชั้นในราคา :1,699 บาทปริมาณ :140ml.3.Ultimate Cream:เนื้อครีมสุดเข้มข้น สีเหลืองอ่อนๆ เนียนนุ่มละมุนผิวเนื้อครีมยึดเกาะผิวได้อย่างเรียบเนียนที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นในพร้อมปกป้องผิวชั้นนอกให้ชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว

ราคา :3,599 บาท ( เซตครีมบำรุงพร้อม Ultimate Oil )

ปริมาณ :50 ml.4.Ultimate Oil:ออยล์บํารุงผิวด้วยส่วนผสมจากน้ำมันดอกคามิเลียที่ซึมลึกเข้าไปในชั้นผิวช่วยมอบสารบํารุงและความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและยาวนานช่วยเสริมความยืดหยุ่นตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง

ราคา :3,599 บาท ( เซตครีมบำรุงพร้อม Ultimate Oil )

ปริมาณ :45 ml.

•* Yehwadam First Serum - ขั้นตอนแรกของการบำรุงปลุกผิวให้สดใส *•

รูปภาพ:

Texture : ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

สาวๆ มักมองข้ามสเต็ปแรกของการบำรุงไป เพราะมองว่าขั้นตอนนี้ไม่จำเป็นและไม่สำคัญแต่บอกก่อนเลยว่า น้ำตบหรือโทนเนอร์เราควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเตรียมผิวแล้ว ยังปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ซึ่งเฟิร์ส เซรั่มที่จะพูดถึงคือ

" Yehwadam First Serum "

นั่นเองค่ะ

เจ้าตัวนี้เป็นเฟิร์สเซรั่ม ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการไหลเวียนเลือด มอบความชุ่มชื้นล้ำลึก เพื่อให้ผิวสดใส มีชีวิตชีวา และยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับในการบำรุงในขั้นต่อไป และทำให้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวดียิ่งขึ้นด้วย

ซึ่งเจ้าแยวาดัม เฟิร์ส เซรั่ม ใช้ในขั้นตอนแรกจะใช้เป็นโทนเนอร์, น้ำตบหรือใช้เป็นร่วมกับแผ่นมาสก์เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกก็ได้ และสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์แยฮวาดัมรุ่นอื่นๆ ได้ด้วยน้า

♡ Gyuwhabang Complex :

ส่วนผสมแห่งความงามที่เป็นความลับของสาวเกาหลี ปลุกผิวให้สดชื่น มีพลัง มีชีวิตชีวาและมีความสว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในชั้นผิวประกอบด้วย โสมเกาหลี, แซฟฟลาวเวอร์และโกจิเบอร์รี่ บอกเลยว่าพรีเมียมสุดๆ

Water Lily:หรือดอกบัวได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้แห่งความบริสุทธิช่วยดีท็อกซ์ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และมอบความชุ่มชื้น อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใสอีกด้วย

Pine Tree Leaf:หรือใบสน อุดมด้วยวิตามิน ชะลอการเกิดริ้วรอยช่วยให้ผิวสุขภาพดี โดยการปลอบประโลมผิวจากการถูกกระตุ้น และเสริมการไหลเวียนในชั้นผิวให้ดีขึ้น เพื่อให้ผิวสามารถดูดซับสารบํารุงต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา:1,199 บาทปริมาณ:140ml.

.....บอกเลยว่าYEHWADAMไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีถึง 7 Lines ให้เลือกตามปัญหาผิว เพราะผิวของผู้หญิงมีความแตกต่างกัน และผิวของคนเราก็ต้องการการบำรุงที่ไม่เหมือนกัน SistaCafe ได้บอกเคล็ดลับดูแลผิวระดับตำนานของสาวเกาหลีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆ ก็ไปลองตำกันได้เลยน้า สำหรับ#SisPickMeตัวต่อไปจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ