✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ยามที่มีปัญหาควรแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างละมุนละม่อม อย่าใช้อารมณ์ หรือพละกำลังในการตัดสิน พยายามทำให้ทุกอย่างดูซอฟท์ และสร้างบทสรุปที่ดีให้กับทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักค่อนข้างร้อนแรง สาวๆ หลายคนมักแสวงหาความโรแมนติกจากคนรักเสมอ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูอารมณ์ และความสถานการณ์ของคนรัก ณ ตอนนั้นด้วยว่า เขาพร้อมสำหรับคุณหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่จะต้องยืดหยุ่นกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญหน่อย อย่าไปยึดติด หรือทำตามกฎเกณฑ์ / กฎระเบียบจนเกินไปนัก ผ่อนปรนบ้าง เพราะบางครั้งยามที่คุณตึงเครียดเกินไป ก็อาจจะทำให้คนข้างๆ รู้สึกกดดันได้

คนมีคู่ :คนรักจะให้การช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเขาเองก็เดือดร้อนด้วย บางทีคุณก็ต้องพยายามปรามเขาบ้าง มิเช่นนั้น เรื่องทุกข์ร้อนก็อาจจะลามมาสู่คุณเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ลองจัดระเบียบชีวิตของตนเองบ้าง ควรรู้จักแบ่งเวลา และหากทางแก้ไขให้มันเบาบางลง บางทีที่ชีวิตคุณมีแต่ความสับสนวุ่นวาย ก็อาจจะเป็นเพราะการบริหาร หรือการจัดการสิ่งรอบข้างของคุณยังไม่เป็นระเบียบพอก็เป็นได้

คนมีคู่ :จะได้รับข่าวดีที่คุณรอคอยจากคนรัก หรือได้รับโอกาสดีๆ ที่ช่วยยกระดับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้พัฒนาไปไกลกว่านี้มากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาที่คุณจะต้องตัดสินใจในการก้าวเดินต่อไปว่า จะเอาอย่างไรกับชีวิตของตนเองดี โดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งเรียนจบ หรือกำลังหางานทำ บางคนก็อาจเพิ่งเลิกรากับคนรักมา ก็ต้องกล้าที่จะเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่ไม่มีเขาคอยเคียงข้าง

คนมีคู่ :ความรักกลับมาเผชิญกับปัญหาอันน่าเบื่อหน่ายอีกครั้ง โดยเฉพาะกับปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่ตกสักที เพราะไม่มีใครยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งนี้ เพราะคุณทั้งคู่ก็ยังลังเลถึงสถานะความสัมพันธ์ในครั้งนี้

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พักผ่อนอยู่กับบ้าน หรือได้ทำงาน / เรียนที่บ้านในเร็วๆ นี้ อาจด้วยเพราะสถานการณ์ในปัจจุบันที่ยังไม่คลี่คลายดี ทางที่ดีก็ควรเตรียมแผนการเอาไว้แต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักจะสร้างความประทับใจให้คุณด้วยความรู้สึกเมื่อแรกเจอ หรืออาจจะชวนคุณไปทานข้าว หรือไปเดทกันยังสถานที่ที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นให้ความสัมพันธ์ของคุณกลับมาหวือหวา และร้อนแรงกันเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอาจทำให้คุณตาบอดได้ เหตุเพราะรักอย่างอย่างลุ่มหลง ไม่ลืมหูลืมตา บางทีการที่คุณยังยึดติดกับรูป รส กลิ่น เสียงแบบนี้ ก็ไม่มีทางที่จะใช้ใจแลกใจได้ ลองเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ เพราะความรักมันก็ไม่ใช่การครอบครองเสมอไป

คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และให้ความอบอุ่นใจเสมอ บางทีก็เพราะเขาไม่อยากให้คุณคิดมาก หรือไม่อยากทำให้คุณรู้สึกว่า คบกับเขาแล้วมีแต่จะทำให้คุณไม่สบายใจ เพราะเขาเองก็อยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปอยู่ในจุดที่มั่นคงเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าตกหลุมพรางไปกับคำพูด หรือการกระทำของผู้ที่ไม่ประสงค์ดี คุณเองควรมีจุดยืน และมีสติให้มากๆ ต่อการตัดสินใจเรื่องใดเรื่องหนึ่ง โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณมั่นใจ หรือตั้งเป้าหมายไว้

คนมีคู่ :ความรักจะสดใสได้ ขอเพียงแค่คุณเลิกให้ความสนใจอดีตที่ผ่านมา เพราะคนรักเองก็อยากพาคุณก้าวข้ามผ่านจุดนั้นไปเหมือนกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡