안녕하세요! annyeong haseyo~สาวๆ ที่น่ารักของ บฟ ทุกคนนะคะ คิดถึงจังเลยยย ไม่ได้เจอกันมาสักพักกลับมาคราวนี้ บฟ ไม่พลาดที่จะมาแนะนำไอเทมดีๆ มาบอกต่อทุกคนอีกเช่นเคยตอนเห็นน้องอันนี้ที่ทางแบรนด์เคลมว่าใช้แล้วหน้าโกลว์แบบสาวเกาหลีทำให้ บฟ สนใจทันที เพราะ สาวๆ เกาหลีเค้าดูสุขภาพผิวดีกันแทบจะทุกคนแบบว่ามันมีความดิวอี้ๆ กรุบ ปกติโดยส่วนตัวผิวของ บฟ ค่อนข้างแห้ง จนรู้สึกว่าเห้ยยย มันแห้งเกินไปปปป แล้วพอได้ลองใช้ไป 1week ผลลัพธ์คือดีมากๆเลยต้องรีบมาเขียนรีวิวให้สาวๆ ทุกคนได้อ่านกัน

นั่นคืออออออออออPOND’S BRIGHT BEAUTY 3D GLOW SERUMเป็นเซรั่มเกาหลีน้องใหม่และสูตรใหม่ของพอนด์สเลย

รูปภาพ:

ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของเราสวย กระจ่างใส เรียบเนียน มีออร่า ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลีซึ่งน้องมีสารสกัดจากGLUTA BOOTS-Cช่วยลดจุดด่างด รอยสิว ฝ้าแดด เผยผิวให้ดูโกลว์กระจ่างใสVITAMIN B3ช่วยกระชับรูขุมขน เผยผิวให้ดูเรียบเนียน3D HYALURONICที่มีโมเลกุลทั้งขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ มีออร่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่าVITAMIN Cถึง 15 เท่า

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีขาว บางเบา ซึมซับเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้าด้วย สามารถแต่งหน้าได้เลย แบบไม่ทิ้งคราบไว้ให้กวนใจ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆฟีลกู๊ดมากกกยังไม่เชื่อใช่ไหมคะว่า เอ๊ะ! อะไรมันจะขนาดนั้น!นี่เลย บฟ มีรูปโชว์ผิวมาฝากทุกคนด้วยค่ะ

รูปภาพ:

คือ บฟเลิฟมากกกผิวของ บฟ ดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ดูอิ่มน้ำและที่ประทับใจได้ขึ้นแท่นลูกรัก เพราะ ช่วยกระชับรูขุมขนแบบปัง ปัง ปัง!อ่ะ สำหรับใครที่สนใจ อยากผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลีบ้างต้องห้ามพลาดเลยนะคะสามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่เซเว่นก็มีน้าาาราคาเพียงแค่29บาทใช่ค่ะ! อ่านไม่ผิด! ราคาหลักสิบเท่านั้น! 55555เป็นยังไงกันบ้างคะ ถ้าได้ลองแล้วเอาผิวสวยๆ มาแชร์ให้ บฟ ดูบ้างนะคะ อิอิเอาละ ตอนมาทักทายกันด้วยภาษาเกาหลีไปแล้วตอนไป บฟ ก็จะลาด้วยภาษาเกาหลีเหมือนเดิมไว้เจอกันใหม่นะคะ 다음에 또 봐요 ー daeume ddo bwayo!

คือ บฟ เลิฟมากกก ผิวของ บฟ ดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ดูอิ่มน้และที่ประทับใจได้ขึ้นแท่นลูกรัก เพราะ ช่วยกระชับรูขุมขนแบบปัง ปัง ปัง!อ่ะ สำหรับใครที่สนใจ อยากผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลีบ้างต้องห้ามพลาดเลยนะคะสามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่เซเว่นก็มีน้าาาราคาเพียงแค่ 29บาท ใช่ค่ะ! อ่านไม่ผิด! ราคาหลักสิบเท่านั้น! 55555