สวัสดีค่าสาวๆ ซิสต้าทุกคนนวันนี้ก็ได้มีโอกาสมารีวิวสกินแคร์อีกแล้วคับป๋มมแต่ที่จะมารีวิววันนี้จะธรรมดาไม่ได้ เพราะวันนี้เราเอาตัวดังของเค้ามารีวิวนั่นคืออVitC ตัวดังของ Oriental นั่นเองงงโห ตัวนี้คือตัวเทพของทางแบรนด์เค้าเลยและเค้าออกสินค้าในกลุ่ม Natural Power C มาหลายตัวมากก และวันนี้ที่เค้าหยิบมารีวิวนั่นคือNatural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มคุณใสในตำนานที่ผู้ใช้จริงพูดถึงมาอย่างยาวนาน เซรั่มเข้มข้นนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate เข้มข้น 10% นวัตกรรมวิตามินซีเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ มาพร้อมด้วย ' Jujube Extract ' ที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ' Bitter Orange Extract ' เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว และ ' Chamomile Extract ' ช่วยลดการระคายเคืองห้กระจ่างใสทุกสีผิวใน 7 วัน ไม่ต้องทำคุณไสยก็ใสได้

คลมแรงมากกช่วย

ทำให้สีผิวสม่ำเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสัมผัสเรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เค้าใช้เทคโนโลยี Niosome Technology กักเก็บประจุวิตามินซี เพื่อช่วยคงคุณค่าสารบำรุงเข้าสู่ผิว และค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีให้ทำงานในชั้นผิวต่อเนื่องยาวนาน นอกจากนี้เค้ายังปราศจาก พาราเบน สี และแอลกฮอล์ สารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิวอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเนื้อของเซรั่มวิตซีตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใส ค่อนข้างเหลว ซึมเข้าสู่ผิวง่าย และให้ความชุ่มขึ้นดีมากก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอลงไปบนผิวแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าผิวดูเรียบลื่นขึ้นทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเลิฟมากกก

รูปภาพ:

แล้วที่ชอบอีกจุดนึงคือ แพ็กเกจเค้าค่ะทุกคนนเป็นขวดปั้มที่ไม่มีฝา ใช้หมุนเอาตัวปั้มก็จะขึ้นมาเก๋ๆไม่ต้องมาคอยกังวลว่าฝาจะหายหรือเลอะฝาเซรั่ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ทาเซรั่มลงบนผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ต้องบอกว่าเราได้ลองทดลองใช้มาประมาณ7 วันเราเป็นคนผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วก็จะมีรอยแดงบ้างประปรายหลังจากที่เราลองใช้ เช้า-เย็น ติดต่อกันมา 7วันรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเรียนขึ้น และพอตอนล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าจะนุ่มๆ อ่ะชอบมาก ผิวจะดูไบรท์กระจ่างใสขึ้นมานิดนึง จากผิวที่ดูเหมือนแดงๆ ผิวโดนแดดมาไรงี้ ดีขึ้นค่อนข้างเยอะเลย ไม่ค่อยแดงเท่าตอนก่อนใช้สำหรับใครที่กังวลว่าหน้ามันจะใช้ได้ไหม กลัวว่าจะทำให้หน้ามันเพิ่ม เราบอกเลยว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ ลองแล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มแถมคิดว่ารู้สึกมันน้อยลงด้วยรวมๆ แล้วคือเซรั่มตัวนี้ช่วยกู้ผิวได้ในระดับนึงเลยแต่ถ้าจะให้เห็นผลแบบชัดเจนมากๆ เลยเราว่าต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึง เดี๋ยวถ้าลองใช้แล้วเห็นผลชัดเจนกว่านี้จะมาอัปเดตอีกทีนะงับบ

รูปภาพ:

ก็เป็นเซรั่มอีกตัวนึงที่อยากจะให้ทุกคนลองจริงๆ นะตัวนี้ สำหรับเราคือเราชอบใช้สกินแคร์ของOPอยู่แล้วเคยใช้ตั้งแต่สมัยที่เค้าออกตัว Power C Powder ออกมาแรกๆ อันนั้นคือชอบๆ ๆ ๆ ที่สุด แล้วยิ่งออกเป็นเซรั่มวิตซีออกมานี่ต้องซื้อค่ะ!!! รักมากไม่นอกใจและเค้ายังมีสินค้าในกลุ่มNatural Power Cอีกหลายตัวเลยนะทุกคนน ใครชอบใจตัวไหนก็พุ่งไปช็อปกันเลยจ้าา

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%30ml. ราคา 895 บาท


ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยน้าาซื้อ 2 ชิ้น ลด30% ( เฉพาะสมาชิก ) สมาชิกซื้อครบ 300บาท ( สุทธิ )ฟรีสมาชิกตลอดชีพ!!ตั้งแต่วันที่ 1มี.ค. 64 - 30เม.ย. 64ที่ร้าน โอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา หรือ ช้อปง่ายๆ เพียง Add Lineข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.orientalprincess.com

#ทำคุณใสด้วยVitCในตำนาน #วิตซีOP #OrientalPrincess